c60:

7.1K 310 43
                                    

Nam nhân mỉm cười bổ sung một câu, "Hợp tác kết thúc, Đường Kiêu."

"Hợp tác? Ta với ngươi trước giờ chỉ là quan hệ hợp tác thôi ư?

---

Tô Gia đã quen với cảm giác bất cứ chuyện gì cũng nắm chắc trong tay, thỉnh thoảng mạo hiểm tuy cũng thú vị, nhưng thường chỉ được kiến lập trên nền tảng phòng bị nhất định, nói chung, y không thích mọi thứ vượt quá phạm vi an toàn của mình, thói quen này thậm chí kéo đến cả trên giường.

Y trước giờ không phải một gã đàn ông sa đọa trong tình dục, cho dù có nhu cầu về phương diện này cũng toàn là sảng khoái xong liền đá văng người ta, càng chưa từng giống như hôm nay, triệt để mất kiểm soát mà rên rỉ, cứ như rằng bao nhiêu bộ mặt của y đều bại lộ trước Đường Kiêu, hắn và y liên hệ chặt chẽ như thế, nhưng chặt chẽ quá mức ngược lại khiến người cảm thấy hoang mang.

Bọn họ ở hồ bơi làm một lần, sau đó lại đến phòng nghỉ bên cạnh làm một lần nữa, đợi cuối cùng kết thúc cả hai đều trong tình trạng tinh bì lực tận, Đường Kiêu nâng niu vỗ về nam nhân đang nằm nghỉ trong lòng mình, từ lần đầu tiếp xúc hắn đã tỉ mỉ quan sát phản ứng của Tô Bạch, gắt gao ghi nhớ mỗi một động tác được đối phương yêu thích.

Tỷ như khởi đầu làm tình Tô Bạch thích được mơn trớn vành tai và cánh tay, xong chuyện lại thích được vuốt tóc và lưng, Đường Kiêu rất hăng hái đào bới từng bí mật nho nhỏ trên người Tô Gia, đào đến không biết mệt.

Nam nhân an an ổn ổn rúc vào ngực hắn, còn hắn tuy được toại nguyện phóng túng một phen thưởng thức mỹ vị của Tô Gia, nhưng cái giá phải trả cũng không nhỏ, trên lưng phỏng chừng đã bị cào chảy máu, ngực cũng lưu không ít dấu răng, Đường Kiêu còn tưởng sau cao trào Tô Bạch sẽ hung hăng nện hắn một trận, nhưng thực tế cho tới giờ, ngoài lúc nãy mắng hắn vài câu Tô Gia không có động thái gì nữa.

Phải chăng vị gia này đã bắt đầu tiếp thu hắn?

Đàn ông sau khi được thỏa mãn luôn thích suy nghĩ miên man, Đường Kiêu tựa hồ cũng không ngoại lệ, mộng tưởng lớn nhất của hắn chính là một ngày nào đó nắm tay Tô Bạch, trước mặt Diệp Tử Ngọ và Trần Uyên cùng tất cả những kẻ ấp ủ tâm tư bất lương với Tô Gia trình diễn một màn hôn môi nồng nhiệt, ban đầu còn nghĩ, nếu không thì một màn giường chiếu? Nhưng ngẫm lại cảm thấy không ổn, để đám gia hỏa kia nhìn thấy dáng vẻ động tình của người yêu hắn sẽ nhịn không được nổ súng bừa bãi mất.

"Ngươi vào đây bằng cách nào?" Thân thể xích lõa đã tắm rửa sạch sẽ, Tô Gia khẽ nhích người muốn ngồi dậy, Đường Kiêu tinh ý ngồi lên theo, thuận tiện đem bờ ngực và bả vai vạm vỡ của mình cho Tô Gia mượn làm gối dựa.

Thấy nam nhân nhìn sang bên cạnh, Đường Kiêu kéo ngăn tủ đầu giường lấy thuốc với bật lửa đưa qua: "Biết ngươi ở đây, khoan thành địa đạo cũng phải chui vào." Thân là chỉ huy tối cao của một tổ chức lính đánh thuê khổng lồ, bản lĩnh của Đường Kiêu trên vài phương diện điệp vụ tuyệt không thua kém Simon, nhưng khác ở chỗ T rất hiếm khi đích thân làm nhiệm vụ.

Rút một điếu thuốc, Tô Gia khóe miệng cong lên: "Thế à? Ta còn tưởng Đường tổng lúc này đáng lý đang bộn bề công việc ở Trung Quốc."

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia Where stories live. Discover now