Chương 165: Cuồng hóa (thượng)

608 15 0
                                    

"Sư Sư, ngươi làm gì vậy?!" Từ phía sau có tiếng Vũ Lâm Hanh gầm lên, ngay sau đó có một đôi tay vươn ra kéo ta lại, trong lòng ta lập tức dâng lên một loại cảm giác chán ghét vô cùng.

Mở mắt ra, một tay nắm chặt Lạc Thần, tay cỏn lại thì bắt lấy người phía sau, đẩy nàng một cái, sau đó quay đầu lại trừng nàng.

Vũ Lâm Hanh bị ta đẩy mạnh một cái nên bước chân hơi lảo đảo, giận đến mức đỏ cả mặt, thở phì phò, chỉ tay về phía ta nói: "Ngươi có biết mình đang làm cái gì không?! Ngươi muốn bóp chết nàng hay sao?!"

Thanh âm của nàng vang vào trong tai, không biết tại sao mà ta cảm thấy cực kỳ chói tai, hoàn toàn không muốn nghe thấy, nhưng nàng vẫn đang tiếp tục trách mắng ta. Ta cắn chặt răng, cà ngườikhông ngừng run rẩy, thấy mọi người đều đang vây quanh ta, Vũ Lâm Hanh, Hoa Tích Nhan, Thất thúc, Tứ bá, Phong Tuấn, tất cả đều mang một vẻ mặt phức tạp mà ta không muốn nhìn thấy một chút nào cả, đứng ở đó nhìn ta.

Ta cảm giác như mình đang bị bọn họ ép đến sát bên vách đá vậy, nếu như thật sự có một vách đá thì ta nhất định sẽ không chút do dự nào mà nhảy xuống đó.

Lòng ngực giống như muốn vỡ tung ra, ta xoay mặt lại, Lạc Thần khom người, đang cúi đầu ho khan, bả vai gầy yếu hơi run lên, khóe m6oi xuất hiện một màu đỏ sẫm, tay phải đầm đìa máu tươi.

Dáng vẻ thê lương bây giờ của nàng, đều là do một tay ta gây ra.

Đều là do ta gây ra! Là ta đả thương nàng!

Có phải ta rất đáng chết hay không?!

Ta đẩy mạnh nàng ra, bỗng nhiên rất muốn bóp chết chính bản thân mình, cảm giác này thật khó thở.

Còn Tứ bá thì trợn trừng mắt: "Nha đầu ngươi con mẹ nó có phải điên rồi không? Hôn nam nhân coi như xong, sao lại ôm cả đàn bà mà hôn?! Còn ra thể thống gì!" Thanh âm của hắn rất lớn, ta càng mất bình tĩnh, tức giận đến mức rống to: "Ngươi câm mồm! Ồn chết được!"

Ta gần như không thể khống chế được chính mình, gân xanh nổi đầy trên trán, thấy hắn nói chuyện khó nghe như vậy, bỗng nhiên có cảm giác vô cùng chướng mắt, chỉ hận không thể lập tức giết chết hắn.

"Dám vô lễ vớ trưởng bối như vậy, ta muốn thay thế lão Ngũ giáo huấn ngươi!" Tứ bá nói xong, đang định tiến lên, ta gần như đã chuẩn bị đánh trả, chỉ cần hắn bước tới, ta sẽ bẻ gãy cổ hắn. Nhưng mà hắn vừa đi được vài bước thì đã bị Thất thúc giữ lại, ghé vào lỗ tai hắn thì thầm gì đó, hắn không tiến lên nữa.

Hoa Tích Nhan bước tới phía trước vài bước, bị ta phát hiện, ta hung tợn nhìn về phía nàng, nàng bắt đầu lục lọi cái túi đeo ở bên hông, sau đó lấy ra một cái bình bằng gỗ, nói với ta: "Sư Sư, ngươi sốt tới hồ đồ rồi, ngươi xem, mắt cũng đỏ hết cả, ngươi đừng sợ, ta sẽ chẩn bệnh cho ngươi, uống thuốc thì sẽ không sao nữa.

Ta nghiến răng cười lạnh: "Ta không có bệnh, không cần uống thuốc!"

Nàng không nói lời nào, tiếp tục chậm rãi bước đến, ta nóng nảy rút chủy thủ ra chĩa về phía nàng: "Cả đám các ngươi có phải xem ta là kẻ điên, là quái vật hay không?! Ta không có bệnh, không cần uống thuốc!"

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Cổ Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now