c49:

8.3K 389 146
                                    

Đợi Tô Bạch lần thứ hai tỉnh giấc thì đã bảy giờ rưỡi, Đường Kiêu suy nghĩ thật lâu nên làm thế nào đánh thức Tô Gia, cuối cùng vào lúc bảy giờ hai mươi chín hắn nhẹ nhàng véo chóp mũi nam nhân, lại chụt một cái lên môi đối phương, không đến nửa phút sau vị gia kia liền một chưởng vỗ vai hắn.

--

Thời gian đại khái là bốn năm giờ sáng, ngoài cửa sổ vẫn một mảnh tối đen, Đường Kiêu choàng tỉnh, không phải bởi vì mỹ mộng đột nhiên thành ác mộng, cũng không phải bỗng dưng mất ngủ, mà là bên cạnh có một người gác chân lên hắn, nhờ tính cảnh giác do tôi luyện lâu dài tích lũy ra, Đường lão đại vốn ngủ say phút chốc liền mở mắt.

Trong bóng tối hắn vẫn có thể dễ dàng phác họa đường nét của nam nhân bên người. Dù hắn cũng như Tô Gia, từng trải nghiệm kỳ sự linh hồn xuất khiếu, nhưng tại sao ngay từ đầu đã hoài nghi Tô Mặc không phải Tô Mặc mà là Tô Bạch?

Lần đầu tiên nhìn thấy Tô Mặc là ở trên du thuyền, gã béo yếu đuối lại có chút hèn mọn kia tuyệt không để lại cho hắn quá nhiều ấn tượng, mà lần thứ hai nhìn thấy "Tô Mặc", Đường Kiêu trong khoảnh khắc nghênh tiếp tầm mắt của đối phương đã chấn động, hệt như khu vực thần bí riêng tư tầng tầng phòng vệ bất khả xâm phạm của hắn bị người hung hăng đánh một quyền, kể từ đó trọng thương hết thuốc chữa.

Hô hấp bình ổn mà chậm rãi của Tô Bạch cực có quy luật phả vào cổ Đường Kiêu, hơi thở này trong đêm se lạnh càng có vẻ đặc biệt nóng rực, từng chút từng chút một từ biểu bì da thẩm thấu vào sâu trong yết hầu hắn, có cảm giác da trên cánh tay cũng sởn lên một đám gai ốc nhỏ, tê dại tận đáy lòng.

Trước khi bạn chưa chân chính yêu một người, bạn không bao giờ biết được thì ra mình cũng sẽ yêu sâu đậm đến thế, có thể mặc kệ tất cả, có thể phấn đấu quên mình.

Đường Kiêu khẽ nghiêng người, trong bóng tối, lẳng lặng, tinh tế, lại thâm trầm chăm chú nhìn nam nhân nằm sát bên hắn. Tô Bạch ngủ rất say, mấy ngày nay đại khái bận đến nguy rồi, sự tình ở Tô gia thoạt nhìn đơn giản, nhưng xử lý từng vụ từng vụ lại cực kỳ hao tâm tổn sức, Đường Kiêu không phải tức giận vì gần nửa tháng qua Tô Bạch xa lánh mình, hắn chỉ là nôn nóng bất an tại sao Tô Bạch không muốn để hắn hỗ trợ những việc mệt nhọc đó.

Có lẽ cả hai thật sự cần thời gian từ từ thích nghi, bất luận là Đường Kiêu khát vọng chia sẻ mọi điều với Tô Bạch, hay là Tô Gia đã quen khống chế mọi thứ một mình gánh vác tất cả.

Không tài nào ngủ lại được, Đường Kiêu cứ như vậy nhìn Tô Bạch, mãi đến tia nắng đầu tiên của buổi bình minh theo khe hở giữa rèm cửa tà tà chiếu vào phòng, cũng không lâu sau, Đường Kiêu liền cảm thấy người đang gắt gao rúc trong ngực hắn có dấu hiệu tỉnh dậy.

"Mấy giờ rồi?" Còn chưa mở mắt, Tô Gia đã khàn giọng mở miệng, cánh tay vắt ngang hông Đường Kiêu, dùng sức cọ cọ trên người nam nhân.

Đường Kiêu quay đầu nhìn đồng hồ treo tường: "Bảy giờ mười, muốn ngủ thêm một lát không?"

"Ân." Mơ mơ màng màng lên tiếng, Tô Gia bắt lấy vai Đường Kiêu trở mình một phen, cả người liền úp sấp trên họ Đường nào đó, còn không quên hạ lệnh, "Hai mươi phút nữa gọi ta dậy."

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia Where stories live. Discover now