Chương 93 - Lão hổ phát uy (H)

11.6K 327 4
                                    

"Em giúp chị tắm." đôi tay của Tả Khinh Hoan chạm vào làn da Tần Vãn Thư, nói là tắm rửa, nhưng ngón tay của Tả Khinh Hoan rõ ràng ở trên người mình phóng hỏa, những chỗ đụng vào đều là những địa phương cực kỳ mẫn cảm, thân thể dần dần nóng lên, hơi thở của Tần Vãn Thư trở nên dồn dập hơn, nàng mềm nhũn dựa vào người Tả Khinh Hoan.

"Chỗ này cần rửa." Tay của Tả Khinh Hoan tiến vào địa phương ấm áp ẩm ướt của Tần Vãn Thư, theo bản năng nàng nhanh chóng kẹp lại cặp đùi, không cho Tả Khinh Hoan thành công, đây thật sự....

"Chị... tự mình làm..." Tần Vãn Thư như thế nào làm cho Tả Khinh Hoan vì mình làm chuyện xấu hổ như vậy đây.

"Bỏ dở nửa chừng không tốt chút nào, ngoan, mở chân ra..." Tả Khinh Hoan thực thích vì Tần Vãn Thư làm chuyện thân mật như vậy.

"Không cần..." Tần Vãn Thư thẹn thùng cực kỳ, vùi mặt vào vai Tả Khinh Hoan, thật sự không dám nhìn Tả Khinh Hoan.

Tả Khinh Hoan không sợ Tần Vãn Thư từ chối, ở phương diện này có bao giờ Tần Vãn Thư đấu lại mình chứ? Bàn tay Tả Khinh Hoan dời khỏi trận địa, nhẹ nhàng xoa nắn ve vuốt cặp mông săn chắc của Tần Vãn Thư, ngón tay theo xương cụt trượt dài xuống phía dưới, từ giữa khe hở xâm nhập vào bên trong, bàn tay giống như mang theo dòng điện làm cho Tần Vãn Thư bị kích thích kêu rên thành tiếng, cơ thể không khỏi thả lỏng cảnh giác, mà Tả Khinh Hoan thành công xâm nhập vào địa phương mềm mại nhất và ướt át nhất.

"Có thể mở chân ra chưa?" Tả Khinh Hoan hàm trụ một bên đầy đặn cao ngất của Tần Vãn Thư, nhẹ nhàng hỏi lại lần nữa, ngón tay như có như không vuốt ve bộ vị mẫn cảm của Tần Vãn Thư, nàng có cảm giác chân mình càng muốn nhũn ra.

Tần Vãn Thư biết Tả Khinh Hoan ở chuyện này có một trình độ chấp nhất nhất định, bản thân mình nếu không thuận theo ý nàng, đêm nay đại khái sẽ không ngừng bị ép buộc, Tần Vãn Thư nghĩ đến tinh lực vô hạn của Tả Khinh Hoan, có chút sợ hãi, mắc cỡ đỏ mặt thỏa hiệp, hơi mở hai chân ra để cho Tả Khinh Hoan muốn làm gì thì làm. Tần Vãn Thư cảm thấy tư thế này thực phóng đãng, đặc biệt ở đây còn có chiếc gương chiếu toàn thân, như thế nào nàng cũng không dám nhìn vào nó.

Tả Khinh Hoan thấy Tần Vãn Thư nhượng bộ, không khỏi giương lên khóe môi một cách gian tà, ngón tay rốt cuộc có thể tự do hoạt động, Tả Khinh Hoan khẽ tách ra cánh hoa màu hồng nhạt, rất nghiêm túc chăm chú làm cho Tần Vãn Thư cảm nhận được sự thoái mái. Động tác của Tả Khinh Hoan giống như không có mục đích, ngược lại càng thêm có hiệu quả khiêu khích và trêu chọc, Tần Vãn Thư cảm giác những động tác đó giống như âu yếm rồi lại không giống, cơ hồ muốn đem mình bức điên, nàng cảm thấy Tả Khinh Hoan tuyệt đối là đang cố ý, vui vẻ với chuyện khiêu khích giới hạn của cơ thể mình, Tả Khinh Hoan hiện tại thực sự rất đáng ghét. Ngay tại thời điểm Tần Vãn Thư cảm thấy không thể chịu được nữa, cơ hồ muốn tê liệt, ngón tay của Tả Khinh Hoan ngược lại ly khai, rõ ràng...

"Thân ái, phục vụ chị xong rồi, có phải là có qua có lại mới toại lòng nhau không?" Tả Khinh Hoan nhìn giống như cười rồi lại không phải cười, hỏi Tần Vãn Thư.

Tần Vãn Thư đột nhiên có cảm giác muốn cắn Tả Khinh Hoan một cái, nữ nhân này thật rất xấu xa, trên thực tế, nàng cũng làm như thế, nhắm vào bả vai của Tả Khinh Hoan cắn một cái.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ