Chương 36 - Quyết định

13.3K 575 32
                                    

Giang Bình lại gắp cho Dương Hi một miếng bắp nhỏ :"Tôi đều tán thành đối với những gì Hi nhi nói, tuy nhiên, tôi rất ngạc nhiên, cô đã xem qua phim cấp ba sao?"

Dương Hi không thể nhịn được nữa, quăng cho Giang Bình một ánh mắt xem thường :"Không đứng đắn!"

"Có lẽ chúng ta có thể xem thử." Giang Bình tỏ vẻ đã nói thì sẽ làm.

"Cô còn nói nữa tôi sẽ không ăn!" Dương Hi bỏ đôi đũa thật mạnh lên trên bàn, thật bực mình, trong đầu của người này sao toàn mấy thứ không đàng hoàng hết vậy.

"Được rồi, được rồi, làm cho cô tức giận thì có thể xúc tiến cho máu tuần hoàn, tăng sự thèm ăn, nhưng mà sao tôi cứ cảm thấy Hi nhi thật đơn thuần nhỉ?! Đứa trẻ ngoan. Phim cấp ba cũng không xem. Phải tiếp tục duy trì, phát dương quang đại nha. Tôi thích nhất là mấy đứa nhỏ đơn thuần." Giang Bình lại bày ra vẻ không đứng đắn.

Dương Hi nhìn dáng vẻ của Giang Bình, vừa tức giận vừa buồn cười, hừ một tiếng, múc một thìa súp rau xanh :"Chỉ có cô mới là không đơn thuần."

"OK, đổi đề tài, Hi nhi, chân của cô đã tốt lên rất nhiều rồi, chúng ta đi ra ngoài đi." Giang Bình tùy ý mở miệng, lại cẩn thận chú ý biểu tình của Dương Hi.

"Không đi."

Câu trả lời nằm trong dự kiến, Giang Bình nhún vai :"Cơm nước xong phải đi."

"Đồ điên!"

"Tôi ngây người trong cái tiểu khu này lâu như vậy, lúc ra ngoài đi mua rau một chút, cũng không có thời gian nhìn xung quanh, chúng tôi đều là người dân bình thường, mua một căn nhà cũng không dễ dàng, nên làm gì có cơ hội xem mấy biệt thự xa hoa như thế này á. Thỏa mãn tôi một chút đi, dẫn tôi đi xem phong cảnh bên ngoài được không?"

Dương Hi không có đáp ứng, cũng không có cự tuyệt, chỉ tập trung vào dĩa rau trước mặt.

"Được hông?" Giang Bình bắt đầu làm nũng, trên khuôn mặt tuấn tú nổi lên biểu tình như người vợ nhỏ vừa ủy khuất vừa mong đợi, thật là có chút phá hư hình tượng.

"Phê chuẩn cô đi ra ngoài hít thở không khí." Dương Hi bảo trì vẻ lạnh lùng, ăn hai muỗng canh rau, rồi nhẹ nhàng bâng quơ nói.

"Nữ vương bệ hạ vạn tuế!" Giang Bình vui vẻ cười rộ lên, đôi mắt trở nên sáng rực, đôi môi mỏng chu lên, thừa lúc Dương Hi không kịp phản ứng đã sát lại gần mặt nàng mà hôn một cái !

"Nhưng tôi còn phải coi tin tức tài chính, không rảnh dẫn cô đi." Tên vô lại chết tiệt lại bám đến rồi, Dương Hi nắm tay thành quả đấm muốn đấm cô, nhưng tay của Dương Hi hiển nhiên không có tốc độ nhanh bằng cái trốn lui của Giang Bình, cái đấm này, đấm vào không trung.

"Ngao......một ngày nào đó tôi sẽ cắn chết cô!" Giang Bình lập tức đưa đôi đũa lên giương nanh múa vuốt , sau đó trong lúc thực hiện một loạt động tác làm người ta hoa cả mắt thì nhanh chóng gắp một miếng sườn non bỏ vào chén Dương Hi.

"Cô là sói sao? Vừa tru lên, vừa muốn cắn người?" Hai mươi tám tuổi cũng xem như là một người phụ nữ chín chắn rồi, nhưng mỗi cái giơ tay nhấc chân của Giang Bình này, lại không có nửa điểm nào giống người phụ nữ chín chắn cả.

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now