c66:

7K 344 38
                                    

"Tô Bạch, ngươi thích ta rồi."......

"Tự kỷ đến trình độ của ngươi quả thật đã hết thuốc chữa."

--

Có thể hôn ý nhị, có thể hôn triền miên, cũng có thể hôn kịch liệt mà điên cuồng.

Khoảnh khắc hai đôi môi chạm vào nhau, dường như có pháo hoa nở rộ nơi đầu lưỡi, mang theo chút đau đớn đã lâu không được cảm nhận, họ tựa hồ mất hết dưỡng khí chỉ có thể cướp đoạt hô hấp từ trong miệng đối phương để duy trì sự sống.

Tiểu biệt thắng tân hôn, vậy trường hợp như họ tính là gì?

Nhịp tim Tô Bạch bỗng nhiên nhanh hơn, một loại tình tố khó có thể gọi tên cấp tốc bành trướng trong ngực, y bấu chặt vai Đường Kiêu, tư thế này của hai nam nhân đẩy họ đến bên bờ vực nguy hiểm sát súng tẩu hỏa, chỉ cần một giây bất cẩn sẽ ngã xuống.

"Đủ rồi -" Tách ra trước vẫn là Tô Bạch, người ăn muối nhiều cũng bình tĩnh mau, cơn xúc động nhất thời qua đi liền là đầu óc loạn thành bụi gai, nhưng ít nhất y ý thức được trước mặt công chúng không cần thiết phải biểu diễn màn kịch kích tình gì.

Đường Kiêu quàng eo nam nhân đứng lên, nắm tay Tô Gia nhanh nhẹn ra khỏi sàn đấu giá, lần này diễn xuất độ sốc cũng tương đương loạt ảnh trên màn hình.

Trần Uyên không biết biến mất từ lúc nào, Đường Kiêu tiền cũng không trả đã ôm người bỏ chạy, Zayed nhún vai phân phó thủ hạ lấy chi phiếu thanh toán mười triệu kia, thuận tiện nhờ người đưa bộ ảnh tới phòng của Đường Kiêu, vướng phải một đồng bọn như vậy cũng là chuyện bất đắc dĩ.

"Người có thể leo lên tới vị trí đương gia Tô gia trước nay đều không phải tiểu bạch thỏ, Diệp cảnh quan, yêu ai không yêu lại đi yêu Tô Mặc, Tô Mặc Tô Mặc, nghe tên là biết rồi, Tô Bạch là ngoài trắng trong đen, còn vị Tô Mặc tiên sinh này trong bụng cũng không thấy nửa điểm trắng." Một thân áo dài Ả Rập, Zayed đi tới bên cạnh Diệp Tử Ngọ, dưới ánh nhìn "hung hãn" của Harvey thong thả ngồi xuống vị trí vốn của Tô Bạch trước đó.

Trên sàn vẫn tiếp tục đấu giá, chỉ là bây giờ còn mấy ai chú ý?

"Hợp tác với Tô gia là lựa chọn thông minh, nhưng yêu một nam nhân như vậy lại là quyết định thất bại, ban nãy anh cũng thấy rồi đấy, vị Tô tiên sinh kia từ đầu đến cuối đâu ngó ngàng gì tới anh, Diệp cảnh quan mất hết mặt mũi trái lại khiến người ngoài cuộc như tôi nhìn cũng đau lòng." Zayed huyên thuyên như thể đang tán gẫu với bạn già.

"Zayed, hiện tại có rất nhiều người muốn lấy mạng ngươi." Khóe mắt hơi giật một chút, Diệp Tử Ngọ trên mặt nhưng không có bao nhiêu biểu tình.

"Từ lúc tôi bước vào thế giới này đã có rất nhiều người muốn lấy mạng tôi, đáng tiếc là cho tới bây giờ vẫn không ai thành công." Tầm mắt từ sàn đấu giá dời về vị cảnh sát trẻ tuổi bên cạnh, Zayed mỉm cười, mắt hắn di truyền từ người cha Trung Đông, sâu mà sáng, lông mi đen dày rẽ quạt, nếu vót sạch chòm râu dưới cằm cũng là một nam nhân anh tuấn.

"Ta sẽ bắt được ngươi." Diệp Tử Ngọ nhìn phần tử tội ác Trung Đông này, ngữ khí trịnh trọng.

"Anh đuổi theo Tô Bạch bao nhiêu năm vẫn không bắt được, hiện tại chuẩn bị đổi mục tiêu? Diệp cảnh quan thịt non da mềm đích thực không tệ, anh là con lai tôi cũng là hỗn huyết, có muốn cùng nhau lên giường trao dồi kinh nghiệm không?" Zayed trưng vẻ mặt nghiêm trang nói lời lưu manh, một bên Harvey đã thủ thế muốn nện tên hỗn trướng dám cả gan bất kính với tổ trưởng, Diệp Tử Ngọ trừng Harvey, nơi này không cho ẩu đả.

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia Where stories live. Discover now