Chương 110 - Người yêu cũ

6.8K 244 10
                                    

Lý Hâm hết giờ làm sau ghé vào tiệm hoa, tuy nữ nhân ở trong nhà tám phần mười là không biết lãng mạn, thế nhưng không ảnh hưởng đến mình muốn mua hoa tặng nàng.

"Xin hỏi cô muốn mua hoa gì, nghĩ muốn tặng cho ai?" Nữ nhân viên bán hoa tri kỷ hỏi, nàng cảm giác nữ nhân trước mặt xinh đẹp giống như một đóa hoa hồng, nữ nhân như hoa quả nhiên không giả.

"Mười một đóa hoa hồng, để tặng cho người phụ nữ của tôi." Lý Hâm chỉ vào những đóa hồng tươi đẹp phiếm sương mà nói, có lẽ chúng rất mỹ lệ, hoặc là rất thuần khiết, khiến cho bản thân không tạo thành phản cảm.

"Mười một đóa hoa biểu hiện tình yêu duy nhất." Người bán hàng vừa cười vừa nói ra ý nghĩa của mười một đóa hồng.

"Ân, chị ấy là người tôi yêu nhất." Lý Hâm cũng cười lại với cô gái, Vấn Vấn chính là người mình yêu nhất.

"Cô ta nhận được hoa chắc chắn rất hài lòng." Cô gái một bên gói hoa một bên nói.

"Cũng chưa chắc, chị ấy không phải một nữ nhân lãng mạn." Lý Hâm lắc đầu, Vấn Vấn thích nhất là sát phong cảnh.

"Vậy cô ta nhất định là một nữ nhân đặc biệt." Người bán hàng còn rất biết cách lấy lòng khách hàng.

"Chính xác là vậy." Lý Hâm vẻ mặt kiêu ngạo, Vấn Vấn đương nhiên là đặc biệt nhất.

Lý Hâm bước ra khỏi tiệm hoa, hướng về phía xe thể thao, có người gọi nàng lại.

"Lý Hâm." Âm thanh từ phía sau truyền tới, Lý Hâm xoay người, sau khi nhìn thấy một gương mặt đã từng quen thuộc hơi ngây ngẩn cả người, nữ nhân này cũng là người mà mình từng rất thích.

"Đã lâu không gặp." Dương Đình nhìn Lý Hâm mỉm cười mà nói, sau khi chia tay, nàng phải đi Mỹ, vài lần vẫn muốn quay về tìm Lý Hâm, nhưng không có cơ hội, không nghĩ vừa trở về không bao lâu lại gặp được Lý Hâm, các nàng quả nhiên vẫn còn duyên phận.

"Đã lâu không gặp." Lý Hâm không nghĩ lần tới thứ hai gặp lại là hoàn cảnh như lúc này. Dương Đình so với trước đây hấp dẫn hơi một chút, dường như so với trước đây biết cách ăn mặc hơn, trang điểm của đậm hơn. Dương Đình của ngày xưa rất ít trang điểm, lúc mới bắt đầu quen nhau, trên người Dương Đình có đầy rẫy khuyết điểm, nhưng bản thân nhìn không thấy, chỉ toàn thấy ưu điểm của nàng.

"Cùng uống một ly cà phê được không?" Dương Đình hỏi.

Lý Hâm gật đầu.

Lý Hâm trầm mặc khuấy ly cà phê trong tay, sau khi pha tốt đưa nó cho Dương Đình, kỳ thực nàng không hiểu được giống như cùng người tình cũ gặp lại nên nói chuyện gì mới thỏa đáng.

"Chị còn nhớ rõ tôi uống cà phê chỉ cần một gói đường, không thích quá nóng." Dương Đình hài lòng nhận ly cà phê, trong lòng Lý Hâm vẫn có mình.

"Thói quen của người bình thường rất khó thay đổi." Bản thân đối với nữ nhân mình thích luôn chiếu cố có thêm, mặc dù chỉ là người xưa.

"Quả thực, giống như chị có thói quen thích tặng hoa hồng cho nữ nhân, tôi nhớ kỹ chị trước đây mỗi lần đều tặng cho tôi ba đóa hồng." Tầm mắt Dương Đình nhìn bó hoa đặt ở một bên, nhìn về phía Lý Hâm, nhìn so với trước đây càng thêm thành thục quyến rũ Lý Hâm, so với lúc ban đầu càng thêm xinh đẹp, mị thái vốn có triển hiện hoàn toan. Tướng mạo và tính cách của nàng giống nhau, luôn nhiệt tình quá phận, nhiệt tình làm cho bản thân có chút ngạt thở, thế nhưng nhiệt tình sau khi biến mất, mới phát hiện vốn nữa cũng tìm không ra một người có thể dành cho mình nhiều nhiệt tình như nàng.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ