Quà Valentine ^^

5.2K 225 13
                                    

Chương 68: Cuộc sống mới

Mặc dù up hơi muộn nhưng cũng chúc các bạn một ngày Valentine vui vẻ! Tui FA nên lên tặng quà cho mọi người nè!

Bắt đầu từ chương này sẽ đổi xưng hô của Thuỷ Hướng Đông và Nghê Huy thành anh em nhé mọi người!^^

Hai người phối hợp với cảnh sát điều tra đến hơn nửa đêm, cuối cùng đi đến kết luận, đây là vụ án mưu sát nguyên nhân là vì hận nên muốn giết người, sát thủ không vừa lòng anh trai cùng cha khác mẹ có cuộc sống tốt hơn chính mình, liền nảy sinh dự tính trả thù trong lòng, kết quả giết người không thành mà chính mình thì mất mạng. Thuỷ Hướng Đông bởi vì lo lắng bị người hại mà quay ngược xe lại xem tình hình, vừa lúc bị sát thủ tông vào, không cần chịu bất cứ trách nhiệm nào.

Lúc hai người về đến nhà, đã là hơn nửa đêm. Nghê Huy đứng trước hành lang, thấy xe hơi bị tông hư cửa, còn có một vòng vôi trắng trên mặt đắt, cùng với nhánh cây bị chém đứt, chính mình không ngờ từ quỷ môn quan lúc trước qua một lần, lại một lần xém chút bị Nghê Hi hại chết. Nghê Huy cả người đều có cảm giác đang mơ, quá không chân thật.

Thuỷ Hướng Đông ôm vai hắn: "Về thôi, nghỉ ngơi thật tốt."

Nghê Huy đứng yên không nhúc nhích, sau đó xoay người đi đến nơi chính mình bị thương, cúi người xuống, từ dưới đất nhặt lên một tràng hạt Mã Não, lại nhìn xuống dưới đất, lại nhặt lên hai hạt. Thuỷ Hướng Đông đi qua nói: "Bỏ đi Nghê Huy, xâu tràng hạt này đã không còn tác dụng nữa rồi, nó hôm nay vì em mà cản một lần kiếp nạn, đã mất đi tác dụng bảo hộ."

Nghê Huy thẳng thắt lưng nhìn y một cái, cúi đầu tiếp tục tìm hạt châu. Thuỷ Hướng Đông thở dài, giúp hắn nhặt một vài hạt bị văng ra xa. Hai người dưới ánh đèn đường mờ mờ, tìm cả nửa ngày.

Nghê Huy cầm những hạt châu: "Còn thiếu một hạt."

Thuỷ Hướng Đông nói: "Ánh sáng quá mờ, chúng ta ngày mai rồi tìm tiếp."

Nghê Huy vẫn cố chấp tìm kiếm dưới đất, Thuỷ Hướng Đông cầm lấy điện thoại, mở màn hình, làm thành đèn pin chiếu xuống, hai người tìm trên mặt đất nửa ngày, cuối cùng tìm được hạt châu còn lại ở chân tường.

Nghê Huy cầm lấy đầy đủ 14 hạt châu Mã Não trên tay, sau đó mới xoay người lên lầu. Thuỷ Hướng Đông dùng thẻ mở cửa, nói: "Đợi tới kỳ nghỉ anh sẽ đi một chuyến đến Tây Tạng, cầu một xâu tràng hạt cho em."

Nghê Huy nói: "Không cần đâu, em xâu lại thì có thể đeo tiếp. Đeo lâu rồi, cũng quen rồi."

Thuỷ Hướng Đông kiên trì nói: "Cái này giữ lại làm kỷ niệm, đừng đeo nữa. Sau này anh sẽ xin cho em một xâu khác."

Nghê Huy không lên tiếng nữa.

Hai người vào cửa, đèn trong nhà vẫn còn sáng, Thuỷ Hướng Dương ôm gối nằm trên sofa ngủ, tivi vẫn còn đang mở, trên bàn còn bày đồ ăn chén bát chưa dọn, xem ra là đợi bọn họ trở về.

Hai người đi đến sofa ngồi xuống, Thuỷ Hướng Dương giật mình tỉnh lại, nhào lên ôm lấy anh trai: "Anh, các anh đã về rồi. Xảy ra chuyện gì vậy, có người muốn đuổi giết các anh?"

Trọng sinh chi đừng tới đây(Edit hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ