Chương 33

1.9K 148 10
                                    

Tác giả: Hà Cửu Nhi (Haki)
Có vài chỗ ở bản wordpress ta chưa sửa lại cho phù hợp với bản trên wattpad. Nếu có ai cảm thấy thắc mắc có thể hỏi, tại bản trên wattpad và wordpress không đồng bộ.

Những lời của Phác Xán Liệt khiến tôi phải suy nghĩ xem không biết cậu ta nói vậy là có ý gì. Bởi vì đến lúc tôi muốn hỏi cậu ta là ý gì thì tên ngốc đó lại ngồi im phăng phắc mà không ý kiến gì, điều đó khiến tôi thấy vừa buồn cười vừa có chút mất mát nho nhỏ. Chiều hôm đó như tôi đã nói, trường tổ chức một buổi ngoại khoá nho nhỏ với cuộc thi trồng cây xanh giữa các lớp. Sáng hôm đó tôi cũng đã nhắc qua lớp 3 - 3 của Phác Xán Liệt, chủ nhiệm lớp vốn không phải là tôi nhưng thầy ấy đột nhiên cáo bệnh, Hiệu trưởng Phùng bất đắc dĩ cho tôi quản lớp. Và nghiễm nhiên tôi trở thành chủ nhiệm cái lớp nổi loạn đó, nhưng điều đó không làm tôi khó chịu, việc khiến tôi không chịu nổi lại là Biện Bạch Hiền.

Lớp 3 - 3 được phân ở một bồn đất nhỏ đằng sau vườn trường, bên cạnh cũng có rất nhiều lớp khác đang chuẩn bị cho phần xử lý đất. Lớp 3 - 3 được tôi phân nam mang dụng cụ xới đất, còn nữ thì mang cây hoa đi trồng, sau khi đến, cả đám nam sinh túm tụm làm công việc xới đất của mình, còn mấy cô nữ sinh thì vụng về lấy cây trong chậu ra đặt bên cạnh đống đất để lát nữa trồng. Cái lớp này phần lớn là đám công tử bột và mấy tiểu thư cành vàng lá ngọc, nhìn cảnh tượng này khiến tôi có chút ảo não muốn ngất. Trong đầu tôi vang lên câu hỏi: Sao đột nhiên đám học sinh này hăng say quá vậy?

Cho đến khi lướt mắt qua chỗ Biện Bạch Hiền đang đứng thì tôi mới nhận ra sự khác biệt này do đâu mà có. Cậu ta lúc này đang đứng ở dưới tán cây vừa lau mồ hôi trên trán vừa đưa ánh mắt ngượng ngùng cảm ơn về phía nam sinh bên cạnh, tôi nhíu mày, đó chẳng phải là Tạ Nham hay sao?! Tôi còn nghĩ cậu ta thích mấy cô gái hơn các chàng trai đấy. Và sau đó tôi bỗng nhận ra, không chỉ riêng Tạ Nham mà gần như cả lớp đều có vẻ cung sủng Biện Bạch Hiền rất nhiều.

"Bạch Hiền, nếu cậu mệt có thể qua đó ngồi, phần việc của cậu để tôi bảo thầy Lộc đổi cho người khác cũng được!" Lời bá đạo này dĩ nhiên là của Hot Boy Tạ, quả nhiên, đối với cậu ta, muốn tán tỉnh mỹ nhân cũng không phải chuyện gì khó nhai.

"Bạn học Biện, đây.... Đây là nước sấu giải nóng mà tớ tự làm.... Ừm, tớ nghĩ là cậu sẽ thích!" Một nữ sinh cầm trên tay một bình đựng nươc đến bên Biện Bạch Hiền đang ngồi mà đưa qua. Bộ dạng lúng túng, rụt rè đó thật khác với nữ sinh lớp 3 - 3 hàng ngày mà.

Không khác biệt với những người khác, đám học sinh còn lại cũng dường như muốn đến gần cậu ta lấy lòng. Tôi lúc này cảm thấy đầu đau đến lắc qua lắc lại. Quả nhiên, khi mỹ nhân xuất hiện, cho dù là nam hay nữ cũng sẽ khiên thiên hạ phải lung lạc.

Duy chỉ có một người là không xuất hiện ở đây để tham gia vào 'trận chiến tranh dành Mỹ nhân' này, và nếu không có một học sinh trong lớp nhắc nhở thì tôi cũng đã lỡ quên mất đi sự có mặt của cậu ta.

Trường Cao trung Thiên Thừa có quy mô và kiến trúc rất lớn. Khu lớp học có đến ba dãy nhà ba tầng lớn dành cho học sinh ba lớp 10, 11 và 12, gọi đơn giản là khu A, khu B và khu C, chưa nói đến còn có khu nhà ăn, khu KTX cho học sinh xa nhà, khu làm việc và KTX của giáo viên,... Phần việc của chúng tôi bây giờ đang ở đằng sau dãy nhà khu C, tôi biết Phác Xán Liệt là lớp trưởng, về ý thức trách nhiệm của mình, cậu ta nhất định sẽ không lơ là, vì vậy tôi dám chắc Phác Xán Liệt sẽ không dám bỏ bê buổi ngoại khoá này hay chạy sang khu nhà khác để nghịch ngợm và phá phách. Và chắc chắn là cậu ta đang ngồi ở đâu đó quanh đây mà thôi, tôi nghĩ với chuyện ban sáng, Phác Xán Liệt sẽ không mau quên nhanh như vậy.

[H văn] - [Huân Hàm]: NUMBER 30 [CHƯA BETA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ