Chương 157: Tỉnh lại

680 24 0
                                    

Khát.

Thật sự rất khát.

Lúc này bản thân khôi phục được một chút ý thức, sau đó mới có cảm giác trở lại.

Trong đầu tê liệt và hỗn loạn, suy nghĩ rất nhiều, đều là loạn thất bát tao, không hề có nội dung rõ ràng. Duy nhất ta nhớ rất rõ, đó là trước đó ta bị con thú trấn mộ thứ hai đột nhiên chạy đến ngoạm ta bằng cái mồm lớn của nó, nguyên bản nghĩ là súc sinh kia sẽ quăng ta lên không trung rồi treo cổ, sau này sẽ ăn thịt.

Chính là cũng không giống như ta dự đoán, nó chỉ hung hăng đem ta quật lên trời rồi để ta tự rơi xuống đất, không muốn đem ta làm thức ăn, chính là theo bản năng của dã thú đơn thuần chỉ muốn đưa ta vào chỗ chết.

Mà lúc sau, do va chạm với mặt đất quá mạnh, ta đã bất tỉnh, sau đó cái gì cũng không biết.

Giờ này khắc này, hai tai ta ong lên, thanh âm xung quanh căn bản là không thể nghe rõ dù chỉ một chút, mắt cũng không mở ra được, không thể thấy rõ bốn phía.

Nhưng cảm giác của thân thể cũng rất chân thật cảm nhận được. Ta có thể cảm giác được ta rất khát, rất đau, xương cốt đều run rẩy, vô cùng đau đớn, trên người không có một chỗ nào lành lặn. Giống như lúc trước đã bị tra tấn dã man rất lâu, vô luận ta khóc lóc cầu xin đều không dừng.

Nhưng mà, thật may hiện tại có thể xác định một việc: ta còn sống.

Ta theo bản năng liếm liếm môi khô khốc, cuối cùng đã khát đến mức không chịu nổi, mới cúi đầu "ân" một tiếng. Âm thanh này theo yết hầu bật ra rất nhẹ nhưng lại làm ta bị dọa, thanh âm của ta thế nhưng lại trở nên khàn khàn đáng sợ như vậy.

Dưới thân lại được lót một mảnh mềm mại, hình như được người nào đấy ôm vào trong trong lòng. Lúc ta phát ra tiếng động, cái ôm của người kia khẽ động, thân mình đột nhiên giật giật.

Ta có thể cảm nhận được người này đem cằm đặt ở chỗ hõm giữa cổ và vai ta, rồi đột nhiên dời đi, ngẩng đầu lên. Lập tức một bàn tay lạnh lẽo nắm lấy tay ta, mà các ngón tay của ta đều co quắp lại, duỗi không ra, vừa vặn bị người nọ nhẹ nhàng dùng lòng bàn tay bao phủ lấy.

Ta cố gắng mở mắt, gắng gượng một lúc lâu, cuối cùng lại thất bại.

Lúc này nghe được một thanh âm nữ nhân vang lên, phấn khởi nói: "Ai, ai, ai... Ma Quỷ, mau nhìn, mau nhìn, nàng..... Mắt nàng vừa động !"

Thanh âm này là của Vũ Lâm Hanh, ta hoảng hốt, tưởng mình nằm mơ.

Kế tiếp, là thanh âm trầm mà mỏng của một nữ nhân khác, mang theo vài phần mệt mỏi nói: "Ân, ta biết rồi. Lâm Hanh, giúp ta đem cái túi nước kia lại đây." Thanh âm của nàng vang bên tai ta rất gần, gần đến mức có thể cảm giác được khí tức mềm mại nhẹ nhàng như lan của nàng.

Nghe được thanh âm quen thuộc đó, trong lòng ta đau xót, muốn mở miệng gọi Lạc Thần, thanh âm lại vướng tại ngực, không thể phát ra được.

Ta có chút cuống lên, chính là có cuống lên cũng vô pháp. Xúc giác, thính giác đều khôi phục, nhưng thân mình bất đắc dĩ lại không thể nhúc nhích. Lúc này môi trên lại cảm nhận được môi trên có chút ướt át, lập tức bị một người nhẹ nhàng cầm hai má, môi khẽ nhếch lên, một cỗ mát lạnh liền chậm rãi trôi vào trong miệng ta.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Cổ Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now