c59:

7.1K 371 33
                                    

... Cũng may thể lực hắn xưa nay không tệ, bằng không đổi lại là người khác phỏng chừng không tài nào thỏa mãn vị gia này.

Người khác? Đường Kiêu lập tức phủi bay ý niệm kia, người khác chạm đến một ngón tay của Tô Gia thôi hắn cũng sẽ chết chìm trong giấm.

--

Ngoại trừ mấy ngày đầu thuộc hạ của Diệp Tử Ngọ ôm vài phần cảnh giác và địch ý với Tô Gia, sau đó thái độ của họ dù không tính là nhiệt tình nhưng cũng không liên quan tới địch ý, đừng thấy Diệp tử đôi khi khờ khờ khạo khạo mà lầm, có thể ngồi lên vị trí hiện tại không chỉ dựa vào bối cảnh phức tạp thâm hậu, còn nhờ năng lực nổi trội của bản thân hắn.

Có Tô Bạch bên người, Diệp tử rất khẳng khái hào phóng tự móc hầu bao mời các đồng nghiệp dọc đường cùng tạm trú trong khách sạn xa hoa, hình cảnh quốc tế tiền lương không thấp, nhưng cũng không cao đến mức có thể hưởng thụ phục vụ tôn quý mà không chút đau lòng, đại khái là vì lý do này, mọi người cũng không tiện làm khó dễ Tô Bạch.

Phòng của Diệp Tử Ngọ và Tô Bạch có thang máy riêng, trang bị cả quản gia, đầu bếp, tài xế và người hầu tư nhân. Nhằm mục đích khiến họ Tô kia được sinh hoạt thoải mái và đảm bảo vấn đề an toàn, ngoài cửa lúc nào cũng có hai gã vệ sĩ canh gác, về phần có tác dụng giám sát hay không Tô Bạch cũng không biết.

Giữa trưa Diệp tử lại ra ngoài, tuy rằng Diệp tử rất hy vọng Tô Bạch đi theo, bất quá rõ ràng là, Tô Gia không thích cuộc sống bôn ba tứ xứ, bèn mỉm cười tiễn bước Diệp tử, còn mình dưới sự hộ tống của vệ sĩ đi xuống phòng tập thể thao rèn luyện một chút, nghỉ ngơi chốc lát lại tới hồ bơi tư nhân, những khoản chi phí này đương nhiên tính riêng, y đương nhiên cũng không ngại cho Diệp Tử Ngọ nhận hóa đơn.

So với tiêu tiền mình, phung phí tiền người cảm giác luôn đặc biệt đặc biệt sảng khoái.

Vệ sĩ bị cưỡng chế không cho vào hồ bơi, Tô Gia chỉ mặc một chiếc quần bơi màu đen, hai chân vừa nhún lấy đà, thân hình giữa không trung vẽ nên một đường cong ưu mỹ, như tiên cá nhảy vào hồ nước trong vắt thấu đáy, làm bắn lên một loạt bọt nước. Ở dưới nước lặn một hồi, ngay lúc người bên ngoài âm thầm lo lắng liệu có xảy ra chuyện gì chăng, nam nhân kia lại trồi lên mặt nước, cách nơi vừa nhảy xuống rất xa.

Hai tay từ hai bên má vuốt ra sau đầu, khuôn mặt được nước trong rửa qua dị thường sạch sẽ, không bị sợi tóc nào che khuất, ngũ quan thanh lãnh mà sắc sảo, đôi môi ướt át dưới ánh đèn nhu hòa thoạt trông ngon miệng như thạch trái cây, nam nhân hít sâu một hơi lại lặn xuống nước, nhìn từ xa chỉ có thể thấy một thân ảnh mơ hồ nơi đáy nước, giống tiên cá, càng giống thủy yêu.

Bơi tới bơi lui mấy vòng, Tô Bạch mới chậm rãi ngoi lên mặt nước, không có trực tiếp về phòng tắm hay nằm ghế xếp ven hồ, y chỉ ghé bên thành hồ úp mặt vào cánh tay nhắm mắt nghỉ ngơi, ánh đèn ấm áp rọi lên tấm lưng trần nuột nà, từng giọt từng giọt nước từ đuôi tóc ướt sũng nhỏ xuống, hồn nhiên nô đùa tranh nhau liếm lưng nam nhân, có lẽ còn muốn tiếp tục chảy xuống phía dưới thêm chút nữa, bất quá cuối cùng chúng đều phải hòa vào bể nước, thầm lặng quấn quýt quanh thân thể nam nhân.

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ