Chương 18 - Bác sĩ nói : cô là đóa hoa tự nhiên nhất

12K 577 19
                                    

"Bảo bối, chúng ta ra ngoài mua rượu đi. Rất mau sẽ quay lại mà." Giang Bình vẫn duy trì âm điệu trầm tĩnh có một chút hiệu quả thôi miên của cô, thanh âm này cũng không phá vỡ không gian yên tĩnh, ngược lại giống như tăng thêm sắc thái nhẹ nhàng cho không gian yên tĩnh này.

Dương Hi cự tuyệt :"Cô đi đi, tôi đảm bảo không khóa cửa phòng."

Đây là sự nhượng bộ lớn nhất của Dương Hi rồi, Giang Bình vốn có một năng lực đặc biệt, có thể sau mỗi một lần xung đột, trong nháy mắt làm cho không khí đầy mùi thuốc súng trở nên yên tĩnh đến nỗi không người nào có thể tức giận. Bất luận trong thanh âm của cô tràn đầy ôn hòa, hay là trong ánh mắt là sự ôn nhu thản nhiên, thậm chí bao gồm cả động tác cực nhỏ như lúc cô giơ tay nhấc chân. Tóm lại cả người cô, trông như là trong một cái không gian, nổi lên một loại men gọi là thoải mái, nhanh chóng làm cho không khí lên men thành trạng thái yên tĩnh thư thái.

Không khí như vậy, không thích hợp đối lập, cũng không có dục vọng xung đột đối lập lần nữa, Dương Hi cảm thấy, ngay cả đến tiếng nói của mình cũng trở nên bình tĩnh hơn.

"Vậy cô xem TV một chút đi, tôi lập tức quay lại, có chuyện gì thì gọi điện cho tôi." Giang Bình biết cái gì là có thể dừng, thời điểm như vậy, không thích hợp lại đi ép nàng, mặc dù kích thích cảm xúc mới có thể buộc nàng thoát khỏi sự tự kỷ, nhưng cảm xúc kịch liệt kéo dài quá lâu cũng sẽ bẻ gãy thần kinh của nàng.

Giang Bình chậm rãi rời khỏi người nàng, ánh mắt vẫn không rời khỏi gương mặt của nàng, cuối cùng, lại hôn một cái lên trán của nàng. Lúc này mới đứng dậy, đổi lại quần áo, chuẩn bị ra cửa.

"Mang theo chìa khóa xe. Trong ngăn kéo thứ nhất ở cái tủ bên tay phải cô có tiền." Dương Hi tựa vào trên ghế salon, yên lặng nhìn Giang Bình.

Giang Bình ngẩn người, trên mặt nở một nụ cười cảm kích, Dương Hi là đại tiểu thư quen kiêu ngạo, hôm nay có thêm chướng ngại tâm lý, nhưng tâm tư cô ấy vô cùng tỉ mỉ, điều này làm cho dưới đáy lòng Giang Bình sinh ra chút cảm động :"Dương đổng đã đưa tôi tiền sinh hoạt của hai chúng ta. Đủ cho chúng ta xài một thời gian dài."

Dương Hi không nói gì nữa. Nghĩ cũng phải, nếu ba để cho cô ấy chăm sóc mình, tất nhiên cũng đã chuẩn bị tốt những chuyện này, đã nhiều năm rồi, cho dù ba bận rộn nhiều việc thế nào, đối với chuyện của mình, ba vẫn luôn để tâm như vậy.

Giang Bình leo lên xe Dương Hi nhanh chóng chạy đi, lúc ra cửa tiểu khu thì gặp lại anh chàng đẹp trai đã cho mình mượn cái thang hôm trước. Anh chàng này cao cũng phải một mét tám, nặng một trăm bốn mươi cân, đứng thẳng tắp ở cửa ra vào tiểu khu, lúc nhìn thấy Giang Bình, nở một nụ cười thật tươi như ánh mặt trời vô cùng rực rỡ, sau đó rất phấn chấn mà cúi đầu chào Giang Bình.

Giang Bình mỉm cười lại, coi như là đáp lễ. Chẳng qua là nụ cười này của Giang đại mỹ nhân, nhất thời làm cho sắc mặt anh chàng bảo vệ càng thêm hớn hở.

Rời khỏi tiểu khu, Giang Bình thả chậm tốc độ trên một con đường yên tĩnh, mở điện thoại di động ra phát hiện rất nhiều tin nhắn chưa đọc——sau khi tiếp nhận bệnh nhân là Dương Hi, vì để tránh cho thân phận bại lộ, cô đã chủ động thông báo với người bên Mỹ Diệp và bên phía Trương Tử Thanh, là những người có khả năng làm bại lộ thân phận mình nhất, khi có gì thì chỉ cần gửi tin nhắn cho mình, không cho phép gọi điện thoại, dù sao, với tính cách của Dương Hi, tuyệt đối sẽ không mở đi động của mình mà xem.

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now