c63:

5.9K 293 80
                                    

Nhàn nhã cầm lấy ly rượu trên bàn, đột nhiên ném về phía Diệp Tử Ngọ.

Nơi này chỉ nói không được ẩu đả, chứ không nói không được đập đồ, chiếu giá bồi thường là xong, Đường tổng không thiếu tiền, chỉ thiếu nơi trút giận.

---

Trên mặt không có vẻ gì kinh ngạc, lúc bị Diệp tử hôn, Tô Gia chỉ hơi nhấc mí mắt, ý niệm duy nhất toát ra trong đầu chính là, sự tình thế nào lại phát triển tới nước này?

Hôn môi y không chán ghét, nhưng trước mặt công chúng thì quá khó coi, cho dù là với Đường Kiêu, cũng khó coi chết đi được.

Đôi môi vẫn một mực khép chặt mặc Diệp tử liếm tới liếm lui, Tô Gia đổi ý hơi hé miệng, y vốn định cắn Diệp Tử Ngọ cho đối phương biết đau thuận thế đẩy ra, nhưng có nhiều chuyện thường không phải muốn làm thì làm, càng không dễ phát triển theo ý nguyện cá nhân.

Tô Gia hung hăng cắn Diệp tử một phát, đối phương bị đau hơi ngừng động tác, y liền hai tay bấu vai Diệp Tử Ngọ chuẩn bị đẩy ra, nhưng vừa vận sức lại phát hiện trên tay không có khí lực, Tô Gia đột nhiên có dự cảm bất hảo, loại vô lực bủn rủn tay chân này còn không phải là dấu hiệu tiền say rượu của mình sao?

Tên phục vụ chết tiệt, chai vang trắng đó những mấy trăm ngàn tệ! Tuy rằng là Diệp Tử Ngọ móc hầu bao.

Tô Gia đã không tài nào chứng thực phục vụ rót cho y rượu gì mà hại y uống rượu hỗn hợp, chỉ một giây lơ đãng, Diệp Tử Ngọ lại hôn tới, còn ăn gan hùm mật gấu cư nhiên luồn đầu lưỡi vào trong.

Hai mắt nheo lại, Tô Gia lúc này bị bịt miệng không mắng được ai, cắn cũng cắn không ra dấu, đầu lưỡi đẩy đi ngược lại bị Diệp tử thối tha kia cuốn lấy, bây giờ đừng nói là co chân đá người, ngay cả khí lực siết nắm đấm y cũng không có.

Bộ dáng hiện tại của y thoạt nhìn càng giống đang chủ động vịn vai Diệp tử đòi hôn sâu hơn nữa.

Nhãi ranh, toàn một đám nhãi ranh choai choai thích chiếm bậy tiện nghi! Tô Gia thịnh nộ dâng trào.

Diệp Tử Ngọ hôn đến mê muội, nửa điểm cũng không phát giác Tô Bạch đang trừng hắn, thỉnh thoảng mở mắt xem, chỉ thấy nam nhân híp cặp mắt phượng ướt át, ánh mắt mông lung sương mù như cự tuyệt lại như nghênh đón, làm lòng hắn kích động không thôi, càng thêm dụng lực dụng tình hôn lấy hôn để.

Nhưng bạn làm sao trông mong một người uống say còn có thể giữ ánh mắt tinh tường?

Hoặc là một thanh niên nhiệt huyết đột nhiên được hôn người mình yêu thầm đã lâu có thể giữ đầu óc lãnh tĩnh?

Người quen biết Diệp Tử Ngọ ở trong tiệc đứng không chỉ một hai nhân vật, phỏng chừng cũng không thiếu những kẻ từng bị vị hình cảnh quốc tế này phá hoại chuyện làm ăn. Trong ấn tượng của họ, Diệp Tử Ngọ là một phần tử mặt lạnh cấm dục, là chúa cứng mềm không ăn lại khó lòng nắm bắt, hôm nay trước mặt công chúng biểu diễn một màn hôn môi, nhất thời hấp dẫn ánh mắt không ít người.

Đồng tính đã thành trào lưu, xem đi, ngay cả hình cảnh quốc tế cũng hôn nam nhân, nhiệt tình phải biết, cứ như mấy năm trời chưa chạm tới ai.

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia Where stories live. Discover now