Chương 44:

8.7K 354 12
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Lúc đi ra khỏi buồng vệ sinh, Tần Thanh Miểu sớm đã đứng cách đó không xe đạm mạc lấy khăn lau tay dính nước, Cố Úc Diễm có chút không yên bước qua, còn chưa kịp nói chuyện, khăn tay đã đưa đến trước mặt, "Lau khô".

"Nga...nga....". Gật gật đầu nhận lấy khăn lau tay, nhìn bộ dáng tao nhã của Tần Thanh Miểu bước về phái thang máy, Cố Úc Diễm vội vàng đuổi theo, mãi cho đến lúc vào thang máy, còn không quên vụng trộm nhìn sắc mặt Tần Thanh Miểu.

Vừa....vừa rồi hai người ở buồng vệ sinh, đều là nữ nhân....ngô, nguyên lại đại học X ma mị như vậy a?

Không biết Miểu Miểu có nghe thấy không a.

Ôm ngực ngẩng đầu nhìn mấy con số của thang máy đang chạy, cảm giác được ánh mắt bên cạnh, Tần Thanh Miểu điều mi, nghiêng đầu trực tiếp chống lại ánh mắt nàng, "Em muốn nói cái gì?"

"Ách....không....". Bị nàng liếc mắt như thế sợ tới mức nhanh chóng lắc đầu, Cố Úc Diễm cong cong cái ót, hai gò má hồng thấu lên.

Trong thang máy thực im lặng, không dám nhìn lén Tần Thanh Miểu nhưng trong đầu nhịn không được liên tưởng đến thanh âm vừa nghe được ở buồng vệ sinh, mãi đến khi của thang máy "Đinh" một tiếng, đánh bạo, "Miểu Miểu, vừa mới nãy chị có nghe được cái gì không a?"

Đang định đi ra ngoài nhưng nghe như vậy nên cước bộ bị kiềm hãm, quay đầu liếc Cố Úc Diễm một cái, "Em nói gì?"

"Ách...ha ha....". Ngốc hồ hồ sờ đầu, đuổi theo bước chân nàng, liếc mắt thấy nàng không có vẻ gì bất mãn thì lá gan lại càng lớn hơn nữa, "Miểu Miểu, Miểu Miểu, vừa mới nãy bên trong hình như là hai nữ nhân, ôi chao..."

"Ân hừ"

" Miểu Miểu, gan của bọn họ cũng thật lớn nga...."

"Ân hừ".

"Miểu Miểu..."

Đang muốn đi ra cổng liền mạnh mẽ dừng chân lại, xoay người híp mắt, "Em muốn thử xem?"

"A?", ngơ ngác đứng ở kia, từ cổ lên tới đỉnh đầu đều đỏ rực, tay chân Cố Úc Diễm có chút luống cuống, "Em....không....không có a..."

"Vậy không nên hỏi những điều vô nghĩa như vậy nữa!".Lạnh lùng bỏ lại một câu rồi hướng đến xe mình, chỉ chừa lại Cố Úc Diễm đứng ngốc ở nơi đó, mãi cho đến khi đi được năm sáu bước, Tần Thanh Miểu xoay người, nhìn tên kia không biết lại đang suy nghĩ cái gì mà vẻ mặt thất thần, "Còn không lại đây!".

"Nga...nga....". Vội vàng chạy chậm qua, mới vừa rồi trong đầu hiện lên cảnh XXX, nên căn bản không dám nhìn Tần Thanh Miểu, đến khi ngồi vào trong xe vẫn cúi đầu, nhưng vẫn thường xuyên vụng trộm liếc nhìn Tần Thanh Miểu, rồi sợ bị phát hiện mà lập tức quay đi.

Ăn cơm xong thì đã đến chiều, bởi vì buổi chiều Cố Úc Diễm còn có ba tiết, nên Tần Thanh Miểu đem nàng đuổi về ký túc xá rồi mới lái xe về nhà.

Thay váy ngủ rồi năm trên nệm Tịch Mộng Tư mềm mại (loại nệm nổi tiếng của TQ), nghĩ đến trưa nay Cố Úc Diễm từ đầu tới đuôi đều mang theo bộ dáng yếu đuối ngượng ngùng, Tần Thanh Miểu có chút buồn cười lắc đầu, lấy chăn ở bên cạnh đắp lên người, nhắm mắt lại.

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ