Chương 68 - Bốn người hai phòng

8.8K 382 28
                                    

Ba người được sắp xếp phòng riêng, nhưng trong lòng mỗi người đều có suy tính. Dương Hi đang trong giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt nên chẳng bao lâu liền gọi điện làm nũng, kêu Giang Bình đến phòng nàng đi, Giang Bình đương nhiên không dám làm trái ý, vui vẻ đi sang phòng Dương Hi. Mà Phương Bồi thì ở trong phòng mình vòng vo hai vòng, thật sự không có ý gì, cũng chỉ đơn giản muốn đi qua phòng Dương Hi.

Cho nên chỉ trong chốc lát, ba người này tụ họp lại ở phòng Dương Hi cùng tiêu diệt một đống trái cây.

"Suy nghĩ bữa chiều thôi!" Giang Bình tựa vào ghế sô pha tìm tư thế ngồi thoải mái :"Phỏng chừng mọi người đều muốn ra ngoài đi dạo, vậy thì, nhà ăn của khách sạn không cần nghĩ đến rồi."

"Không biết ở đây có gì ngon ta. Hay là, em gọi điện hỏi Đổng Khoan một chút, hoặc là hỏi hướng dẫn viên của chúng ta?" Dương Hi đã giải quyết xong một trái xoài.

"Nghe nói ở Vân Nam nổi tiếng nhất là món 'bún qua cầu', chúng ta ăn thử không?" Phương Bồi hỏi ý Dương Hi.

"Bình thấy sao?" Dương Hi quay đầu, hỏi ý Giang Bình.

Giang Bình đang suy nghĩ, còn chưa kịp trả lời, di động vang lên, cầm lên xem, không phải Trương Tử Thanh thì còn có thể là ai :"Này, Trương Tử Thanh đến rồi."

Vừa nhấn nút nghe Giang Bình liền khôi hài mở miệng :"Bây giờ, cho cậu một lựa chọn, muốn người đẹp hay là muốn một đống trái cây? Trả lời đúng có thưởng, trả lời sai, thì mau mua vé máy bay quay về đi."


Trương Tử Thanh vác túi hành lý hấp tấp chạy tới, đã sớm mệt rã rời, lúc này còn nghe người này nói linh tinh, không khỏi lớn tiếng mắng :"Giang Bình cậu là thứ vô liêm sỉ, mở cửa nhanh lên, mình ở trước phòng nè."

"Thật là nhanh nha. Nhưng mời cậu đi sang cái cửa ở bên tay trái——mình đang ở phòng Hi nhi." Giang Bình vừa nói vừa nhét một miếng trái cây vào miệng, nên giọng có chút không rõ. Sau đó cúp điện thoại, đứng lên đi mở cửa.

Ngoài cửa, Trương Tử Thanh đổ đầy mồ hôi, liếc Giang Bình một cái, vừa đi vào bên trong vừa oán giận nói :"Đây mà là cuối thu sao, nóng chết mình rồi."


"Vân Nam bốn mùa đều như mùa xuân mà. Cậu làm như nơi này là phương bắc? Mình thấy đầu óc của cậu đúng là không dùng được!" Giang Bình đóng cửa đáp trả.

"Bác sĩ Phương cũng ở đây sao, thiệt tình, Giang Bình sao cậu không nói cho mình biết bác sĩ Phương cũng đến?" Tài biểu diễn của Trương Tử Thanh quả thật là thiên phú, ánh mắt vừa mới rời khỏi Giang Bình, liền lập tức rơi xuống người Phương Bồi, sau đó nhiệt tình không chút sơ hở ngồi xuống bên cạnh Phương Bồi——cô gái này làm loại chuyện này cả trăm lần rồi mà!

Trong lòng Giang Bình âm thầm cười, ngồi xuống xem Trương Tử Thanh phát huy tài diễn xuất thôi.


"Ủa? Cô không biết tôi đến sao?" Phương Bồi nhíu mày. Thực tế Phương Bồi vẫn có chút hoài nghi là Giang Bình kêu Trương Tử Thanh tới. Dù sao Giang Bình khẳng định không muốn mình đi theo bên cạnh Dương Hi mọi lúc.

"À, thật xin lỗi, đều là tôi không tốt, hôm qua hẹn Tử Thanh hôm nay đi Côn Minh, lúc tôi đến sân bay mới biết cô cũng đi, chỉ là lúc sau bận rộn, cũng quên nói cho Tử Thanh biết. Nếu sớm biết bác sĩ Phương cũng đi, nói không chừng hôm qua khi Tử Thanh mua vé máy bay sẽ tích cực hơn, vậy hôm nay có thể cùng chúng ta đến đây rồi." Giang Bình vừa nói giỡn vừa nói sự thật.

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now