Chương 64: Khó kìm lòng nổi

6.5K 243 7
                                    

Trần Lệ Bình ăn bánh kem, có chút áy náy mà nói với con trai: "Vốn dĩ muốn về sớm một ngày để cùng con trải qua sinh nhật, nhưng mà Viên Viên bị cảm, không rời mẹ, cho nên mới trễ một ngày, xém chút là không kịp về dự sinh nhật con."

Nghê Huy đã tỉnh rượu được một nửa, vừa ăn bánh kem vừa lắc đầu: "Không cần gấp, y đã cùng con đón sinh nhật." Y này đương nhiên là chỉ Thuỷ Hướng Đông. Thuỷ Hướng Đông ở một bên nhe răng cười.

"Kỳ nghỉ đông đến chỗ của mẹ chơi không?"

Nghê Huy chần chờ một chút: "Mẹ bên đó rất lạnh, có thể hay không trở về cùng nhau ăn tết?"

Trần Lệ Bình do dự nói: "Viên Viên đi học rồi, đến lúc đó chắc đã khai giảng, đi không được." Bà có loại cảm giác, về sau bà cùng con trai chính là như vậy, sẽ càng ngày càng xa cách, giống như một người khách khách khách khí khí.

Nghê Huy ăn xong bánh kem, lại cầm lấy đồng hồ lên nhìn một chút, lúc này hắn mới nhìn ra được chữ "mẹ" đó: "Mẹ, mẹ sao lại mua cho con đồ đắt tiền như vậy, quá xa xỉ rồi."

Trần Lệ Bình phát hiện con trai cuối cùng cũng chú ý đến món quà mà bà mua, cảm thấy rất vui: "Không đắt, mẹ cảm thấy cái đồng hồ này rất hợp với con, cho nên mua cho con một cái." Kỳ thực bà muốn dùng vật chất để bồi thường cho con trai.

"Con bây giờ căn bản cũng không cần phải dùng đồ vật đắt như vậy, mẹ, sau này đừng mua cho con xa xỉ phẩm, con chính mình cần cái gì, sẽ tự mua." Nghê Huy cảm thấy mẹ thật là càng ngày càng khoa trương, có thể bởi vì chính bản thân mẹ đã tiếp xúc với các xa xỉ phẩm, cảm thấy dùng những thứ này rất bình thường, nhưng mà một học sinh trung học đeo một cái đồng hồ mấy triệu, sao cũng thấy rất khoa trương, "Con trước cất lại, sau này sẽ đeo."

Trần Lệ Bình gật đầu: "Cũng tốt. Cất vào đi, sau này lên đại học đeo cũng được."

Thuỷ Hướng Đông vẫn luôn im lặng lắng nghe cuộc nói chuyện của hai mẹ con, không có lên tiếng. Nghê Huy ngáp một cái: "Con đi tắm rồi đi ngủ."

Thuỷ Hướng Đông vẫn luôn không dám nhìn vào mắt của Nghê Huy, y không biết Nghê Huy muốn xử lý mình như thế nào. Nghê Huy đi vào phòng của mình đi tắm, trong phòng ngủ chính của hắn có toilet. Thuỷ Hướng Đông thở phào một hơi, ít nhất để y đem nụ hôn ngọt ngào đó lưu lại một đêm đi.

Thuỷ Hướng Đông tắm xong trở về phòng của mình, phát hiện Nghê Huy đang ngồi trên giường của y dù bận nhưng vẫn ung dung mà đợi chính mình, Thuỷ Hướng Đông lúng túng, ngập ngừng một chút: "Nghê Huy, ngươi vẫn còn chưa ngủ sao?"

Nghê Huy đi tới trước mặt của Thuỷ Hướng Đông, khí thế của hắn rất mãnh liệt, đằng đằng sát khí, nhưng mà lúc hắn đi đến trước mặt Thuỷ Hướng Đông cao 1m85, cần phải giương mắt lên trên mà nhìn y, khí thế đó trong nháy mắt liền yếu đi, hắn đưa tay ra níu lấy cổ áo của Thuỷ Hướng Đông: "Thuỷ Hướng Đông, ngươi con mẹ nó dám lén hôn ta, ai cho ngươi làm như vậy?"

Thuỷ Hướng Đông nhìn Nghê Huy, liếm môi một cái, thanh âm có chút ám muội mà nói: "Không ai hết, bản thân ta muốn hôn thôi."

Trọng sinh chi đừng tới đây(Edit hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ