Chương 112 - Gặp tình địch đỏ mắt!

7.3K 275 25
                                    

"Làm sao vậy?" Lý Hâm nhìn biểu tình lạnh lùng của Nghiêm Nhược Vấn, vừa rồi còn vui vẻ, nhưng thế nào mới vài phút thời tiết lại thay đổi.

"Không có việc gì." Nghiêm Nhược Vấn trả lời một cách lãnh đạm, thấy gương mặt xinh đẹp quá phận của Lý Hâm, một khi nghĩ nữ nhân này từng bị Thi Vân Dạng chạm qua, trong lòng không biết được sẽ nổi lên một cỗ vô danh khí. Nàng ghét cái gương mặt yêu nghiệt đó, nơi nơi trêu hoa ghẹo nguyệt, tuy đây là chuyện quá khứ, thực sự bây giờ tính toán không có ý nghĩa gì, thế nhưng trong lòng chính là không thoải mái.

"Vừa mới nãy còn vui vẻ lắm mà." Lý Hâm nói thầm.

"Tôi nói không có việc gì sẽ không có việc gì!" Nghiêm Nhược Vấn có chút tức giận gầm nhẹ với Lý Hâm, rống lên xong lại có vài phần hối hận, mình đây là làm sao vậy?

"Nga." Lý Hâm chỉ là yếu ớt lên tiếng, Vấn Vấn trong lòng rõ ràng là có chuyện, Vấn Vấn rất ít khi phát hỏa với người mà không có lý do, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? Hết lần này đến lần khác nữ nhân này đều quen ôm đồm mọi chuyện đặt ở trong lòng, hỏi không ra nguyên nhân, khiến mình chỉ có thể suy đoán và lo lắng mà không hề có chút đầu mối.

"Em tiếp tục thử y phục đi, chị có việc ra ngoài một chút, nửa tiếng nữa quay lại." Nghiêm Nhược Vấn nghĩ một người điều chỉnh lại tâm tình của mình, nàng nghĩ không nên nổi giận với Lý Hâm, dù sao mọi chuyện đều trở thành quá khứ, đồng thời nàng cũng không thích thái độ lúc này của mình, cho nên muốn điều tiết lại tâm lý mới dám đối diện Lý Hâm.

"Nga, được thôi." Lý Hâm làm sao còn có tâm trạng thử quần áo, nàng một chút đều không thích hiện tại bị Nghiêm Nhược Vấn bỏ rơi, hoàn hảo Nghiêm Nhược Vấn là một người giữ lời, nói nửa tiếng quay lại, nhất định sẽ có mặt trong vòng nửa tiếng. Nàng không hiểu Nghiêm Nhược Vấn bây giờ còn có chuyện gì, nàng tự nhiên phát hiện ngoại trừ Nghiêm Nhược Vấn đã từng là Tiền phu nhân ra, bản thân đối với bối cảnh gia đình của Nghiêm Nhược Vấn hoàn toàn không biết gì cả.

Nghiêm Nhược Vấn vừa đi, Lý Hâm giống như một đóa hoa héo, một chút tinh thần cũng không có, chỉ là ngồi ở ghế trong khu mua sắm đợi chờ.

Nghiêm Nhược Vấn đi ra ngoài, đi tới công viên gần khu mua sắm, dạo quanh công viên một vòng, tâm tình bình phục không ít, chuẩn bị trở lại tìm Lý Hâm vừa lúc thấy một tiệm hoa, nàng nghĩ đến bó hồng ngày hôm qua Lý Hâm tặng mình, cũng nhớ đến ước mơ được tặng hoa của Lý Hâm, do dự một chút mới bước vào cửa hàng.

"Cho tôi mười một bông hồng." Nghiêm Nhược Vấn xác thực không hiểu lãng mạn, đối với ý nghĩa của mười một đóa hồng cũng hoàn toàn chẳng hay, nàng chỉ là bắt chước làm y chang những gì Lý Hâm làm cho nàng, dĩ nhiên là giống hệt từ số lượng đến hình thức.

"Ý nghĩa của mười một bông hồng chính là tình yêu duy nhất!" người bán hàng nói ra, giống như sợ người mua không biết.

"Tình yêu duy nhất?" Bản thân không biết ý nghĩa, thế nhưng Lý Hâm chắc chắn biết. Lý Hâm tặng mười một bông hồng muốn biểu đạt nàng yêu mình nhất sao? Yêu nhất, nghĩ đến từ này, Nghiêm Nhược Vấn cảm giác tâm tình trở nên tốt hơn.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ