c38:

8.8K 447 170
                                    

Tô Gia sờ sờ mặt, thật không ngờ có một ngày có hai thằng nhóc đánh nhau vì mình, giờ mình có nên hút điếu thuốc uống hớp rượu ngồi ghế dựa xem kịch vui? Hay là làm ra vẻ chấn kinh xông lên khuyên ngăn "Đừng đánh, các ngươi đừng đánh nữa!" nhưng thật ra trong lòng lại reo hò "Đánh chết hắn đi!"?

--

Gần như đồng thời, Trần Uyên ánh mắt âm lãnh chống lại Đường Kiêu, nếu nói ánh mắt có thể khiến người thật sự sợ hãi, không cần nghi ngờ, Trần Uyên chính là một người chỉ cần dùng ánh mắt thôi đã có thể dọa cho đối thủ không dám nhúc nhích, nhưng trùng hợp là, loại ánh mắt giết người này Đường Kiêu sớm đã quen thuộc hơn nữa cũng chẳng nhằm nhò gì đến hắn.

Hai đại tình địch không phải lần đầu gặp mặt, thậm chí mấy tháng trước họ còn ngồi chung bàn đàm trời luận đất bắt tay hợp tác, nhưng cũng như trời trong không có vĩnh viễn, hôm nay trời đổ mưa, hôm nay bọn họ đại khái đều rất muốn một loạt đạn bắn đối phương ra một trận mưa máu.

"Trần tổng, đã lâu không gặp." Đường Kiêu dẫn đầu xuất kích, trên thương trường luyện thành da mặt dày, đối diện tình địch cũng một bộ quân tử nho nhã, tác phong nhanh nhẹn, thập phần có văn hóa.

Ánh mắt dừng lại ở thanh niên ngoại quốc tuấn tú bên cạnh Trần Uyên: "Tân sủng? Trần tổng quả là có phúc." Ngắn ngủi hai câu nhưng lực công kích trọn vẹn, tạt nguyên chậu nước bẩn lên người Trần Uyên.

Trong mắt ẩn ẩn bùng lửa giận, Trần Uyên lạnh lùng liếc Đường Kiêu ngoài cười trong không cười, tầm mắt chuyển hướng Tô Bạch, hỏa nhiệt nơi đáy mắt có thể đốt người thành tro.

"Ta rất nhớ ngài."

"Vậy sao, ta cũng rất nhớ ngươi." Tô Gia thản nhiên mỉm cười, ánh mắt bình tĩnh như giếng cổ.

Tiến lên một bước, Trần Uyên đẩy cánh tay ôm eo Tô Gia của Đường Kiêu ra, Đường Kiêu vung tay hất ngược lại Trần Uyên, Trần Uyên lập tức một quyền đấm tới, Đường Kiêu không thể không buông Tô Bạch ứng phó thế công quá mức đột ngột của Trần Uyên, Trần Uyên mỗi chiêu mỗi thức đều mang theo âm độc rất có phong phạm của Tô Gia, bất quá Đường Kiêu cũng không phải ăn chay, tuy rằng dáng dấp nhân sĩ thượng lưu giày da Âu phục nhưng hễ động thủ liền đậm phong cách thực chiến, từng quyền nổi gió.

Hai lão đại mạc danh kỳ diệu đóng phim bạo lực, phần lớn quan khách đều giữ thái độ đứng một bên làm người qua đường, chỉ có người của Trần gia rối rắm không biết nên làm gì, bất luận Đường Kiêu hay Trần Uyên đều là người bọn họ không thể đắc tội, nhưng nơi này dù sao cũng là linh đường, thế nào lại đột nhiên ẩu đả.

Tô Gia sờ sờ mặt, thật không ngờ có một ngày có hai thằng nhóc đánh nhau vì mình, giờ mình có nên hút điếu thuốc uống hớp rượu ngồi ghế dựa xem kịch vui? Hay là làm ra vẻ chấn kinh xông lên khuyên ngăn "Đừng đánh, các ngươi đừng đánh nữa!" nhưng thật ra trong lòng lại reo hò "Đánh chết hắn đi!"?

Cảm giác được có người vẫn luôn kín đáo quan sát mình, Tô Gia theo đường nhìn trông qua, ánh mắt rơi trên thân người nọ, y mím đôi môi mỏng: "Tiểu Hải, nhìn thấy ân nhân dưỡng dục ngươi, không định chào hỏi một tiếng sao?"

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia Where stories live. Discover now