Chương 67 - Ngày đầu đến Côn Minh

9K 387 11
                                    

"Côn Minh bên kia, ba đã sắp xếp người công ty đến đón, sáng nay ba đã gọi điện xác nhận, khách sạn cũng đã đặt rồi, cũng đã sắp xếp hướng dẫn viên, mọi người có thể tùy theo tình hình mà quyết định ở Côn Minh bao lâu, sau khi xác định thời gian cụ thể rồi mới đặt tiếp vé máy bay từ Côn Minh đến Shangri-La. Đến lúc đó, bao gồm vé máy bay này nọ bọn họ cũng sẽ chuẩn bị. Hi nhi, trên đường có vấn đề gì, nhớ rõ phải gọi điện cho ba." Dương Khanh hiếm khi nói đi nói lại như vậy. Dù sao hai năm qua, đây là lần đầu tiên con gái độc nhất của mình rời khỏi nhà, vì vậy, ngay cả chuyện đưa Dương Hi đến sân bay, Dương Khanh cũng tự mình làm.

"Cám ơn ba. Con lớn rồi mà, ba làm con có cảm giác như học sinh ngày đầu đến ở ký túc xá vậy á?" Dương Hi cười khi thấy ba luôn xem mình là con nít.

"Con đó, mặc kệ lớn thế nào, ở trong lòng ba mẹ, đều là con nít, vĩnh viễn cũng không lớn." Dương mẹ cảm khái. Hi nhi phải ra ngoài, bà có chút lo lắng lại có chút không nỡ. Nhưng ông chồng đã sắp xếp mọi thứ rất tốt, nên cũng không phải quá lo lắng.

"Với lại, vì an toàn của con, ba đã mời Phương Bồi xin nghỉ phép nửa tháng, cùng đi với con, có lẽ cô ấy cũng đã đến sân bay rồi." Dương Khanh trực tiếp nói thẳng, ánh mắt lại lơ đãng nhìn kính chiếu hậu, muốn nhìn xem biểu tình của Dương Hi.

"Cái gì? Phương Bồi cũng đi, cô ta đi làm gì.......con khỏe lắm rồi, đây chẳng phải thêm nhiều chuyện sao!" Dương Hi rõ ràng không vui.

Giang Bình ngồi ở ghế sau vội vàng đè tay Dương Hi, sau đó nở nụ cười :"Hi nhi chính là tính trẻ con như vậy, Dương đổng và dì quan tâm em, có bác sĩ bên cạnh, ra ngoài du lịch càng tốt hơn."

"Đúng vậy, như vậy mẹ và ba con cũng yên tâm. Con có biết, con lâu lắm rồi không đi xa nhà như vậy......Mẹ và ba con làm sao có thể không lo lắng." Dương mẹ xoay đầu nhìn, trong ánh mắt vẫn luyến tiếc không nỡ.

Dương Hi nhìn ánh mắt của mẹ cũng không biết phải nói tiếp gì, chỉ có thể thấp giọng nói :"Nhưng con ra ngoài, chẳng phải vẫn là hy vọng của ba mẹ sao?"

"Đương nhiên. Đương nhiên là hy vọng của ba mẹ, cho nên con đi ra ngoài, mẹ và ba con đều rất vui." Dương mẹ yêu thương cười.

"Tóm lại trên đường cẩn thận chút." Dương Khanh nói lời tổng kết. Mà cũng đã đến sân bay.

Sau khi Dương Khanh và Dương mẹ lái xe rời đi, Dương Hi liếc mắt nhìn Giang Bình :"Không ngờ bóng đèn lớn kia cũng có thể theo tới đây."

"Được rồi, ngoan, gặp vấn đề thì từ từ suy nghĩ cách giải quyết, đừng giống con nít như vậy, để ý mấy việc nhỏ này." Giang Bình xoa xoa gương mặt Dương Hi.

"Nhưng mà........nhưng mà, em đã tính hết rồi, đây là thế giới hai người chúng ta mà......." Dương Hi bĩu môi tỏ vẻ bất mãn.

"Nửa đời sau, chúng ta còn có mấy chục năm thế giới hai người mà. Chỉ ba năm ngày hiện tại thì không sao cả." Giang Bình cười nói :"Hi nhi, đã có Phương Bồi làm bóng đèn lớn, vậy không ngại tôi rủ thêm Trương Tử Thanh đến chứ. Bốn người đi vẫn tốt hơn so với ba người."

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now