Chương 60: Cùng nhau sinh hoạt

6.2K 239 17
                                    


Nghê Huy phát hiện sự tình có chút ngoài dự liệu của chính mình, đi theo một hướng mà mình không thể khống chế được. Thuỷ Hướng Đông thích mình, điều này hắn không dự liệu được, nhưng mà sau khi biết, cũng hoàn toàn không cảm thấy như vậy không được, nhân sinh của Thuỷ Hướng Đông hắn mới lười đi quan tâm, y thích là chuyện của y, không liên quan đến mình. Nhưng mà Sa Hán Minh không được, Sa Hán Minh là người bạn mà hắn quan tâm nhất.

Nghê Huy vẫn luôn cảm thấy đời trước là mình thích Sa Hán Minh nhiều hơn, bọn họ ở cùng nhau vẫn là hắn chủ động hơn một chút, sau này người nói chia tay là Sa Hán Minh, hắn cũng không có đi giữ lại, hắn không phải là người bám riết lấy, thích y, liền phải để y hạnh phúc, trong lòng hắn thậm chí còn có chút hổ thẹn, cảm thấy là chính mình đã hại Sa Hán Minh, bẻ cong y. Hắn không dự liệu được đời này Sa Hán Minh sẽ thích mình, điều này làm hắn cảm thấy có chút khó giải quyết, làm sao đây, hắn không muốn mất đi người bạn Sa Hán Minh này, hơn nữa, hắn bây giờ đã không còn yêu y nữa, căn bản là không thể đáp lại tình cảm của y.

Bởi vì chuyện này, Nghê Huy không có cách nào thản nhiên đối mặt với Sa Hán Minh. Hắn hy vọng Sa Hán Minh chỉ là xúc động nhất thời, hoặc là không nhận ra, đối với mình căn bản không phải là thích. Hắn có lẽ phải làm chút chuyện khác để Sa Hán Minh chết tâm.

Thuỷ Hướng Đông sau khi đi học thêm, Sa Hán Minh cơ hồ mỗi ngày đều đến tìm Nghê Huy chơi, nếu như lúc trước, Nghê Huy còn rất vui vẻ, có bạn bè đến chơi cùng với mình, còn không có gì không tốt. Bây giờ Nghê Huy không muốn cùng Sa Hán Minh một mình ra ngoài, chuyện gì đều phải kêu Thuỷ Hướng Dương đi cùng.

Từ sau khi Nghê Huy ý thức được chuyện Sa Hán Minh thích mình, hắn phát hiện Sa Hán Minh rất thích cùng mình có tiếp xúc thân thể, ví dụ như kề vai sát cánh, có lúc là nắm cả thắt lưng, hoặc là dắt tay kéo tay, thông thường mà nói, giữa nam sinh với nhau kề vai sát cánh kỳ thực rất bình thường, nhưng mà dắt tay kéo tay rất ít thấy. Đối với người thích mình tiến hành tiếp xúc thân thể, đây quả thật là một cách để biểu đạt sự thích, Nghê Huy đã từng yêu rồi, đương nhiên hiểu. Lúc này, hắn sẽ né tránh tiếp xúc của Sa Hán Minh một cách khéo léo, Sa Hán Minh dường như cũng phát giác được sự né tránh của Nghê Huy, đối với hành vi của chính mình mà thu liễm không ít.

Nếu không phải ông ngoại bà ngoại tuổi tác đã lớn, một năm khó gặp được mấy lần, Nghê Huy kỳ thực rất muốn nhanh chóng về Thượng Hải, sau đó nói với Sa Hán Minh mình đang quen bạn gái, như vậy phỏng chừng y sẽ chết tâm.

Thuỷ Hướng Đông thấy Nghê Huy và Sa Hán Minh cả ngày đều ngâm mình cùng một chỗ, trong lòng khỏi phải nói có bao nhiêu chua, nhưng mà lại không dám hỏi, sợ rằng sẽ nhận được đáp án đả kích chính mình. Lại không thể làm gì khác hơn giống như một đặc vụ, mỗi ngày đều lén lút hỏi em trai, Nghê Huy và Sa Hán Minh đi đâu chơi, làm chuyện gì, nói những gì.

Thuỷ Hướng Dương không biết anh trai mình tại sao muốn hỏi mình những điều này: "Anh, anh sao lại hỏi em cái này a, anh điều tra hành tung của anh Huy hả?"

Thuỷ Hướng Đông nghẹn lời, y dường như đã quên mất, em trai mình đã 13 tuổi rồi, không còn là cái loa cái gì cũng không hiểu mà phải có chút ân huệ mới thật sự truyền lời, y ngại ngùng cười cười: "Hai người họ là hai cây chổi, chung một chỗ dễ xảy ra chuyện, cho nên anh mới hỏi."

Trọng sinh chi đừng tới đây(Edit hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ