c65:

6.4K 343 79
                                    

Đường Kiêu khóe miệng lại hung hăng giật một phát.

Tô Gia sắc mặt cũng không tốt đến đâu.

Diệp Tử Ngọ nhăn nhó như ăn phải khổ qua.

--

Người mua có thể lựa chọn nhận hàng thanh toán tại chỗ, hoặc là tiến hành trao đổi với bên bán sau khi buổi đấu giá kết thúc, nếu sợ hàng mới mua còn nóng hổi vừa ra khỏi cửa đã bị cướp đoạt cũng có thể nhờ bên bán vận chuyển đến nơi mình muốn, bất quá phí giao hàng là một khoản không nhỏ.

Harvey may mắn khi Diệp tử dứt khoát đưa chi phiếu chuộc lại tự do, từ trong lồng sắt nhào ra hắn liền như khỉ chuyền cành nhanh nhảu chạy tới bên Diệp tử, dán vào tai tổ trưởng trần tình chuyện Zayed và Aga, Harvey hắn bị bắt tuyệt đối là ngoài ý muốn, không phải tại năng lực có hạn.

"Chúng ta chỉ cần chấp hành nhiệm vụ." Diệp Tử Ngọ nói, Aga có thích Zayed hay không không liên quan tới hắn, Diệp Tử Ngọ chỉ phụ trách xử lý vụ án, không phải chuyên gia tình cảm.

"Tổ trưởng, vậy hai triệu rưỡi đó......" Harvey cúi đầu đếm ngón tay, đem bán hắn cũng không được nhiều tiền như vậy, a, không đúng, hắn vừa mới bị bán!

Phải nói là, bán thân một lần nữa cũng không kiếm được nhiều tiền như vậy.

"Hai triệu rưỡi, tiện nghi anh rồi." Diệp tử trừng Harvey, "Sau này còn để xảy ra chuyện tôi sẽ bắt anh làm công cả đời, tiền lương một xu cũng không có."

Hai triệu rưỡi thì hai triệu rưỡi, vẫn đỡ hơn làm nô lệ, Harvey cười ngố ngồi xổm một bên, hắn biết ngay tổ trưởng nhà hắn người tốt tiền nhiều, sẽ không để hắn khổ sai miễn phí cả đời.

Đối thoại của hai người Tô Gia ở một bên lơ đãng nghe từ đầu đến cuối, nam nhân thoáng nhìn Đường Kiêu và Zayed ngồi song song ở phía trước bên phải.

Sau Harvey, sàn đấu giá lại lục tục trình lên vài món hàng kỳ kỳ quái quái, có mấy gã keo kiệt đem nô lệ mới mua mấy hôm trước lên đài để bán lại khuyến mãi, thu hút nhiều người chú ý hơn cả vẫn là các loại vũ khí, bất quá cố kỵ quy củ thành Ác Ma, vũ khí chỉ được tiến hành giao dịch khi đã ra khỏi thành.

"Vật phẩm đấu giá kế tiếp, là loạt ảnh do Trần Uyên tiên sinh cung cấp." Người chủ trì thông minh không nói ra tên đối tượng trong ảnh, Tô gia hùng bá châu Âu, cũng có qua lại khá thân thiết với nhiều đại gia Trung Đông, ít nhất ở đây không ai chưa từng nghe đến danh xưng Tô Gia này, thậm chí còn có một số kẻ ôm lòng kính sợ với nam nhân lãnh khốc đa tài kia.

Thành Ác Ma tuy rằng cái gì cũng có thể đem ra bán, nhưng khi cần thiết, vuốt mặt cũng phải nể mũi.

Người chủ trì vừa dứt lời hiện trường liền dấy lên một trận xôn xao, Tô Gia đôi chân dài chéo nhau, hai tay tự nhiên gác trên tay vịn của ghế, vẻ mặt thoạt nhìn cũng không có bao nhiêu biểu tình.

Diệp Tử Ngọ ngồi bên cạnh trộm liếc nam nhân, thấp giọng nói: "Em sẽ mua hết."

"Chờ xem sao đã." Tầm mắt lại phiêu qua Đường Kiêu, Tô Gia khóe miệng bất giác mang ý cười.

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia Where stories live. Discover now