c47:

8.4K 391 137
                                    

"Đừng phá hoại tình cảm giữa chúng tôi, hiện tại chúng tôi đang rất ân ái." Tô Gia điềm đạm mỉm cười, câu này của y lực sát thương còn ghê gớm hơn cả một viên đạn, giết một người là chuyện trong một giây, kiểu đó quá ngắn, không đủ cho y đùa.

--

"Tô Bé Bự, bên ngoài ồn ào gì thế?" Tô Gia tùy tiện bắt một người hỏi.

Tô Khải Trình mặt bánh bao một trận méo xệch, tại sao người bị hỏi cứ phải là mình! Bé Bự xê dịch thân hình gấu bắc cực tới hướng Tô Gia, lí nhí như muỗi: "Gia, Trần Uyên đến."

"Nga, hắn tới rồi." Thản nhiên nói một câu.

Tô Ngụ một cước đá văng Tô Bé Bự mãi ấp a ấp úng, sấn đến bên cạnh nam nhân: "Đang ở ngoài cổng, bảo vệ ngăn không cho vào, Tô Gia, cho hắn vào không?"

Tang lễ đang êm thắm, các đại nhân vật ở hắc bạch lưỡng đạo đều mở to mắt nhìn, làm lớn chuyện thì không hay.

"Bảo người cho hắn vào đi." Tô Bạch ta không hẹp hòi đến mức ngay cả đám tang cũng không cho Trần Uyên dự.

Tô Ngụ tự mình lĩnh mệnh đi ra.

Đường Kiêu trầm mặt đứng một bên, trước có Diệp Tử Ngọ, sau có Trần Uyên, tang lễ này biến thành nơi oan gia tề tụ, đã vậy kẻ nên đoạn tuyệt quan hệ thì vấn vương không dứt, kẻ nên trừng mắt trả thù thì liếc mắt đưa tình.

"Ngươi nói xem một màn thế này có thú vị không, phản đồ Trần Uyên đến lễ truy điệu của Tô Gia, đột nhiên bay ra một viên đạn trúng ngay tim hắn, phản đồ máu rửa linh đường, Tô Gia đại thù được trả."

"Ta nhớ lúc trước ngươi với Trần Uyên còn hợp tác mở công ty giải trí, gần đây định đầu tư làm phim xã hội đen à? Kịch bản lố lăng như vậy ngươi cũng nghĩ ra được." Ngay đám tang đi giết Trần Uyên, người trong giới sẽ nhìn Tô gia bọn họ thế nào, khoan bàn vấn đề này, Trần Uyên nếu thật sự dễ dàng bị xử lý như vậy đã không là đệ tử do một tay y dạy dỗ.

Tô Gia nheo mắt, y sâu sắc và đầy đủ cảm nhận được mùi dấm chua lành lạnh bốc ra từ 'đại điểu' bên người. (chữ Kiêu trong tên của Đường lão đại là Kiêu trong kiêu hùng, còn là tên của một loài chim, cho nên anh í được Tô Gia đặt nickname là Đường "đại điểu" => 'trym' bự, danh xứng với thực nha =]]]]])

"Đáng tiếc ngươi đã nói Trần Uyên phải để đích thân ngươi đối phó, bằng không cho dù mạo hiểm bị gô cổ vào cục cảnh sát uống trà ta cũng vui vẻ ý thay ngươi cho hắn một viên đạn." Đối với lời dặn của Tô Bạch, Đường Kiêu không khỏi âm thầm bất mãn, nam nhân này có thể thẳng tay trả đũa kẻ phản bội Tiểu Hải không chút lưu tình, nhưng đến lượt Trần Uyên lại khó tránh có một phần do dự.

Là bởi vì Trần Uyên trước giờ chưa từng thật sự phản bội Tô Gia, không muốn lấy mạng y? Hay là, do một loại tình tự khó hiểu nào đó?

Vô luận là nguyên nhân gì, đều không phải thứ Đường Kiêu muốn nghĩ đến.

Tô Ngụ nhanh chóng quay lại, không lâu sau một nam nhân khí chất lãnh ngạnh nghiêm nghị cũng bước vào linh đường. Trần Uyên một thân đen tuyền, ngay cả găng tay trắng tiêu chuẩn thường ngày cũng đổi thành màu đen, không đeo kính đen, mỗi bước trên sàn đều mang một cỗ vị đạo vững vàng.

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia Where stories live. Discover now