Chương 85: Phiên ngoại 7: Dương Dương và Viên Viên...

8.3K 196 21
                                    

Chương 85: Phiên ngoại 7: Dương Dương và Viên Viên, BG làm chủ, không thích chớ vào

(Editor: Chương này về ngôn tình, tên chương dài quá nên anh wattpad kỳ thị, không cho đăng nên mình chỉ đăng một nửa thôi nhé mọi người. Chương này Dương Dương làm nhân vật chính nên xưng hô là hắn nhé mọi người!)

Thuỷ Hướng Dương kéo hành lý, cả người mệt mỏi mở cửa nhà, từ bên trong nhảy ra một cái bóng đen, quát to một tiếng: "Surprise! Happy birthday!"

Thuỷ Hướng Dương bị doạ đến giật mình, theo bản năng mạnh lui về phía sau, tránh thoát sự tập kích của đối phương, sau một khắc, đèn trong nhà sáng lên, một cô gái có mái tóc dài xoã xuống, mặc một cái đầm maxi dài rộng thùng thình đang đứng trước cửa, Thuỷ Hướng Dương vỗ ngực một cái, hơi có chút không vui mà nói: "Viên Viên em muốn doạ chết anh hả, bệnh tim của anh đều muốn tái phát!"

Viên Viên thấy Thuỷ Hướng Dương vẻ mặt chưa tỉnh lại, le lưỡi một cái: "Xin lỗi, Dương Dương, em doạ anh rồi, anh không sao chứ? Em chỉ là muốn cho anh một sự bất ngờ." Thuỷ Hướng Dương khi còn nhỏ đã làm phẫu thuật tim, năng lực chịu đựng phỏng chừng không như người bình thường.

Thuỷ Hướng Dương nói: "Gọi anh. Em sao lại đến đây?" Hắn đi vào nhà, đem cửa thuận tay đóng lại, đứng trước cửa đổi dép.(Editor: Tại vì Viên Viên gọi thẳng tên của Dương Dương nên Dương Dương mới kêu Viên Viên sửa lại là anh đó.)

Viên Viên giúp hắn lấy bản vẻ trên vai xuống: "Em đến chúc mừng sinh nhật với anh."

Thuỷ Hướng Dương nói: "Lại không phải kỳ nghỉ, có phải lại trốn học nữa hay không?"

Viên Viên cười hì hì khoát tay: "Không có, em đã xin nghỉ rồi."

Thuỷ Hướng Dương nhíu chặt mày: "Em ba ngày đánh cá hai ngày phơi lưới, như vậy ngày nào mới có thể tốt nghiệp a, em cứ như vậy, mãi mãi cũng không tốt nghiệp được."

Viên Viên gõ gõ quai hàm một cái, tinh thần sa sút: "Dương Dương, người ta đặc biệt đến đây chúc mừng sinh nhật anh, anh đừng hung hăng được không?"

Thuỷ Hướng Dương nửa nằm trên sofa, tay lắc lắc, Viên Viên lập tức chân chó mà chạy đi rót nước, hắn tiếp nhận uống một ngụm: "Sao lại không có đá?"

Viên Viên nói: "Anh Đông đã nói, tim của anh không tốt, không thể ăn những thứ có tính kích thích, bao gồm nước lạnh, các loại kem."

Thuỷ Hướng Dương nghe lời này, vội vàng đứng dậy, mở tủ lạnh ra xem một cái, kem bên trong quả nhiên toàn bộ đều không thấy: "Em ăn hết của anh?"

Viên Viên cười hì hì: "Vì sức khoẻ thân thể của anh, em hy sinh vóc dáng của mình, giúp anh toàn bộ đều tiêu diệt hết."

Thuỷ Hướng Dương không có biện pháp với nàng, vươn tay ra: "Đưa ra đây."

Viên Viên trừng to mắt: "Cái gì?"

"Chìa khoá của anh."

Viên Viên hất càm: "Không đưa, em vất vả từ chỗ anh Đông lấy được, em đã làm thêm một cái rồi."

Trọng sinh chi đừng tới đây(Edit hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ