Chương 66: Loạn trên sông Bạch Hà

1.2K 28 1
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai.

Thời điểm ta tỉnh lại, bên tai vẫn mơ hồ có thể nghe thấy tiếng mưa rơi tí tách ngoài cửa sổ. Đợt này ở Cô Tô trời mưa khá lâu, lại dai dẳng triền miên, tựa như mãi cũng chẳng ngừng.

Ngước mắt nhìn lên, đã trông thấy Lạc Thần một thân khoác bạch y nguyệt sắc, đang ngồi ngay ngắn trước gương, chăm chú tinh tế chải tóc. Ta mặc vào y phục rồi nhanh chóng xuống giường, đi đến bên người của nàng. Đưa tay tìm lấy lược gỗ từ trong tay nàng, ôn nhu nói:"Để ta giúp ngươi."

Ở trong gương, nàng nhàn nhạt mỉm cười, thả lỏng thân thể ra, hơi tựa lên trên người ta, không lên tiếng lặng lẽ để mặc ta khe khẽ lướt nhẹ trên mái tóc dài của nàng.

Tóc nàng đen bóng mềm mượt tựa nước, ngón tay ta xuyên vào giữa không chút cách trở, thật giống như xuyên vào trong sóng nước nhu hòa. Đợi đến khi đã chỉnh lý vừa ý, lại mang dải lụa hoa văn màu bạc trên bàn cầm đến, từ hai bên kéo ra hai vạt tóc đen tuyền như mực, tinh tế buộc lại sau đầu của nàng, dải lụa bạc mang theo tóc đen nhẹ nhàng tán xuống, trắng đen phân biệt rõ ràng.

Nàng ban đầu vẫn im lặng ngồi, thấy trang dung đã thu thập xong, liền xoay người, bắt lấy tay của ta một bên tinh tế vuốt ve, một bên thấp giọng nói:"Tay của Thanh Y thật đúng là linh hoạt, khéo léo."

Ta chỉ cảm thấy trên tay cuốn qua một trận sóng nhiệt, hai chữ "Linh hoạt" này của nàng, giống như không phải thật sự khen ngợi tay của ta, mà là một chuyện khác, trong đầu không tự ức chế lướt qua một hồi phong tình xinh đẹp hồn xiêu phách lạc của nàng tối hôm qua, mặt liền lập tức đỏ tới mang tai.

"Thật.. Thật sao?" Ta lúng túng xấu hổ, không tự nhiên xoay mặt qua hướng khác, để cho ngón tay mình bị nàng tùy ý cầm nắn vuốt ve, vấn vít qua lại.

Nàng thế nhưng lại còn thật sự gật đầu nói:"Đương nhiên, ta làm sao nói dối được ?" Sau đó lại lập tức đứng dậy, kéo ta ngồi xuống trước gương, một tay cầm lược, nhẹ nhàng chậm rãi chải đầu cho ta.

Tay nàng di chuyển xuống dưới, nhẹ đem tóc ta vén lên, ngón tay xoắn một vòng, sau đó lấy trâm ngọc Bệ Ngạn của ta cài lên, tuy mắt ta ở dưới thấp, nhưng qua gương vẫn có thể trông thấy ngón tay nàng đang cầm trâm ngọc, so với thân trâm thậm chí còn sáng trong hơn.

Tâm lập tức lại trở nên rung động. Cũng biết là đêm qua, ta từng tinh tế hôn qua đôi tay như ngọc kia, cũng thưởng thức qua hương hơm tươi đẹp của nàng.

Ta đang miên man suy nghĩ, nàng lại dịu dàng êm ái thở vào bên tai ta, cúi đầu lên tiếng hỏi: "Không biết Thanh Y cảm thấy, tay của ta có hay không linh hoạt khéo léo?"

Thanh âm vẫn là thản nhiên như trước, không mang theo chút gợn sóng.

Ta cả mặt đỏ bừng, theo bản năng xoắn ngón tay vào nhau, lúng túng nói:"Khéo.... Thực khéo."

Quả thật...Quả thật là rất khéo.

"Ngươi đỏ mặt cái gì?"

Biết rõ còn cố hỏi.

Ta đem tóc bên tai vén vén vuốt vuốt, không để ý tới nàng nữa, vội vàng đứng lên, kết quả ghế lại bị ngã ra, thế là lại một trận bối rối đem ghế dựng lên, đi qua một bên sửa sang lại quần áo một lần, cố gắng làm cho bản thân có thể trông sáng láng một chút. Bởi vì tối qua ngủ quá muộn, sắc mặt ta cũng không phải thực tốt, đương nhiên, ý tưởng này kỳ thật cũng rất khó mà mở miệng.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Cổ Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now