Chương 76 (H)

16.2K 434 10
                                    

Tóc Tần Vãn Thư rất nhanh liền được lau khô, Tả Khinh Hoan ngửi thấy hương thơm đặc hữu, thân mình không kìm được mà khẽ cúi gần mái tóc đen dài kia, đôi môi chạm xuống, từ cần cổ trắng nõn chậm rãi lướt lên, đến chiếc cằm tinh xảo, nhẹ nhàng cắn, đưa tay kéo nhẹ khăn tắm Tần Vãn Thư. Thân mình hơi dùng sức đè lên thân thể nàng, Tần Vãn Thư vẫn chưa cự tuyệt, thuận thế nằm xuống. Tả Kinh Hoan nhấc chăn lên, phủ lên thân thể mình và Tần Vãn Thư.

Môi Tả Khinh Hoan áp lên môi Tần Vãn Thư, sau nụ hôn triền miên, lưỡi cùng lưỡi dây dưa quấn quít, Tả Khinh Hoan lại chuyển qua cổ, sau đó đi xuống, toàn bộ đầu đều bị che lấp bên dưới tấm chăn, lúc này dù nói gì cũng đều thực dư thừa.

Chiếc chăn che phủ trên người Tả Khinh Hoan cùng cơ thể mình làm cho Tần Vãn Thư không nhìn thấy Tả Khinh Hoan, cũng không rõ Tả Khinh Hoan đang làm gì, làm cho Tần Vãn Thư không phải đối mặt với hình ảnh dâm mĩ kia mà sinh ra cảm tưởng xấu hổ và không thích ứng được. Nhưng cảm giác trên cơ thể lại càng thêm sâu sắc, nàng cảm nhận được những nụ hôn của Tả Khinh Hoan như những hạt mưa rơi trên mỗi tấc da thịt, đang từ từ di động, cảm giác được đầu lưỡi vô cùng linh hoạt kia từ chỗ đùi trong thong thả dời về vùng trung tâm giữa hai chân, thậm chí chậm rãi như thế làm cho Tần Vãn Thư có chút khẩn trương...

Tần Vãn Thư không khỏi nắm chặt ga giường, tuy rằng không nhìn thấy động tác của Tả Khinh Hoan, nhưng nàng có thể nhận ra chân mình bị Tả Khinh Hoan mở ra, cảm giác được đầu lưỡi ươn ướt nóng ấm chạm lên bộ vị cũng đồng dạng ẩm ướt nóng bỏng của mình. Đầu lưỡi cùng đầu ngón tay mang đến khoái cảm trước nay chưa từng có, nàng cảm giác được thân thể mình bắt đầu không chịu khống chế mà trào ra thứ dịch thể trơn tuột ướt át kia. Bên trong cơ thể thế nhưng cơ hồ bị loại khoái cảm này bức điên rồi, Tần Vãn Thư gấp gáp nắm chặt lấy ga giường, tấm ga giường ngay ngắn gọn gàng bị nàng làm cho hỗn độn không chịu nổi....

Trong bóng đêm, Tả Khinh Hoan nhận thức được thân thể Tần Vãn Thư ướt át hơn so với lần trước, cơ thể cũng không căng cứng như trước, môi nàng liền không kìm được mà lần theo mùi hương tiến vào, liếm láp trêu đùa, nàng biết đây là hương vị trên người Tần Vãn Thư, chính là mùi vị này, hương thơm đến mê người. Thân thể Tần Vãn Thư sẽ nở rộ dưới đầu lưỡi và ngón tay mình, nghĩ đến đây khiến Tả Khinh Hoan cực kì hưng phấn, thậm chí bộ vị trung tâm của mình cũng trào ra một mạt ẩm ướt.

Tần Vãn Thư chịu không nổi khoái cảm ngày càng nhiều khắp toàn thân, không khỏi khẽ "a" thành tiếng, thứ âm thanh này khiến Tần Vãn Thư ngượng ngùng vô cùng, nhưng lại thế nào cũng không kiềm chế nỗi.

Cơ thể của nàng rất nhanh bị Tả Khinh Hoan trêu chọc cùng kích thích mà lên đến đỉnh điểm khoái cảm, sau một trận co rút kịch liệt thân thể liền mềm nhũn xuống, ý thức như bị rút sạch vậy.

Tả Khinh Hoan biết Tần Vãn Thư đến rồi, lúc này đôi tay mới ngừng động tác, nàng cảm giác được mình cũng bức bối nóng nực, không biết là do chui trong chăn nên ngột ngạt hay vẫn là bởi vì bị động tình, hoặc là cả hai đều đúng. Tả Khinh Hoan chui đầu ra khỏi chăn, cái trán vương chút mồ hôi.

"Ngu ngốc, muốn khiến bản thân ngạt chết sao." Tần Vãn Thư nhìn Tả Khinh Hoan, cười nói. Bởi vì thân thể vừa được tẩy rửa, trong mắt Tần Vãn Thư vẫn còn mang theo dư vị, ánh mắt luôn tỉnh táo lại mang theo chút quyến rũ mà bình thường tuyệt đối không nhìn thấy. Nữ nhân dưới cơn động tình luôn xinh đẹp và hút hồn người khác nhất, Tả Khinh Hoan tìm được dẫn chứng ngay trên người Tần Vãn Thư này. Nhìn bộ dáng hớp hồn kia của Tần Vãn Thư làm cho Tả Khinh Hoan lại muốn làm thêm lần nữa.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ