Chương 70:

11.7K 360 2
                                    

Cuối cùng Tần Thanh Miêu vẫn không lấy được chìa khóa đó từ tay của Cố Úc Diễm.

Tách nhau hai năm, Tần Thanh Miểu vẫn là nữ nhân dùng lạnh lùng cùng ngạo kiều để che dấu bản chất yếu ớt của mình, nhưng Cố Úc Diễm đã không còn là một đứa nhỏ khúm núm nữa rồi.

Sau khi đèn đường sáng lên, mới ra khỏi nhà Tần Thanh Miểu, Cố Úc Diễm vừa đi, nhịn không được lại nhếch miệng ngây ngô cười, quay quay chuỗi chìa khóa trong tay, ngay cả bước chân cũng nhẹ nhàng hơn.

Một đường đi không dùng xe, chậm rãi đi, chậm rãi nghĩ, khi thì đi thật nhanh, khi thì dừng bước nhíu mày suy nghĩ, đợi cho đến khi đứng trước của nhà mình, thì nàng đã mất tới một giờ để đi từ nhà Tần Thanh Miểu đến nhà mình.

Mở cửa đi vào, Mục Hề Liên và Nguyễn Minh Kỳ ngày thường luôn không thấy bóng dáng đâu cư nhiên lại ngồi đầy đủ trong phòng khách chờ mình, Cố Úc Diễm ngẩn người, lập tức ngượng ngùng cúi đầu, "Thực xin lỗi, tối hôm qua đã khiến mọi người phải lo lắng".

Nhìn thấy nàng trở về, Nguyễn Minh Kỳ theo bản năng đứng lên, tiếp theo lại ngồi xuống, bĩu mội, "Ngu ngốc, hại Liên tỷ tỷ lo lắng đến không ngủ cả đêm".

Cong cong lưng, Cố Úc Diễm đi đến phía trước hai bước, đến trước mặt Mục Hề Liên, áy náy, "Liên tỷ tỷ...."

Mục Hề Liên lẳng lặng nhìn nàng, không nói gì, mãi cho đến lúc Cố Úc Diễm luống cuống tay chân, mới mở miệng, "Tiểu Diễm, tối hôm qua thật sự là em uống rượu say nên đến nhà đồng nghiệp ngủ sao?"

"Em.....". Giương miệng, vẫn duy trì bộ dáng bình tĩnh, ánh mắt Mục Hề Liên sâu thẳm nhìn mình, Cố Úc Diễm cau mày, sau một lúc lâu, gục đầu xuống, "Hôm qua Miểu Miểu uống rượu, em.....em đưa cô ấy về nhà, sau đó.....sau đó...quên nói với hai người....."

"Miểu Miểu....." . Nguyễn Minh Kỳ ngẩn người, thì thào lập lại hai chữ này, rồi khi nhìn lại Cố Úc Diễm thì trong mắt đã đầy nỗi khiếp sợ, "Tiểu Diễm..."

Mục Hề Liên vẫn không nói gì, vẫn như trước sâu kín nhìn Cố Úc Diễm, thẳng đến khi làm cho Cố Úc Diễm kinh hồn táng đảm, "Liên tỷ tỷ...."

Lắc đầu, đứng lến, Mục Hề Liên thở dài, "Chị về phòng tắm rửa trước".

"Liên tỷ tỷ....". Cố Úc Diễm ngơ ngác nhìn Mục Hề Liên trở về phòng, mi rối rắm, Hơn nửa ngày mới đi lại ngồi bên cạnh Nguyễn Minh Kỳ đang ngẩn người, vẫn duy trì bộ dáng ủ rũ, "Minh Kỳ, có phải mình làm cho Liên tỷ tỷ thất vọng lắm không?"

Nàng biết Mục Hề Liên rất chán ghét Tần Thanh Miểu, nhưng, Mục Hề Liên là thân tỷ tỷ của nàng, mà Tần Thanh Miểu lại là người ẩn sâu trong lòng nàng, hai người này, nàng không biết nên lựa chọn thế nào, cũng hiểu được không nhất thiết phải lựa chọn.

"Cậu tại sao lại nối lại quan hệ với người kia?". Nguyễn Minh Kỳ không trả lời câu hỏi của Cố Úc Diễm, mà nhướng mi nghiêm túc nhìn nàng, "Mình nghĩ là cậu đã hết hi vọng".

Cúi đầu, nâng tay gãi gãi mũi, Cố Úc Diễm hơi chần chờ, "Mình....mình lúc trước, cũng không thể nói là hết hi vọng, chỉ là nghĩ nên thuận theo tự nhiên...."

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ