Chương 111 - Hẹn hò lần đầu

6.8K 228 8
                                    

"Vấn Vấn, lát nữa ra ngoài thay bộ này vào có được không?" Lý Hâm từ trong tủ quần áo lấy ra một bộ y phục đưa cho Nghiêm Nhược Vấn.

"Không cần, chị nghĩ mặc như vậy cũng tốt rồi." Nghiêm Nhược Vấn hoàn toàn không cảm thấy cách ăn mặc của mình có gì không phù hợp.

"Thế nhưng mặc bộ này em mua cho chị sẽ rất đẹp." Kỳ thực ngũ quan của Vấn Vấn khá xinh, chỉ là không biết trang điểm cho bản thân. Tuy không đến mức quê mùa, nhưng quá nghiêm cẩn và bảo thủ, thiếu chút xinh đẹp, chỉ cần thêm chút trang điểm, Vấn Vấn sẽ đẹp hơn nhiều, dù sao Vấn Vấn cũng là dạng người thiên sinh lệ chất.

"Chị nghĩ ăn mặc vậy là tốt rồi." Nghiêm Nhược Vấn nghĩ bản thân sạch sẽ, chỉnh tề sẽ không thất lễ với người khác, Nghiêm Nhược Vấn không quá thích truy cầu việc làm đẹp bản thân.

"Vấn Vấn, tình phụ thế nhưng có nghĩa vụ làm cho mình phải xinh đẹp xinh đẹp nga." Lý Hâm từ phía sau ôm lấy Nghiêm Nhược Vấn, sau đó chuyển qua bên tai nàng nhắc nhở, mình rất thích giúp Vấn Vấn ăn mặc xinh đẹp, cũng rất mong chờ.

Nghiêm Nhược Vấn khẽ nhíu mày, nàng quả nhiên là không thích làm tình phụ, tuy ngại phiền phức, nhưng Nghiêm Nhược Vấn vẫn cầm lấy y phục trong tay Lý Hâm, bước vào phòng tắm thay quần áo. Đổi xong y phục, nhìn bản thân trong gương, xa lạ có chút không giống mình, phải thừa nhận, giống như trở nên trẻ hơn một chút, cũng đẹp lên không ít, nhưng cảm giác không được tự nhiên, váy cao quá đầu gối không phải phong cách của nàng, rõ ràng đây là cách ăn mặc của nữ nhân khi ra ngoài ước hẹn, chỉ do Nghiêm Nhược Vấn không có thói quen này.

Thế nào chỉ thay một bộ đồ mà cũng lâu như vậy? Đây không giống phong cách làm việc năng suất cao của Vấn Vấn, Lý Hâm có chút không nhẫn nại tính gõ cửa phòng tắm, Nghiêm Nhược Vấn từ trong phòng đi ra, ánh mắt của Lý Hâm đánh giá Nghiêm Nhược Vấn, quả nhiên Vấn Vấn mặc như thế nhìn đẹp hơn, lộ ra đôi chăn trắng nõn thẳng tắp, cực kỳ mê người, làm cho mình nghĩ vươn hàm trư thủ (ý nói là móng heo) lén sờ soạng một chút, trên thực tế Lý Hâm thực sự làm như vậy, bàn tay dung tục mò vào cặp đùi đó. Nghiêm Nhược Vấn hung hăng trừng mắt Lý Hâm, Lý Hâm lúc này mới không cam tâm rút tay ra. Nghiêm Nhược Vấn nghĩ Lý Hâm lúc này đặc biệt bỉ ổi, ánh mắt si mê đó, làm cho mình nghĩ muốn đánh nàng.

"Được chưa?" Nghiêm Nhược Vấn nhíu mày hỏi.

"Còn thiếu một đôi cao gót màu nâu nữa?" Lý Hâm từ trong tủ giày lấy ra một đôi giày cao gót 12 phân đưa cho Nghiêm Nhược Vấn, phải biết giày của Vấn Vấn toàn là những đôi khuôn sáo màu đen, luôn thiên về chững chạc, không hợp với bộ đồ này.

Nghiêm Nhược Vấn nhìn đôi giày cao ngất này, trong lòng có chút sợ hãi, tuy khi làm việc đó là thứ tất yếu, bản thân phải thường xuyên đi cao gót, thế nhưng tuyệt đối sẽ không vượt quá 5 phân, như đôi giày 12 phân cao ngất ngưởng này, nàng thật đúng là chưa từng thử qua.

"Có phải hơi cao hay không?" Nghiêm Nhược Vấn hỏi, nàng nghĩ đế cao như vậy khi di chuyển rất bất tiện.

"Yên tâm, đôi này được thiết kế rất tốt, sẽ không làm chân mau mỏi, em đi vào cho chị." Lý Hâm thuận thế ngồi xuống, cầm lên giày chuẩn bị mang vào cho Nghiêm Nhược Vấn.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ