Chương 81 - Công khai

13K 464 6
                                    

Thời tiết rét đậm, bông tuyết tung bay, toàn thành phố như được khoác chiếc áo tuyết trắng. Bọn trẻ trong tiểu khu vui vẻ chơi tạo người tuyết, trên đường lớn, mấy người trẻ tuổi bọc mình trong áo lông thật dày đội các loại mũ xinh đẹp, làm cho thành phố đầy tuyết trở nên trẻ trung đầy sức sống.

Giang Bình từ bỏ chiếc Corolla của cô, dùng chiếc Volvo ổn trọng đưa Dương Hi đến Mỹ Diệp.

Ngay ngày đầu tiên, các trang báo tài chính và kinh tế lớn nhỏ đều đăng tin Phương Mậu Sinh, nguyên Phó tổng điều hành của Mỹ Diệp rời cương vị công tác, đồng thời, căn cứ vào tin tức nội bộ, trong khoảng thời gian ngắn gần nhất, Mỹ Diệp tiến hành điều chỉnh nhân sự quy mô lớn, trên là Phó tổng, dưới là cấp quản lý công ty, có không ít người nhận tiền bồi thường rồi rời cương vị công tác, trong thời gian ngắn phải rời khỏi Mỹ Diệp. Tin tức này lập tức gây sốc ngay cả đối với những người vốn không xem trọng Mỹ Diệp, bình luận viên bâng quơ nói, Mỹ Diệp e là đã đến bước đường cùng, sụp đổ chỉ là vấn đề thời gian, phá sản có lẽ ngay trong năm nay. Đương nhiên, Mỹ Diệp sụp đổ, rất nhiều người đang cầm cổ phiếu Mỹ Diệp trong tay chỉ đành khóc không ra nước mắt, sẵn sàng cho điều tồi tệ nhất.

Mà hôm nay, tin tức Dương Hi, người thừa kế Phổ Dương chính thức tiếp nhận chức Tổng giám đốc điều hành của Mỹ Diệp nhanh chóng được truyền tải trên các trang mạng. Hành động của Mỹ Diệp và Phổ Dương vào thời khắc mấu chốt này, làm cho tất cả mọi người mở to mắt, không thể nào lý giải, nhưng lại tràn ngập chờ mong.

Nghe nói, đây chỉ là bước đầu tiên trong việc hợp tác của Phổ Mỹ. Sự giao thoa của cán bộ quản lý cấp cao khiến cho Mỹ Diệp và Phổ Dương không chỉ đơn giản là mối quan hệ hợp tác, mà trở nên thân mật như là hôn nhân chính trị. Nhưng tất cả rất khó phân biệt, rốt cuộc là động thái trước khi thu mua, hay chỉ là đầu tư? Bàn luận khắp nơi ùn ùn kéo đến, nhưng không ai có thể nhìn rõ ý của Phổ Dương, mà Tổng tài Dương Khanh của Phổ Dương chỉ mỉm cười : Rất nhanh sẽ có kết quả.

Tuy nhiên bất luận thế nào, một ngày này, cổ phiếu Mỹ Diệp lần đầu tiên tăng cao liên tục trong suốt thời gian qua.

Tại phòng họp ở Mỹ Diệp, Giang Bình tươi cười đứng ở trên bục chủ tịch nói với tầng lớp cấp cao tham dự hội nghị :"Từ hôm nay trở đi, tiểu thư Dương Hi sẽ đảm nhiệm vị trí Tổng tài điều hành tập đoàn, đương nhiên, từ nay về sau, chúng ta và Phổ Dương càng có nhiều phương diện hợp tác làm ăn. Tôi nghĩ, Mỹ Diệp sẽ đạt được tiến bộ lớn hơn nữa trong sự cố gắng của tất cả mọi người."

Nhóm quản lý cấp cao ở Mỹ Diệp đã sầu khổ suốt thời gian qua giờ bắt đầu thấy được hy vọng, mỗi người đều bắt đầu nâng cao tinh thần, quyết định phấn đấu vì sự nghiệp của mình, bởi vì kỳ tài thương trường trong truyền thuyết là Dương Hi đã đến đây, càng bởi vì trước khi Dương Hi đến, ngay cả Tổng tài Giang Bình lúc trước không làm được gì cũng ra tay hạ sát, dọn dẹp sạch sẽ sâu mọt trong tập đoàn. Cảm giác đẩy ra mây mù gặp trời sáng làm cho mỗi người đều tràn đầy nhiệt huyết.

Mỹ Diệp sống. Đó là một kỳ tích. Mặc dù về mặt kinh doanh sản xuất còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết, nhưng mấy thứ đó đều là chuyện sớm muộn.

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ