Chương 97: Đoan Yến

703 20 0
                                    

Ta, Vũ Lâm Hanh và Lạc Thần nghe thấy vậy, trong phút chốc ánh mắt đều đổ dồn vào Hoa Tích Nhan. Vũ Lâm Hanh cuối cùng cũng nhịn không nổi nữa, nắm lấy ống tay áo của ta, ánh mắt liếc về phía Hoa Tích Nhan, nói nhỏ bên lỗ tai ta: "Sư Sư ngươi xem, nàng rõ ràng là một tên trộm, khi đó chính nàng đã giả thần giả quỷ, lấy ngọn đèn từ trong tay của ta. Thật là tức chết bổn cô nương, nếu như có xảy ra chuyện gì, ngươi đừng ngăn cản ta."

Ta vội vàng nhỏ giọng nói: "Ngươi đừng làm bậy, có lẽ chuyện không phải như ngươi nghĩ, người ta trộm đồ của ngươi, còn có thể nói cho ngươi biết tang vật đang ở trên tay nàng sao? Hơn nữa, ngọn đèn đó cũng không phải của ngươi, còn không phảilà ngươi chỉ tiện tay dắt dê lấy được thôi sao?"

Mặt Vũ Lâm Hanh ửng đỏ, cố cãi chày cãi cối: "Hừ, ta và nàng không giống nhau, ngọn đèn đó vốn đã vô chủ, chính là một loại vàng mã đươc chôn ở trong mộ. Ai cũng biết phép tắc khi đổ đấu, thứ vàng mã này còn không phải là ai tới trước thì được? Cho nên bảo bối đó chính là của bổn cô nương."

Sặc, lý luận của yêu nữ ngươi sao lại giống bọn cường đạo vậy? Ta liếc Vũ Lâm Hanh một cái, lập tức không nói lung tung với nàng nữa, còn Lạc Thần thì vô cùng thản nhiên, nhìn Hoa Tích Nhan, hỏi: "Ngọn đèn đó, Tích Nhan cô nương có thể cho bọn ta mượn xem thử hay không?"

Hoa Tích Nhan cười nói: "Tất nhiên là được, ta dẫn các ngươi đi tới một nơi." Nói xong liền xoay người đi ngay, Lạc Thần bình tĩnh đi theo phía sau nàng.

Lại nói tiếp, sau cái lần suy tư lúc trước, ta vẫn còn cố kỵ Hoa Tích Nhan một vài phần, cũng không biết nàng lúc này muốn dẫn bọn ta đi đâu. Nghe giọng điệu thản nhiên của nàng, hệt như là chỉ đang mời ngươi đi quán trà uống nước thôi vậy. Nơi này là một ngôi mộ của Chu Vương, cũng không phải là bên ngoài, ngoại trừ Lạc Thần và Vũ Lâm Hanh, thì hiện tại cho dù là bất kỳ ai xuất hiện ở trong, ta đều có một cảm giác lo lắng mà không biết tại sao.

Hoa Tích Nhan đi được vài bước, quay đầu lại, thấy ta chần chừ, cười khì khì, vẻ mặt tươi rói đầy dịu dàng, nói: "Sư Sư, làm sao vậy, sợ ta ăn thịt ngươi sao?" Nói xong ánh mắt liền nhìn về phía Lạc Thần, cười nói: "Ngươi xem Lạc cô nương hoàn toàn không có bận tâm, ngươi không đi theo nàng sao?"

Lời nói của nàng vô cùng mập mờ, ta dường như nghe thấy ý tứ khác, ánh mắt Lạc Thần lúc này hơi hơi nhìn xuống, nhìn Hoa Tích Nhan một cái, thản nhiên nói: "Đi thôi." Nói xong liền vẫy vẫy tay với ta, khe khẽ nói: "Thanh Y, tới bên cạnh ta."

Ta gật gật đầu, "ân" một tiếng, sóng vai đi chung với Lạc Thần, Vũ Lâm Hanh đi đến bên tay phải của ta, thấp giọng nói: "Sư Sư, ngươi có thể thấy rõ ràng rồi, nếu như nàng giở thủ đoạn, ngươi không thể ngăn cản ta, tính mạng của nàng, chính là của ta."

Trong lòng ta thở dài, đầu vô cùng đau đớn, thầm nghĩ: Được rồi được rồi, nàng là của ngươi, ta không quan tâm nữa.

Bốn người đi dọc theo hành lang, nữ tử trên bức bích họa bằng đồng vẫn tiếp tục xuất hiện ở trước mắt của ta, loại điêu khắc hình người bằng đồng này khó tránh khỏi việc bị đông cứng, làm cho người ta có cảm giác âm u và lạnh lẽo thấm vào tận xương máu, ta cảm thấy nàng giống như vẫn còn sống, đang tựa tiếu phi tiếu (1) mà nhìn vào ta.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Cổ Đại - Quân SolaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora