1 0.

716 85 6
                                    

"Aquarius?"

Y xuất hiện với khẩu súng trên tay và vẻ ngoài vô cùng nhếch nhác. Leo thu lại khẩu súng, nheo mắt. Người trước mặt cô hiện tại có đúng là Aquarius không?

"Anh vừa bắn phát súng đó?"

"Đúng."

"Tại sao?"

"Không còn cách nào khác Leo à", Y tiến về phía cô, "Nếu tôi không bắn phát súng đó, quái vật ấy sẽ tấn công cô."

"Tại sao anh biết nó sẽ tấn công tôi?"

Aquarius dường như đã mệt mỏi, y vò rối mái tóc.

"Nó càng tĩnh lặng, càng không có biểu hiện gì càng chứng tỏ nó đang tập trung chờ thời cơ, và cô sẽ không biết lúc nào nó ra đòn đâu, nên điều duy nhất để ngăn việc đó lại là cô phải ra tay trước."

"Anh hiểu rõ về nó như vậy sao?"

"Ở đây lâu nên cũng hiểu một chút."

Leo cảm thấy nghi ngờ y ngày một lớn hơn, nhưng khi nhìn máu chảy ra từ cánh tay của Aquarius, cô bỗng dưng quên đi việc mình nhận ra điều gì đó không ổn.

"Anh mới vừa..?"

"Chiếc xe tôi lại trở chứng.."

Aquarius ngắt ngang, y đã mệt mỏi đến mức chỉ còn có thể thì thào vào tiếng nhỏ.

"Chỉ cần đặt vân tay của tôi lên khóa cửa... phòng thí nghiệm, kệ thuốc ngăn thứ ba, lọ thứ hai từ phải qua... bôi lên vết thương... giúp tôi... đừng đưa tôi đến bệnh viện..."

Sau đó y ngất đi. Leo trợn mắt nhìn con người to lớn ấy ngã đánh rầm xuống đường trơn nhẵn, vài con chim đậu trên mặt đường hoảng sợ vỗ cánh bay mất. Rồi, tốt rồi. Lần này cô không bắt được loài sinh vật kia, lại còn phải mang cái tên thích phá đám này về nhà. Leo đột nhiên rất muốn đốt cái gì đó, hình như là đốt cả thị trấn này thành tro bụi.

....

Gần sáng thì Aquarius tỉnh dậy. Y vừa ý thức được bản thân đang ở phòng ngủ của nhà mình, trên cánh tay được quấn băng trắng toát cứng như sắt, chưa kịp thở phào đã nhìn thấy ánh mắt nghi ngờ của Leo.

"Sao thế?"

Y bình tĩnh hỏi.

"Chuyện vết thương...", Y giơ cánh tay đã được băng bó lên. "Cảm ơn nhé."

Leo bật đèn bàn, ánh sáng vàng vọt từ chiếc đèn yếu ớt phát ra, mờ mờ ảo ảo khoảng không gian giữa hai người. Cô dựa người vào tường.

"Bây giờ có thể cho tôi một lí do tại sao anh lại sử dụng Morphin loại mạnh để giảm đau? Tôi không nghĩ Morphin còn có chức năng giúp anh đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào đâu."

Aquarius cố cười như thể đang đùa giỡn, nhưng đôi con ngươi màu xám tro đã trở nên đậm màu hơn.

"Làm gì có Morphin nào? Cô đang nói đến lọ thuốc đó hả? Đó là một loại thuốc cổ truyền..."

"Aquarius, tôi là ai?"

Leo ngắt lời của y. Y chợt ngẩn người, im lặng nhìn cô.

1987 | Scor and Leo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ