Chương 9 - Tiểu tiên nữ

7.1K 337 2
                                    

"Tôi đối với việc này không có hứng thú, xin cô không cần nhắc lại." Tần Vãn Thư nghiêm túc nói, loại chuyện này cũng không đáng nhắc tới nhắc lui nhiều lần.

Tả Khinh Hoan nhìn thấy Tần Vãn Thư vẻ mặt nghiêm nghị, mới ý thức tới chính mình giống như náo quá mức phận. Tần Vãn Thư bất quá chỉ gặp mình ba lần, tuy đối đãi thái độ so với kẻ khác tốt rất nhiều, thậm chí vượt xa quá một người chỉ mới thấy có ba lần, nhưng cũng không có quen thuộc đến trình độ lấy tư ẩn của nàng đến thảo luận. Tả Khinh Hoan biết quá phận làm càn hội rước lấy phản cảm. Tần Vãn Thư cùng mình không phải một loại người không nên đối với Tần Vãn Thư không chút kiêng nể.

"Tốt thôi, tôi không nhắc đến nữa, cô có thể hay không bởi vậy mà chán ghét tôi?" Tả Khinh Hoan kéo kéo tay Tần Vãn Thư, sợ bị chán ghét giống nhau, cẩn thận nói. Nàng không hy vọng bị Tần Vãn Thư ghét bỏ.

Tần Vãn Thư thấy Tả Khinh Hoan bộ dáng cẩn thận, sắc mặt cũng hòa hoãn hơn, có lẽ Tả Khinh Hoan không có ác ý, có lẽ mình hơi nhạy cảm.

"Sẽ không." Tần Vãn Thư thản nhiên lắc đầu, bất quá giờ phút này nàng đã muốn không có tâm tình đàn tiếp, bất động thanh sắc lùi xa Tả Khinh Hoan.

"Vậy tốt." Tả Khinh Hoan tươi cười phát ra từ nội tâm. Nụ cười của nàng thật thuần khiết; thuần khiết đến mức khiến cho Tần Vãn Thư gỡ bỏ cảnh giới trước đây đối với Tả Khinh Hoan. Có lẽ Tả Khinh Hoan có hai tính cách, một mặt là ma quỷ, mặt khác là thiên sứ, Tần Vãn Thư thất thần thầm nghĩ.

"Còn tiếp tục đàn sao?" Tần Vãn Thư hỏi, nàng làm việc luôn luôn có thủy có chung.

"Không, tôi đối với đàn dương cầm không có hứng thú, tôi chỉ là thích xem người khác đàn, về sau tôi có thể hay không tìm cô, nghe cô đàn?" Tả Khinh Hoan thiết tha nhìn Tần Vãn Thư, làm cho Tần Vãn Thư muốn cự tuyệt cũng nói không nên lời.

"Tốt, tùy thời hoan nghênh." Tần Vãn Thư nói xong tiện hối hận, trực giác nói cho mình biết không nên đáp ứng Tả Khinh Hoan quá nhanh, nhưng lại không thể nói ra lời cự tuyệt. Tần Vãn Thư biết mình cũng có lúc cự tuyệt người khác. Có lẽ do Tả Khinh Hoan diện mạo rất khó để người khác cự tuyệt, Tần Vãn Thư đem nguyên nhân đổ lỗi cho tướng mạo của Tả Khinh Hoan.

"Cô thật tốt!" Tả Khinh Hoan vui vẻ ôm chầm Tần Vãn Thư, tựa hồ quá mức vui vẻ. Kỳ thật Tả Khinh Hoan là cố ý, nàng chỉ muốn ôm lấy Tần Vãn Thư, bởi vì nàng cảm thấy được chính mình không chán ghét hương vị trên người Tần Vãn Thư, ngược lại có chút thích. Quan trọng là nàng cảm thấy Tần Vãn Thư bị chính mình ôm lấy thời điểm nhất định sẽ không bình thản như thế, quả nhiên thân thể Tần Vãn Thư trở nên cứng đờ.

Tần Vãn Thư tuy thân thể có chút cứng ngắc, nhưng thật ra không có suy nghĩ khác, chỉ đương Tả Khinh Hoan bẩm sinh nhiệt tình. Tần Vãn Thư không biết Tả Khinh Hoan chân chính đối nhân xử thế tính tình, Tả Khinh Hoan tuyệt đối cùng nhiệt tình từ này không thể đặt chung, nàng là ngoại nhiệt nội lãnh (ngoài nóng trong lạnh). Người khác xem diện mạo của nàng đều hội nghĩ nàng tốt lắm kết giao, kỳ thật không phải vậy, nàng bản tính tự tư, bạc tình quả nghĩa, bằng hữu trừ bỏ Lý hâm ở ngoài cũng không có người khác. Tả Khinh Hoan nghĩ mình không có tính hiếu kỳ, ngay cả nàng cũng không hiểu được vì sao duy độc Tần Vãn Thư có thể gợi lên trong nàng vô hạn hứng thú.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ