Chương 86:

9.5K 354 1
                                    

Sau khi ăn cơm xong, Vu Tấn Lâm liền bảo Cố Úc Diễm vào thư phòng, rồi đi vào trước, Tần Thanh Miểu thì giữ chặt tay nàng cười ôn nhu.

Nguyên bản tâm tình lại bắt đầu khẩn trương bỗng biến mất không còn tăm hơi, Cố Úc Diễm chớp chớp mắt, ngây ngốc nhìn Tần Thanh Miểu vài giây, trong đầu lóe qua một ý niệm kỳ quái, kỳ quái đến nỗi làm cho nàng nhịn không được mà cười ra tiếng.

Liếc một cái liền biết đứa bé này nhất định lại muốn nói cái gì, Tần Thanh Miểu trắng mắt oán trách nàng, tay nắm tay nàng cũng dần nới lỏng ra.

"Hắc hắc, nếu ngày em thi cao đẳng chị cũng cười một cái với em như vậy, nói không chừng em sẽ đậu luôn vào trường Hoa Bắc ấy chứ". Tiến đến bên tai Tần Thanh Miểu, đè thấp thanh âm nói, sau đó tựa hồ biết nàng sẽ tức giận nên bỏ lại một câu rồi chạy vào thư phòng của Vu Tấn Lâm

"Bộ dáng Miểu Miểu tức giận cũng rất đẹp".

Nhìn Cố Úc Diễm rõ ràng đã thoải mái rất nhiều tiến vào thư phòng, Tần Thanh Miểu lắc đầu, có chút buồn cười, "Ngu ngốc".

Ở bên cạnh, vợ Vu Tấn Lâm đều đem từng hành động nhỏ của hai người để vào trong mắt, lộ ra một nụ cười ôn nhu, khẽ chạm cánh tay Tần Thanh Miểu, làm vài động tác, Tần Thanh Miểu nhìn nhìn, cũng cười theo, "Ân, cháu biết rồi".

Một góc bên ngoài không khí rất hài hòa tốt đẹp, nhưng trong thư phòng lại có vẻ vô cùng nghiêm trọng.

Vu Tấn Lâm nhìn Cố Úc Diễm đang đứng trước bàn mở to con ngươi đen bóng nhìn mình, tùy ý cầm một quyển sách trên bàn rồi lật, giơ giơ cằm, "Ngồi đi".

Thành thật ngồi xuống giống như học sinh tiểu học khi nhìn thấy giáo viên chủ nhiệm, Cố Úc Diễm nhìn Vu Tấn Lâm xem sách, không mở miệng, chỉ dám ngồi im.

Cũng không biết là qua bao lâu, một tờ lại một tờ được lật qua, biểu hiện của người đang lật sách cũng không giống như là đang xem sách, thẳng để khi quyển sách được lật xong, Vu Tân Lâm "Bộp" một tiếng đóng sách lại, ngẩng đầu nhìn Cố Úc Diễm, "Cô làm việc ở viện kiểm sát?"

"Ân, đúng vậy". Gật gật đầu, dù chỉ nói có mấy chữ này nhưng vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc, Cố Úc Diễm ngồi thẳng người, trong nháy mắt có cảm giác như mình đang ngồi ở văn phòng, mà trước mặt chính là khoa trưởng đại nhân nghiêm túc Triệu Mạt Thương.

"Cô và Thanh Miểu có quan hệ như vậy, nếu như bị người ở viện kiểm sát biết, tiền đồ của cô có thể bị hủy hoại". Ngón tay thon dài gõ gõ mặt bàn, Vu Tấn Lâm cười như không cười nhìn Cố Úc Diễm, trong thời khắc này, Cố Úc Diễm thật sự cảm thấy Tần Thanh Miểu rất giống người cậu của mình, đặc biệt là lúc sử dụng vẻ mặt này.

Trầm mặc, trong đầu chuẩn bị lời nói, suy nghĩ rất nhiều nhưng chung quy cũng không nói ra, Cố Úc Diễm chỉ nói đúng một câu:

"Vô luận là như thế nào, cô ấy quan trọng nhất".

"Không để ý đến chức vụ kiểm sát trưởng?" Vẫn duy trì vẻ mặt như trước nhìn Cố Úc Diễm, đối với câu trả lời của nàng hình như không để ý chút nào, Vu Tấn Lâm tiếp tục nói, "Kiểm sát trưởng, cũng không phải là một chức vụ dễ dàng, cô hẳn là rất vất vả để vượt qua kỳ khảo sát nhân viên công vụ?"

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ