Chương 48 - Vì yêu nên hiểu

11.9K 488 27
                                    

Cùng Dương Khanh nói chuyện xong, Giang Bình liền trở về phòng thu dọn đồ đạc để rời khỏi Dương gia——trách nhiệm chăm sóc Dương Hi đã kết thúc, vợ chồng Dương Khanh đã trở về, bất luận trong lòng có bao nhiêu lo lắng, Giang Bình cũng không có lý do để tiếp tục ở lại.

Dương Khanh quay về phòng khách, Dương Hi và Dương mẹ vẫn còn đang trò chuyện.

"Giang Bình đâu?" Chỉ thấy ba không thấy Giang Bình, Dương Hi thuận miệng hỏi.

"Đang dọn đồ, ba cùng cô ấy đã nói chuyện qua, công việc chăm sóc con của cô ấy đã hoàn thành, cũng nên trở về Phổ Dương đi làm, tuy nhiên chăm sóc con cũng rất vất vả, cho nên ba đặc biệt cho cô ấy vài ngày nghỉ phép." Dương Khanh cười cười, ngồi xuống ghế salon.

"Vậy.....con đi phụ cô ấy thu dọn một chút." Dương Hi nói xong liền đứng lên chạy lên lầu, quả nhiên, ba mẹ vừa về đến, Giang Bình phải rời khỏi, trong lòng Dương Hi liền nổi lên một trận bối rối——đã có thói quen cô ấy ở cùng mình, ôm, hôn môi, quen với sự vô lại, hài hước của cô ấy, đã quen ngủ trong lòng cô ấy.

Như vậy mình có phải nên giải thích mối quan hệ của hai người với ba mẹ hay không? Nếu được đồng ý, vậy mình và Giang Bình sẽ không cần phải xa nhau.

Dương Hi vừa suy nghĩ vừa lên lầu, ở trên ghế salon phía sau, ánh mắt của vợ chồng Dương Khanh không hẹn mà cùng dừng trên bóng lưng của nàng.

"Phương Bồi nói là thật chăng?" Bóng lưng Dương Hi biến mất ở cầu thang, Dương mẹ mới quay đầu nhìn Dương Khanh với vẻ mặt lo âu.

"Tôi cũng hy vọng không phải sự thật, nhưng tôi không nhìn thấu Giang Bình được, không biết cô ta nghĩ như thế nào." Dương Khanh thở dài một tiếng, sờ sờ trên điếu thuốc.

"Chúng ta làm sao bây giờ đây? Hi nhi giờ thay đổi rất lớn, có lẽ, trị liệu có thể đã xong. Như vậy, Giang Bình sẽ không cần xuất hiện trước mặt Hi nhi nữa. Nhưng mà, ông nói chúng ta có phải nên cùng Hi nhi tâm sự, nói bóng nói gió hỏi một chút suy nghĩ của nó hay không?"

Khói thuốc chậm rãi thở ra, mặt Dương Khanh có chút mơ hồ :"Tôi thấy không cần, chúng ta không cần làm gì cả, chúng ta đã về, Giang Bình nên rời khỏi, cô ta sẽ không có cơ hội tiếp xúc với Hi nhi, mà Hi nhi không thích sẽ không ra ngoài, chúng nó sẽ không có cơ hội gặp nhau. Tôi nghĩ, qua một khoảng thời gian nữa sẽ phai nhạt thôi."

"Vậy chuyện du lịch thì sao?" Dương mẹ cau mày nhìn Dương Khanh :"Hi nhi và Giang Bình đã hẹn phải đi du lịch rồi."

"Đợi Phương Bồi đến rồi nói tiếp." Dương Khanh suy nghĩ, ánh mắt lại không tự chủ được mà nhìn vào lối cầu thang đi lên lầu hai.



Dương Hi đẩy cửa phòng Giang Bình, liền nhìn thấy Giang Bình đang ngồi trên giường, xếp lại quần áo vừa lấy từ trong tủ ra, bỏ vào trong hành lý.

Giang Bình ngẩng đầu, nhìn thấy Dương Hi đứng ngây ngốc ở cửa :"Bảo bối, không nỡ để tôi đi à?"

Dương Hi gật đầu, xoay người đóng cửa, đi đến bên cạnh Giang Bình, giúp cô thu dọn quần áo :"Nhưng không sao, đợi Bình đi rồi, em sẽ cùng ba mẹ nói chuyện, em nghĩ kỹ rồi, chuyện của chúng ta, sau khi được ba mẹ đồng ý, chúng ta lập tức dọn ra ngoài sống. Có ba mẹ ở đây, hơi gò bó một chút, em muốn cùng Bình tự do tự tại ở bên nhau."

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ