Chương 95 - Hoán vị

7.6K 273 6
                                    

Nghiêm Nhược Vấn và Tiền Thiếu Văn ly hôn, khiến cho xã hội thượng lưu trong thành phố B oanh động, về phần nguyên nhân, có nhiều cách nói. Có người suy đoán Tiền Thiếu Văn khỏe mạnh rồi, ruồng bỏ người vợ Tào khang (ý chỉ người vợ cưới chồng khi còn nghèo; thường để ám chỉ người vợ cả); cũng có người đoán Nghiêm Nhược Vấn chính thị là người đồng tính, trước đây huyên náo sự kiện qua lại của nàng cũng là không có lửa làm sao có khói, có ký giả chụp được cảnh Nghiêm Nhược Vấn và Lý Hâm ra vào bên nhau; có người lại đoán, bởi vì áp lực của gia tộc, dù sao Nghiêm Nhược Vấn tiến vào cửa lớn của Tiền gia, đại bộ phận thành viên đều khư khư giữ lấy thái độ phản đối, từ khi Nghiêm Nhược Vấn nắm đại quyền, luôn tồn tại tranh chấp quyền lợi với các thành viên trong gia tộc, hôm nay Nghiêm Nhược Vấn bị hội đồng quản trị của Tiền thị đuổi khỏi công ty, vô luận là đồn đại gì, không thể thay đổi chính là, Nghiêm Nhược Vấn và Tiền Thiếu Văn xác thực đã chia tay, cô bé Lọ Lem và bạch mã hoàng tử chính thức mỗi người một ngả, chuyện cổ tích về cô bé Lọ Lem cũng tan biến, làm cho một ít nữ nhân nghĩ đến chuyện bay lên cành cây hóa phượng hoàng bị đả kích thật lớn.

Bản thỏa thuận ly hôn vừa ký xong, người của Tiền gia đã đuổi Nghiêm Nhược Vấn ra khỏi Tiền thị, tuy Tiền Thiếu Văn cố hết sức muốn giữ nàng lại, thế nhưng Nghiêm Nhược Vấn cảm giác mình đã không còn là người của Tiền gia, thân phận xấu hổ, tự hướng ban quản trị đưa ra thư từ chức. Đạo lý người đi trà lạnh, khúc tận người tan, Nghiêm Nhược Vấn đều hiểu, nghiễm nhiên một mình nhẹ nhàng ly khai cao ốc Tiền thị, Nghiêm Nhược Vấn quay đầu nhìn lại tòa nhà đó, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, công ty này, dưới sự cứng rắn cải cách của mình, từ sự quản lý lung tung rối loạn của gia tộc trổ hết tài năng, tuy rằng bản thân không có trách nhiệm với nó, thế nhưng rốt cuộc có chút không nỡ.

"Nghiêm tổng, sau này cô có tính toán gì không? Cô lần sau đến công ty nào, đến lúc đó gọi tôi cùng đi." Triệu Thủ Hồng là quản lý nhân sự do Nghiêm Nhược Vấn một tay đề cử, nàng nghĩ bản thân đại khái cũng không trụ được lâu, công ty gia tộc như Tiền thị, đối với chức vụ quản lý nhân sự, luôn ngắm nghía không rời mắt, trước đây là do Nghiêm tổng đề bạt, đã cùng các thành viên khác trong Tiền gia xung đột, Nghiêm tổng đi rồi, Tiền thị sẽ lại trở về hình thức là công ty gia tộc, thế lực của gia tộc quản lý pha tạp thẩm thấu vào bên trong, khả năng phát triển trong tương lai gập ghềnh.

"Hiện tại còn không có dự tính gì, tôi chuẩn bị trước tiên nghỉ phép dài hạn đã, vừa lúc dùng cho hết những ngày nghỉ phép một lượt. Thiếu Văn vẫn rất ủng hộ những cải cách trước đây của tôi, cho dù tôi không ở, tin tưởng quy chế và hình thức của Tiền thị cũng sẽ giống với hiện tại tiếp tục phát triển, cho nên cô không cần quá lo lắng." Nghiêm Nhược Vấn biết sự ưu tư của Triệu Thủ Hồng.

"Nghiêm tổng, tôi luyến tiếc cô." Tuy Nghiêm Nhược Vấn đối với cấp dưới không quá thân cận, thế nhưng Triệu Thủ Hồng vẫn luôn thích Nghiêm Nhược Vấn, nữ nhân vừa nghiêm nghị vừa mạnh mẽ, chính là mục tiêu phấn đấu của nàng.

"Cám ơn." Nghiêm Nhược Vấn nhàn nhạt đáp lại, bản thân luôn là một cấp trên nghiêm khắc đến mức bất cận nhân tình (không chịu chi phối của tình cảm), thuộc hạ đều có chút e ngại, người quyến luyến mình không nhiều lắm, hiện tại có người bịn rịn chứng tỏ tài lãnh đạo của mình không phải quá tệ.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ