Chương 37: Tuổi trẻ tung bay

7.4K 330 15
                                    

Chương Thái Thanh trong lòng đã không thể dùng sự kinh ngạc để hình dung, vấn đề vừa rồi của Nghê Huy đã làm cho ông vô cùng kinh ngạc, nhưng Thuỷ Hướng Đông này, quả thực là người thông minh a, nó mới chỉ có mười một, mười hai tuổi thôi, cách suy nghĩ vấn đề cư nhiên trưởng thành như vậy, nó ở đâu biết được những chuyện này a, ông lại nhìn nhìn Nghê Huy.

Thuỷ Hướng Đông bổ sung thêm: "Chương thúc thúc, những lời này không phải Nghê Huy kêu con nói đâu, là con tự nghĩ ra, hắn phỏng chừng đều không nghĩ tới chuyện này. Con là bạn của Nghê Huy, đương nhiên phải suy nghĩ đến lợi ích của hắn, các người dù sao cũng sẽ là một gia đình, mục đích của mọi người đều muốn hoà hợp với nhau. Nhưng mà vấn đề tài sản này từ đầu đến cuối tránh không được, thay vì sau này xuất hiện các loại mâu thuẫn hay tranh chấp, không bằng sớm chút phân rõ ràng, mọi người đều minh bạch rõ ràng, để không tồn tại tình trạng bất hoà giữa anh em, chú nói có phải không? Nghê Huy ngươi cảm thấy thế nào?"

Nghê Huy nhìn Thuỷ Hướng Đông, trong lòng có chút cảm kích. Đây là một vấn đề rất nhạy cảm cũng rất thiết thực, nếu như không ai đề ra vấn đề trước, hắn đại khái cũng không ngại ngùng mà nói ra, mẹ vẫn còn trẻ như vậy, chính mình thì lo lắng đến tài sản, đây không phải là nguyền rủa bà sao. Hơn nữa hắn tin tường tương lai của chính mình hoàn toàn không thiếu tiền tiêu, xem như là không dựa vào tài sản của mẹ, hắn cũng có thể vì chính mình tranh một tương lai không tồi. Với lại từ trên tình cảm mà nói, hắn vẫn là tin tưởng mẹ sẽ xử lý sự việc công bằng. Chỉ là bà hiện tại tái hôn, tương lai sẽ phát sinh chuyện gì, ai cũng không biết, sớm chuẩn bị tốt biện pháp dự phòng chắc chắn là không phải chuyện xấu.

Nghê Huy nghĩ nghĩ rồi nói: "Nếu nói đến chuyện này, vậy con sẽ cùng mẹ thương lượng một chút. Chương thúc thúc, chú nghĩ sao?"

Chương Thái Thanh gật gật đầu: "Có thể, xem cách nghĩ này của các con, chỉ cần Nghê Huy và mẹ của nó đồng ý, ta sẽ không có ý kiến gì." Chương Thái Thanh rất tự tin, xem như là không có tài sản của Trần Lệ Bình, ông cũng có năng lực để con cái của ông có cuộc sống không lo cơm áo gạo tiền.

Thuỷ Hướng Đông chủ động nói: "Nghê Huy, vậy ta giúp ngươi đi tìm dì Trần nói nha. Ngươi tin ta không?"

Nghê Huy nhìn Thuỷ Hướng Đông, sau đó gật gật đầu. Như vậy cũng tốt, ít nhất không cần mình đi nói, tiền nhiều hay tiền ít không phải là vấn đề, chuyện này thật sự là tai hoạ ngầm, thật sự phải sớm giải quyết mới tốt.

Trần Lệ Bình đang ở bên ngoài nói chuyện với cấp dưới của bà, thấy Nghê Huy bọn họ đi ra, sau đó đứng lên: "Nói xong rồi sao?"

Thuỷ Hướng Đông nói: "Dì, con có chuyện muốn nói riêng với dì."

Trần Lệ Bình cảm thấy đứa nhỏ này thật quá thần bí, còn một bộ dáng nghiêm túc, kỳ thực là rất đáng yêu, liền cười nói: "Có thể, chúng ta vào phòng họp nói đi."

Nơi làm việc được cải tạo từ nhà kho này vô cùng rộng, phòng họp, phòng nghỉ ngơi đầy đủ mọi thứ, bọn họ thậm chí còn thuê thêm một phần cho người khác dùng. Thuỷ Hướng Đông và Trần Lệ Bình đi vào phòng họp, Nghê Huy thì ở bên ngoài đợi. Qua một lúc lâu, Trần Lệ Bình vẻ mặt kinh ngạc từ trong phòng họp đi ra, nhìn thoáng qua con trai, lại đi vào phòng làm việc của Chương Thái Thanh.

Trọng sinh chi đừng tới đây(Edit hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ