Chương 72

7.9K 321 9
                                    

Tả Khinh Hoan trở về, thấy Tần Vãn Thư mặc đồ ngủ của mình, ngồi ở đầu giường đọc sách, Tả Khinh Hoan nhìn Tần Vãn Thư, cảm giác trong nhà có người chờ đợi, thì ra là ấm áp như vậy, Tả Khinh Hoan ánh mắt ửng đỏ, rất nhanh liền ép xuống cảm giác muốn rơi lệ.

"Trở lại." Tần Vãn Thư thấy Tả Khinh Hoan trở về, mỉm cười với Tả Khinh Hoan.

"Ân." Tả Khinh Hoan đi tới phía trước cửa sổ, ngồi xuống Tần Vãn Thư bên cạnh, "Tần Vãn Thư, vừa trở lại liền thấy chị, thật tốt quá ."

"Mọi chuyện sắp xếp ổn thỏa rồi chứ?" Tần Vãn Thư để sách ở đầu giường, đem Tả Khinh Hoan ngồi ở bên cạnh rõ ràng đang chờ đợi mình ôm nàng ôm vào trong lòng, Tả Khinh Hoan rất thích mình ôm nàng, giống như hài tử chưa dứt sữa, rất lệ thuộc vào mình.

"Sắp xếp xong cả rồi. Chị đang đọc sách gì vậy?" Tả Khinh Hoan cầm lấy quyển sách đặt ở đầu giường, nhìn tên sách, khảo cổ, nàng thật tò mò Tần Vãn Thư xem sách gì từ trong số sách không nhiều lắm của mình.

"Chị phát giác em xem sách cũng rất tạp." Có tạp chí phổ thông, địa lý tự nhiên, nghề làm vườn, lịch sử khảo cổ, trà đạo trồng hoa, thậm chí có sách mở khóa kỹ xảo, nhìn không ra, Tả Khinh Hoan hứng thú rộng như thế. Hài tử thích đọc sách, phần lớn đều thích suy tư, bất quá Tả Khinh Hoan xem sách quá tạp rồi, thảo nào đôi khi hay nghĩ ngợi như vậy.

"Trước kia ít đọc sách, sau lại làm tình phụ của Hàn Sĩ Bân, không có việc gì, phần lớn thời gian không có việc gì để làm, liền mua một chút sách về xem, không phải là có câu nói như vậy sao, đáng sợ nhất chính là ngu ngốc." Nhưng là so với thư phòng của Tần đại tiểu thư, vẫn là kém xa, từ sau khi biết Tần Vãn Thư, còn đặc biệt mua hai quyển giám định,thưởng thức đồ cổ về đọc.

"Tả Khinh Hoan là nữ nhân rất có đầu óc." Tần Vãn Thư giống như thật tình tổng kết.

Người khác không dám nói, nhưng nhất định là đọc rất nhiều sách như Tần Vãn Thư nói lời này, rõ ràng là có ý giễu cợt, với lại tình phụ cũng không luôn là nông cạn nha, ngay cả thoạt nhìn liền bị cho là nông cạn như Lý Hâm cũng là bác sĩ giỏi, mình dĩ nhiên cũng sẽ đọc chút sách giả trang chứ sao.

"Chị giễu cợt em, Tần Vãn Thư, em phát hiện chị cũng không luôn là nữ thần, có đôi khi còn rất xấu xa." Tả Khinh Hoan dùng giọng mũi, bất mãn nói, nhưng lại giống làm nũng hơn.

"Nữ thần gì chứ, cũng là em tâng bốc chị, khiến chị bị áp lực rất lớn." Tần Vãn Thư có chút bất đắc dĩ nói.

"Dù sao vẫn là nữ thần của em. Chúng ta đi đâu? Cần mang những thứ gì?" Tả Khinh Hoan vừa nghĩ tới cùng Tần Vãn Thư đi du lịch thật có chút hưng phấn, lập tức đứng dậy, mở tủ quần áo, cảm thấy cái này muốn mang, cái kia cũng muốn mang, làm sao bây giờ, giống như muốn mang tất cả đồ trong nhà theo...

Tần Vãn Thư nhìn Tả Khinh Hoan bỏ nhiều đồ ra như vậy, có chút kinh ngạc, chẳng lẽ người nầy chưa tưng đi du lịch sao, thoạt nhìn rất giống lần đầu tiên hài tử đi công viên, rất hưng phấn.

"Khinh Hoan, không cần chuẩn bị nhiều thế, chúng ta không đi nơi nào quá xa, chỉ đi ra vùng ngoại ô thôi. . ." Tần Vãn Thư dừng lại Tả Khinh Hoan đang ra sức thu dọn đồ đạc, đến ra nước ngoài cũng không cần mang nhiều đồ như vậy, Tần Vãn Thư luôn luôn thích đơn giản xuất hành.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ