Chương 19 - Ai là kẻ nói dối giỏi hơn

7.9K 332 19
                                    

"Nên rời giường thôi." Tả Khinh Hoan theo trên giường đứng dậy, tránh đi ánh mắt như mèo rình chuột của Tần Vãn Thư.

Tả Khinh Hoan đứng lên tìm một bộ bàn chải và khăn mặt mới đưa cho Tần Vãn Thư, sau đó đi trước vào nhà tắm.

"Cô muốn ăn gì?" Tả Khinh Hoan thanh âm từ phòng tắm truyền ra.

"Tùy tiện đi." Tần Vãn Thư không biết nên ăn điểm tâm hay cơm trưa, nàng rất ít dậy trễ như thế, ăn cái gì cũng tùy ý. Tần Vãn Thư thấy Tả Khinh Hoan bước vào nhà tắm, liền thay đồ dự định mặc vào y phục của mình.

Đúng lúc này, Tả Khinh Hoan đưa đầu ra, Tả Khinh Hoan thề rằng bản thân mình không phải cố ý nhìn lén, chính là muốn hỏi Tần Vãn Thư muốn ăn điểm tâm hay cơm trưa? Nhưng cảnh sắc trước mắt thật sự rất thứ kích, Tần Vãn Thư khỏa thân đưa lưng về phía Tả Khinh Hoan đang thoát hạ đồ ngủ. Không hổ danh là Tần Vãn Thư, ngay cả cởi quần áo động tác đều tao nhã như vậy, quan trọng nhất là hoàn mỹ đường cong của nàng gần như khiến cho kẻ khác lưu máu mũi, da trắng nõn nà, mềm mại nhẵn nhụi, mỹ bối (lưng) không có tì vết, dáng người cân đối ngay đến Tả Khinh Hoan đều cảm thấy không bằng, ánh mắt của Tả Khinh Hoan dán chặt vào thân thể đó không thể dời đi. Nguyên lai, nữ nhân hoàn mỹ sẽ làm người khác vượt qua rào cản giới tính đi yêu thích, bất quá cũng không đúng, nàng cũng không phải là chưa thấy qua thân thể nóng bỏng của Lý Hâm, nhưng khi nhìn Lý Hâm thân thể căn bản khiêu không dậy nổi một tia gợn sóng, hiện tại xem Tần Vãn Thư cảm giác khác hẳn.

Tả Khinh Hoan thấy Tần Vãn Thư đổi quần áo xong mới nhớ rụt đầu lại, sau đó nặn kem bắt đầu công việc vệ sinh răng miệng, thật ra Tần Vãn Thư vóc dáng so với mình đều hoàn hảo hơn nhiều, Tả Khinh Hoan dừng tầm mắt ở phần ngực của mình trong gương. Khuôn mặt của thần tiên tỷ tỷ, ngay cả dáng người cũng giống thần tiên tỷ tỷ, không đủ hùng vĩ, chỉ khoảng cup A, theo Tả Khinh Hoan nhìn ra, Tần Vãn Thư ít nhất là cup B, Tần Vãn Thư chỉ cần bề ngoài là có thể một trăm phần trăm đả bại mình, Tả Khinh Hoan thầm nghĩ.

Tần Vãn Thư làm sao biết, lúc mình đang thay y phục bị Tả Khinh Hoan nhìn lén.

Tần Vãn Thư ở bên ngoài đợi một hồi lâu, Tả Khinh Hoan mới từ từ chậm chậm đi ra, nàng thấy Tả Khinh Hoan đem tóc dài đơn giản buộc đứng lên, nhìn qua trẻ trung giống tiểu muội muội ở cách vách.

"Cô thu thập một chút, tôi đi làm đồ ăn." Tả Khinh Hoan biết làm bếp, tuổi nhỏ cơ cực tôi luyện nàng sớm thành thục biết lo liệu gia vụ, Tả Khinh Hoan có thể lấy nguyên liệu vô cùng đơn sơ làm ra một bữa cơm gia đình nóng sốt. Nhưng Lý Hâm mới chân chính là hàng thật giá thật, Lý Hâm cái gì cũng biết làm, hơn nữa tuyệt đối là đẳng cấp bếp trưởng, không giống Tả Khinh Hoan chỉ dừng lại ở nghiệp dư trình độ. Đây là lý do Tả Khinh Hoan vẫn luôn cho rằng Lý Hâm nội tâm đặc biệt hiền huệ nghiêm trọng bất xứng với diện mạo phóng túng của nàng.

Tần Vãn Thư là điển hình đại tiểu thư, mười ngón tay không dính nước, hầu như chưa bao giờ tiến vào nhà bếp.

Tần Vãn Thư thu thập xong, Tả Khinh Hoan cũng làm hoàn đơn giản ba món một canh theo phòng bếp đi ra, Tả Khinh Hoan mặc tạp dề bộ dáng thật chuyên nghiệp cũng thật có một chút hơi hướng *con gái nhà lành*, làm cho Tần Vãn Thư có chút bất ngờ, nguyên lai làm tình phụ, phải hội kiến thức thật đúng là không ít.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ