Lời lảm nhảm của tác giả não tàn

1.5K 109 65
                                    

Đầu tiên xin thưa là không phải có chương mới của fic này. Tôi kỳ thực đang muốn nói về vụ Biển Đông đang xôn xao hai, ba ngày hôm nay.

Chuyện này thực sự rất khiến tôi cũng như các Fan thấy buồn, hơn thế nữa là vô cùng đau lòng. Bạn bè trên FB của tôi có rất nhiều loại, vì vậy không tránh được việc bất đồng quan điểm. Tôi từng lên và có người chửi tôi là đồ phản quốc (ờ, phần lớn là lũ trẩu đấy ạ).

Việc Idol quay lưng với Fan để đến với tổ quốc cũng đồng nghĩa với việc Fan quay lưng với Idol của mình. Có tin tức nói là họ bị ép buộc - ừ thì tạm tin. Nhưng khi ngay cả trên IG cũng xuất hiện những bài viết như thế, và có người còn đổi cả ava thì thôi rồi, tôi kết luận luôn - Họ yêu đất nước, và đây là cách họ muốn nêu cao tinh thần dân tộc.

Cũng không thể trách được, từ nhỏ đã được giáo dục bởi những quan điểm, thông tin về Lịch Sử cũng như Địa Lí, giữa hai nước khác nhau cũng là điều bình thường. Đây là cách tẩy não của TQ, vậy nên cũng không có gì lạ.

Điều khiến tôi đau lòng nhất đó là:

Trong Super Junior - nhóm Idol của tôi (tôi từng nói chưa nhỉ? Tôi là ELF đấy!) có đến 3 thành viên là người TQ (có cả Hangeng nữa, đến tận bây giờ tôi vẫn coi bạn ấy là người của SJ). Cả 3 người họ đều post bài viết đó, và Zhoumi còn post cả trên IG (cái này khiến tôi buồn đời kinh khủng).

Cặp đôi HunHan thần thánh của tôi: thật đáng tiếc vì Lộc Hàm là người TQ, là người Bắc Kinh (chứ không phải Hong Kong).

Các cặp Kris-all: Ngô Diệc Phàm là người TQ.

Các tác giả Đam Mỹ mà tôi thích: Nhĩ Nhã, Ngữ Tiếu Lan San, Đại Phong, Tô Du Bính,.... Cũng là người TQ *lệ rơi*

Tự hỏi sao tôi thích lắm người TQ thế?

Nhưng chẳng lẽ bỏ họ?

Tình yêu 5 năm của tôi đâu dễ bỏ.

Vậy nên cứ chọn vừa yêu nước vừa yêu thần tượng, còn cách các bạn yêu thế nào có lẽ tôi chẳng can dự nổi.

Truyện tôi vẫn sẽ viết, tôi sẽ không Drop đâu. Chỉ là tôi muốn Ngược hơn, Ngược hơn nữa. Nếu đã không làm gì được họ vậy thì tưởng tượng ra và Ngược họ (mình ngây thơ quá!)

Nếu như tôi không cùng quan điểm với một số người đang đọc bài viết này, xin miễn gạch đá, tôi không nhận đâu! Và xin cũng chia buồn với những ai đang tuyệt vọng như tôi, vẫn sẽ yêu Idol và đất nước theo cách của chúng ta. Và dĩ nhiên là số phần trăm họ mở tour sang ĐNA trong tương lai chắc là rất nhỏ (1% thế này). Cho dù là không được gặp nhưng vẫn hãy yêu nhé!

Tuần sau tôi vẫn sẽ ra chương mới!

Thân!

[H văn] - [Huân Hàm]: NUMBER 30 [CHƯA BETA]Where stories live. Discover now