Chương 109:

8.5K 352 35
                                    


" Em... Em...". Ở trước mặt Tần Thanh Miểu luôn vô cùng yếu ớt nhu thuận, cắn môi, buông thỏng mắt không dám nhìn nàng, " Vừa rồi bà ngoại.... lúc nói đến ca ca... Không phải là chị rất khó sống sao?"
Miểu Miểu đã từng mắng nàng rất nhiều lần. Nhưng, mỗi lần làm loại chuyện này, đều ép nàng phải gọi tên mình.... Mà nàng mỗi lần đều mặc Miểu Miểu mắng rồi chỉ ngây ngốc cười,không nói cho nàng biết muốn nàng gọi tên mình là bởi vì nàng ngẫu nhiên sẽ luôn nghĩ đến cái đêm kia Tần Thanh Miểu ôm nàng mà lại gọi tên ca ca.

Ngay cả khi, đã biết nữ nhân này là người yêu của mình, nhưng mà, vẫn cảm thấy rằng, nếu như ca ca còn sống, thì người nàng thích không nhất định là mình

Mà sự tự ti mơ hồ này, Cố Úc Diễm vẫn chưa bày ra trước mặt Tần Thanh Miểu, luôn luôn cố gắng khắc chế không nghĩ đến chuyện đó. Nhưng mới vừa rồi, khi bà ngoại nói "A Sâm đã ra đi", rõ ràng nàng thấy được trong mắt Tần Thanh Miểu lóe lên một chút khổ sở, trong lòng đau xót, chẳng qua ngại bà ngoại còn ở đó, mới gắt gao khắc chế cảm xúc cơ hồ có thể đỗ vỡ trong nháy mắt.

Vẻ mặt vừa mới hơi tức giận nhất thời lóe qua một tia kinh ngạc, nhìn chằm chằm Cố Úc Diễm, Tần Thanh Miểu trầm mặc một lát, lắc đầu đưa tay xoa trán Cố Úc Diễm, "Thật có lỗi, tôi tưởng em không để ý tới".

Sắc mặt bị kiềm hãm, tiếp theo đó là ngẩng đầu dùng ánh mắt khó sống quan sát Tần Thanh Miểu, nếu như vừa rồi ngực chỉ mơ hồ đau, thì giờ phút này quả nhiên muốn vỡ ra, cảm giác chua xót ngay xoang mũi biến mất, tâm trạng khóc không ra nước mắt lập tức trào ra, Cố Úc Diễm há miệng thở dốc, lui về sau tránh đi bàn tay khẽ vuốt trán mình của Tần Thanh Miểu, muốn nói cái gì đó, nhưng toàn bộ lời nói đều bị chèn ép trong cổ họng, làm thế nào cũng không nói ra lời được.

Cái gì mà tưởng nàng không để ý tới? Tưởng nàng không để ý, nên có thể tự nhiên lo lắng cho ca ca, có thể vì ca ca mà tâm tình bị kéo theo sao?

Cắn cắn môi, nháy mắt dưới không cho nước mắt trượt xuống, Cố Úc Diễm cơ hồ xúc động muốn chạy lấy người, nhưng vẫn quật cường đứng yên nhìn khuôn mặt của người nàng thích đến như vậy.

Hai tay vòng trước ngực, mi mắt đẹp đẽ gắt gao chạy theo, Tần Thanh Miểu nhìn bộ dáng Cố Úc Diễm như muốn khóc lên, thở dài một tiếng rồi kéo nàng vào lòng, tiếng nói ôn nhu rất nhiều so với trước, "Rốt cục em đang để ý đến cái gì vậy, tuy rằng tôi không nói qua tôi thích em, nhưng chẳng lẽ em còn không cảm giác được?"

Thân mình nhẹ nhàng giãy giụa, thối lui khỏi lòng Tần Thanh Miểu, trâm mặc không muốn tới gần, Cố Úc Diễm không nhìn nàng, tay rũ xuống hai bên người nắm lại thành đấm, giống như môt đứa trẻ đang phát cáu.

Đôi mắt chợt lóe lên, bởi vì động tác thối lui của Cố Úc Diễm mà sắc mặt khẽ biến, Tần Thanh Miểu nhíu mi, rồi lại rất nhanh dùng ngữ khí ôn nhu dỗ dành, "Em đang muốn đùa giỡn với tôi sao?"

"..... Không có". Thật vất vả mới bật ra được hai chữ khỏi cổ họng, vẻ mặt Cố Úc Diễm vẫn quyết liệt.

"Mới vừa rồi, chỉ là nghĩ đến bà ngoại của tôi thôi". Rất ít khi tự mình giải thích những chuyện như vầy trước mặt người khác, thế nhưng lúc này lại không nề hà nhu hòa giải thích, Tần Thanh Miểu lắc lắc đầu, cũng không lại chỗ Cố Úc Diễm nữa, mà trở lại ngồi lên giường, chậm rãi nói, "chỉ là nhớ, nếu như bà ngoại tôi vẫn còn sống, có phải cũng khoan dung giống như bà ngoại của em hay không.... Lúc tôi học đại học thì bà ngoại đã qua đời".

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ