[Special] Sinh nhật Đại Điểu!

13.8K 399 144
                                    

Warning: H, pink, bựa 囧 , chống chỉ định những ai anti thể loại này, tuy nhiên khuyến khích vượt rào chống chỉ định!

--

Còn một nấc thang nữa là lên tới đỉnh cao, Tô Bạch đột nhiên gắng gượng thân thể đã mềm nhũn thành đầm nước xuân, vòng tay ôm cổ Đường Kiêu, ghé bên tai hắn, thanh âm khàn khàn gợi cảm như một sợi mạch nha khéo léo cuốn chặt trái tim hắn: "Đại Điểu... sinh nhật vui vẻ." Một câu thành công đột phá tinh quan của Đường Kiêu, đồng loạt đưa hai người lên đỉnh cực lạc.

--

Hôm nay Đường Kiêu từ công ty về nhà, một bên kéo cà vạt một bên trông ngóng khắp xung quanh. Vừa rồi ở phòng khách không thấy Tô Gia, vậy thì hoặc là phòng ngủ hoặc là thư phòng, những nơi ai kia thường túc trực. Bất quá lúc đi ngang phòng bếp, Đường Kiêu lập tức bị một bóng người mặc tạp dề trắng hấp dẫn ánh mắt. Ngay cả tạp dề cũng phải mặc màu trắng tinh khôi, không cần nói cũng biết là đại nhân vật nào.

Đường Kiêu có bất ngờ không? Bất ngờ quá đi chứ! Gia của hắn luôn trung thành với tôn chỉ quân tử xa nhà bếp, ngoại trừ khuya hôm nọ vì để trả thù lần đầu tiên thất tiết trong xe ép hắn nuốt trọn đĩa cơm chiên tình yêu độc dược, Tô Bạch hầu như không bao giờ đặt chân vào lãnh địa của táo quân. Hôm nay ngọn gió nào thổi Tô Gia đến khu vực này? Bất quá nhìn dây tạp dề ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của nam nhân, tuy rằng Tô Gia đang mặc đồ chỉnh tề, Đường Kiêu vẫn nhịn không được thả hồn theo trăng gió. Chơi tạp dề, tình thú mới? Ở trong bếp, muốn đổi địa điểm? Càng nghĩ càng hưng phấn, chính Đường tổng cũng không phát hiện nụ cười trên môi mình càng lúc càng giống một con sói đói ba hôm thấy thỏ trắng tự vặt lông dâng tới cửa miệng.

"Nghĩ gì mà cười đến buồn nôn như vậy?"

Thanh tuyến trong trẻo của Tô Bạch kịp thời đánh thức hắn khỏi mộng xuân, đợi Đường Kiêu hoàn hồn lại, Tô Gia đã đứng trước mặt hắn, trong tay còn bưng một cái đĩa bốc khói. Thấy Đường Kiêu nghi hoặc nhìn mình, Tô Gia liền trưng vẻ mặt thi ân ban huệ.

"Mỳ trường thọ, cho ngươi, hôm nay là sinh nhật ngươi."

Sấm giữa trời quang!

Đường Kiêu còn tưởng mình nghe lầm, chỉ đứng đơ ra đó há hốc mồm không nói được một câu. Tô Gia mất kiên nhẫn trực tiếp giao đĩa mỳ mới xào nóng hổi vào tay hắn, sau đó thập phần nữ vương bỏ đi một nước về phòng ngủ, về vấn đề có bỏng đến Đường Kiêu hay không, y cũng thập phần tín nhiệm độ dày của da con đại điểu này.

Đường Kiêu nhìn đĩa mỳ trong tay, lại nhìn theo bóng lưng cao ngạo của người nọ, trong nháy mắt hắn nghĩ hắn có xung động muốn khóc, bao nhiêu tình tố nhồi đầy lồng ngực, từ khi có Tô Gia, hắn mới cảm thấy nhà mình giống một mái ấm. Tuy rằng cách thức thể hiện tình cảm của đối phương thỉnh thoảng có chút không được tự nhiên, bất quá, tình nhân trong mắt hóa Tây Thi, với hắn mà nói cá tính ấy chỉ khiến Tô Gia càng khả ái.

Vội vàng đuổi theo Tô Bạch về phòng ngủ, Đường Kiêu trong lòng còn ngọt hơn được uống cam lộ. Thảo nào gần đây phát hiện Tô Bạch lén lút dạo mấy trang chuyên ẩm thực trên mạng, thấy hắn đi tới liền thản nhiên tắt mất, sau đó làm như không có gì chuyển sang trang tin tức tài chính kinh tế. Cho nên tuy nỗi ám ảnh về cơm tình yêu lần trước còn sờ sờ trước mắt, Đường Kiêu tin rằng lần này dạ dày hắn sẽ được an toàn.

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें