c6: Oan gia Ngõ hẹp

14.7K 729 172
                                    

"Tử Ngọ,cậu này là sinh viên trong trường tôi, Lưu Vân Sinh." Tư thái nhàn nhã tựa vào ghế của Tô Bạch làm Lưu Vân Sinh có chút bất mãn, nghe Tô Bạch giới thiệu xong biểu tình trên mặt hắn cũng chẳng khá hơn. Tử Ngọ? Xưng hô thân mật quá nhỉ!

--

Tô Gia trước kia từng tới thành phố A, cũng có nghe qua về những nhà hàng Âu thuộc loại cao cấp xa hoa ở thành phố A như Minh Hiên này, chỉ là đối với Tô Gia thường niên định cư châu Âu mà nói, hiếm khi về Trung Quốc một lần y khẳng định càng muốn đi mấy nhà hàng Trung ăn món Trung hơn. Diệp Tử Ngọ chung quy là một đứa trẻ quý tộc lớn lên ở nước ngoài, mời khách dùng bữa tự nhiên cũng chọn nơi hắn thích, bất quá so với thành phần dinh dưỡng trong món Trung, ẩm thực Pháp tiêu chuẩn tinh tế cũng rất thích hợp cho Tô Gia đang giảm béo.

Chạng vạng thành phố A không kịp đợi màn đêm buông xuống đã một cõi đèn hoa rực rỡ, một chiếc xe thể thao màu trắng dừng lại dưới lầu Minh Hiên, bảo vệ phục trang sạch sẽ đứng trước cửa nhanh nhẹn tiến lên giúp mở cửa xe, chàng trai ngồi trên ghế lái đi ra trước, thoạt trông cao hơn một mét tám, quần áo trên người nhìn không ra thương hiệu, nhưng cực kỳ tương xứng với chàng trai trẻ, mái tóc nâu ngắn mềm mại rũ xuống khuôn mặt lập thể đặc trưng của con lai, đây là một thanh niên thập phần tuấn lãng lại thấu lộ một thân khí phái.

Các bảo vệ mỗi ngày đều phải đón tiếp rất nhiều nhân vật quyền quý, trong đó không thiếu những tay nhà giàu mới nổi kiêu ngạo lái xe thể thao chưng diện xa xỉ, cho dù như thế, vốn đã quen nhìn tuấn nam mỹ nữ, bọn họ cũng không khỏi thầm giật mình, hôm nay chẳng lẽ là ngày đặc biệt gì, trước đó không lâu mới tiếp đãi một vị nam nhân anh tuấn đến mức khiến người sinh lòng e ngại, giờ lại tới một vị quý tộc thanh niên tản mác khí tức dương quang.

Chỉ là khi các bảo vệ nhìn thấy người thanh niên diện mạo cùng dáng người đều thuộc tầng lớp quý tộc kia đích thân nghênh đón nam nhân ngồi ở ghế phó lái ra, bọn họ mất khí lực thật lớn mới duy trì được nụ cười thản nhiên trên mặt, còn tưởng rằng xuất hiện cùng quý tộc thanh niên hẳn nên là một vị mỹ nữ thân hình nóng bỏng, nào ngờ cư nhiên lại là một nam nhân bộ dáng mập mạp.

Còn chưa kịp tiêu hóa nội tâm kinh ngạc, một bảo vệ không cẩn thận ngẩng đầu tiếp xúc với tầm nhìn của nam nhân mập mạp áo trắng, ánh mắt đạm mạc quét ngang qua bỗng dưng khiến bảo vệ hoảng hốt cúi đầu, tim như bị ai dùng mảnh băng vỡ hung hăng chà xát, đau đến anh ta phát run.

Rõ ràng là một vị đại thúc bề ngoài thoạt nhìn hiền lành, vậy mà ánh mắt thoáng qua kia còn đáng sợ hơn cả nam nhân anh tuấn thần thái biếng nhác ban nãy.

Người tới chính là Diệp Tử Ngọ và Tô Bạch, liếc thấy trong mắt bảo vệ không giấu được kinh hoảng, Tô Bạch đạm mạc cười nhạo một tiếng cùng Diệp Tử Ngọ bước vào Minh Hiên.

Hai người theo tiếp tân đến vị trí được Diệp Tử Ngọ đặt trước ngồi xuống, Tô Bạch phủi tay giao chuyện gọi món cho Diệp Tử Ngọ, Diệp Tử Ngọ vui vẻ tiếp nhận không từ chối, tính cách sảng khoái rất được Tô Gia thích, Tô Gia cũng tranh thủ thời gian đánh giá sơ bày trí bên trong Minh Hiên. Tuy là một nhà hàng Pháp nhưng chỉnh thể phòng ăn lại là đen trắng cách điệu vừa hiện đại vừa đơn giản, không xa hoa mà nặng nề kiểu hoàng hôn như trong tưởng tượng của Tô Gia, phong cách thanh thoát mộc mạc trái lại cũng hút người ưa chuộng.

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia Where stories live. Discover now