Chương 108:

7.6K 284 9
                                    


Nhẹ tay phủ lên cái ót Cố Úc Diễm, Tần Thanh Miểu nghe lời nói ngốc nghếch của nàng, miệng lại cười tươi, ôm nàng không nói một lời.

"Miểu Miểu, chị không tức giận chứ?". Ôm nàng trong chốc lát, sau đó chợt nhớ đến buổi sáng gọi điện thoại nghe ngữ khí đè nén tức giận của nàng, Cố Úc Diễm ngồi thẳng lên, chớp chớp đôi con ngươi xinh đẹp, tay nắm chặt tay nàng, "Em thật sự không có cố ý, chỉ cảm thấy gần đây chị rất vội, muốn giúp chị".

"Em a....". Chăm chú nhìn nàng, thở dài, Tần Thanh Miểu đưa tay xoa gương mặt nàng, "Tôi nói dù thế nào em cũng không được nhúng tay, em lại không chịu nghe lời".

"Ngô, bởi vì em muốn giúp chị a". Không né tránh chút nào đối diện với Tần Thanh Miểu, vẻ mặt Cố Úc Diễm thật sự nghiêm túc, "Em mới không cần chị luôn luôn đứng phía trước gánh vác toàn bộ đâu".

Lắc đầu, Tần Thanh Miểu trước đây đều lãnh đạm ra lệnh cho nàng không được nhúng tay thế nhưng giờ phút này không có chút bất mãn nào, nhìn bộ dáng có chút vô tội muốn lấy lòng mình nhưng cố tình ở trong mắt mình như thế nào cũng thấy ngốc ngốc, trong lòng buồn cười một trận, thân mình nghiêng tới trước dâng một cái hôn nhợt nhạt ở khóe môi nàng, "Có khả năng sao?"

Thời khắc cánh môi thơm tho mềm mại dán sát vào khóe miệng mình, tim đập nhanh vài phần, Cố Úc DIễm lăng lăng nhìn Tần Thanh Miểu nhẹ nhàng hôn một cái rồi dứt ra, cười nhìn mình, không hiểu sao đỏ mặt một trận, há mồm, muốn nói cái gì nhưng lại nói không nên lời, dứt khoát không nhiều lời nữa, trựa tiếp động thân mình áp nữ nhân đang ngồi kia lên giường, nắm tay nàng, lưỡi cạy cánh môi mềm mại ra chui vào, gắt gao quấn lấy lưỡi nàng, hôn triền miên.

Hai tay câu cổ Cố Úc DIễm, Tần Thanh Miểu nhắm mắt lại nghênh hợp nụ hôn này, thể xác và tinh thần thả lỏng hưởng thụ lấy cảm giác say đắm của tình yêu, nhận thấy được cái tay hư hỏng của người nào đó đặt lên lồng ngực mình, chỉ mở mắt ra ai oán trắng mắt liếc nàng một cái, nhưng vẫn chưa ngăn cản nàng.

Có chút hết hơi ngẩng đầu lên thở sâu một chút, nhìn thấy Tần Thanh Miểu cũng đang từ từ nhắm hai mắt, ngực phập phồng thở gấp, Cố Úc Diễm nhịn không được lại cúi đầu hôn mỗi chỗ một chút, mãi cho đến chỗ cổ áo sơ mi rộng mở, ở dưới cổ lưu lại lần lượt tửng dấu hôn, tay cũng đã để lên khóa thắt lưng chỗ eo nhỏ.

Thân mình dần di chuyển xuống dưới, răng nanh cắn mở nút áo sơ mi, cùng lúc tay cũng linh hoạt mở ra khóa kéo quần tây tinh xảo của Tần Thanh Miểu, lúc này cửa lại vang lên.

Thân mình cứng đờ, biết rõ cái nhà này trừ mình và Tần Thanh Miểu thì còn có ông bà ngoại, Cố Úc Diễm cắn cắn môi, cúi đầu nhìn nữ nhân mở mắt ra nhìn mình, rõ ràng từ cặp mắt chưa hoàn toàn mất lí trí của nàng thấy được ý tứ, cong miệng, đứng lên, chờ nàng sửa sang lại quần áo có chút hỗn độn rồi mới đi qua mở cửa, nhìn thấy lão nhân ở bên ngoài, nhức đầu, "Bà ngoại, sao giờ này bà vẫn chưa ngủ a?"

Cố Úc Diễm từ trước cho đến nay đều rất yêu thương bà ngoại giờ phút này có chút buồn bực đứng trong cửa, nhìn nàng chằm chằm vài giây, thở dài, "Bà ngoại có chuyện cần nói với con và Tần tiểu thư".

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ