Chương 145: Đạo động

574 16 0
                                    

Đoan Yến cẩn thận cầm trong tay dạ minh châu, từ từ đứng lên, vừa thở hổn hển vừa có phần ủy khuất nói:"Vũ cô nương làm gì nổi nóng như vậy, ta là nghe nói từ đường có biến, liền vội vội vàng chạy tới, sợ mấy vị cô nương các ngươi gặp chuyện. Ai ngờ không được nghe câu nào ngọt ngào, ngược lại vừa bị ném vừa bị chửi mắng".

Hắn nói xong, theo bản năng liền phủi tro bụi trên người, vô tình chạm tay vào đống bùn lầy nhầy, không thể không gớm, nói :"Này...... Đây là cái gì vậy, bẩn chết."

Ta đau đầu trấn an hắn, liền nói:"Là vôi cùng đất Quan Âm (1), không có gì đáng ngại, còn có thể trừ tà."

Đoan Yến tại phía bên kia "ờm" một tiếng, đem quần áo trên người vò vò, mà xem chừng không có tác dụng nên từ bỏ.

Mà Vũ Lâm Hanh ở một bên nhân thấy Đoan Yến đột ngột xuất hiện, bị kinh hách không nhỏ, trong bụng nghẹn tà hỏa, thiếu mỗi không có chỗ phát tiết, tức khắc cười lạnh với hắn nói:"Họ Đoan kia, ta chửi là đúng rồi. Người tốt không làm, lại phẫn quỷ dọa người. Lúc vào, còn không đánh trước một tiếng, giờ còn ê a cái gì? Lại thêm ngươi vừa mới ló mặt vào, xanh xanh quỷ quỷ, ta không tưởng ngươi là tống tử để xử quyết tại chỗ là may lắm rồi".

Đoan Yến vô tội nói:"Ta thấy nơi này tối như vậy, trong lòng sợ vô cùng, nghĩ tiến vào trước xem thử tình hình thực hư thế nào thôi."

Vũ Lâm Hanh bồi hắn một câu : " Sợ thì ở ngoài đợi, đừng vào, cha ta lúc sinh thời ghét nhất là loại nam nhân nhát gan phiền phức, tốt nhất ngươi đừng chọc hắn sinh khí nữa, đi ra ngoài đi, khỏi chuốc phiền". Nói xong nàng đem dạ minh châu trong tay Đoan Yến đoạt lại, đưa cho ta.

Ánh sáng xuyên thấu nhu hòa từ dạ minh châu cho ta thấy trên mặt Vũ Lâm Hanh tức giận đến xanh trắng một mảnh, lại nhìn Đoan Yến đứng cách đó không xa, tuy ở trong bóng tối không nhìn rõ mặt, nhưng đúng như Vũ Lâm Hanh nói, khuôn mặt Đoan Yến như đưa đám.

Ta thở dài, cũng không nói gì, chỉ nhìn Lạc Thần nháy mắt. Lạc Thần mặc dù không lên tiếng , nhưng gật đầu, rồi cầm dạ minh châu dò đường, đi vào bên trong mộ thất.

Đi được vài bước, chợt nghe phía sau Vũ Lâm Hanh lại hung tợn nói:"Họ Đoan kia, ngươi đừng đi theo bọn ta, ngươi hoặc là ngoan ngoãn đứng ở kia, hoặc là ra khỏi mộ thất dùm ta".

Hóa ra Đoan Yến theo chúng ta đi vào mộ thất, mà lại bị Vũ Lâm Hanh quát cho một trận.

Ta nhịn không được quay đầu lại, chỉ thấy Đoan Yến cúi đầu lẩm bẩm một câu, hắn cũng có chút e ngại Vũ Lâm Hanh, quả thực đứng ở tại chỗ không hề đi theo nữa. Hắn đứng một chỗ, vò vò vạt áo, ngồi ở bên cửa động. Ánh lửa nhạt nhòa , chỉ thấy bóng dáng hắn mông lung, tựa vào miệng động, cư nhiên có vài phần tiêu điều.

Lòng ta cũng có chút áy náy, lần này cảm thấy Vũ Lâm Hanh làm cũng hơi quá. Tuy rằng việc đại sự mộ thất của phụ thân khiến nàng tức giận, nhưng mà Đoan Yến rõ ràng là vô tội, chỉ trách đến không đúng thời điểm, liền bị nàng đem xả giận.

Đang định khuyên nàng vài câu, thì không ngờ Hoa Tích Nhan lại mở miệng trước, giọng điệu nhỏ nhẹ: "Vũ cô nương,...... A Yến, A Yến hắn cũng không có làm cái gì sai.... Ngươi...hay là đối xử với hắn bớt hung một chút".

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Cổ Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now