Phiên ngoại 1

8.4K 386 7
                                    

Khi lại nhìn thấy bảng hiệu lớn 'Điêu Lan Thuỷ Tạ Lâu' thì Hoa Chi Phá thật sự cảm khái ngàn vạn, khóc không ra nước mắt, chị đây vừa đi liền thất thân oa oa! Vốn muốn đẩy ngã Niệm Khanh, không ngờ ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, đem chính mình đắp vào. Cái này bảo ta làm sao chịu nổi!

Loại chuyện này tuyệt đối không thể để kia ba tên kia biết được, nếu không mặt mũi của người làm lão đại biết để ở đâu?

Lần này vốn cũng định mang Bạch Chi Song về cùng, không ngờ Hoàng Phủ Nhân sống chết lôi kéo Song Song kiên quyết không buông tay, Hoa Chi Phá cũng không muốn làm người xấu phá hoại nhân duyên, hơn nữa Hoàng Phủ Nhân coi như là 'em vợ' của mình, chút mặt mũi còn cần cho. Đương nhiên, nếu chuyện tốt của Hoàng Phủ Nhân và Bạch Chi Song thành thì càng hoàn mỹ, hoàng hậu một nước đó, mình cũng coi như không khiến lão cha đã chết của Bạch Chi Song thất vọng.

Nói thế nào thì nhà bọn họ cũng coi như ra một hoàng hậu, vậy chắc là do mộ tổ có khói xanh (ý nói con cháu được phù hộ), nói thẳng ra là có thêm mặt mũi gấp bội, xét phía dưới cũng là hoàng thân quốc thích.

- Niệm Khanh, ngươi nói xem, nếu Hoàng Phủ Nhân và Song Song thành, vậy thế hệ tiếp theo của bọn họ phải làm sao? Hoàng Phủ Nhân lại là hoàng đế, nhất định phải có, nếu không thái tử từ nơi nào chạy ra được? Ôi, quốc gia này truyền cho ai đây! - Không nên trách Hoa Chi Phá bát quái, thật sự rất tò mò.

- Dù sao không cho ngươi là được - Niệm Khanh trừng mắt nhìn Hoa Chi Phá - 'Huynh đệ' của ngươi tới tìm ngươi, còn không đi? - Nàng cũng đang rất muốn tìm mấy vị hoa khôi tâm sự, cũng không biết mấy ngày mình đi có chuyện thú vị phát sinh hay không, chậc chậc, thật sự là gợi lên hứng thú của nàng mà!

Hoa Chi Phá thấy ba người cách đó không xa, hai mắt sáng lên, nhanh chóng đi tới:

- Lâu đệ, Loạn nhi, Lạc Lạc, các ngươi tới nghiêng đón ta, ta làm sao không biết xấu hổ đây?

- Lão đại, ngươi nằm mơ hả? - Phong Chi Lâu cười nhạt - Nghênh đón ngươi? Cần thiết sao!

- Đúng vậy, ngươi cũng không phải Ly Tuyệt. Vì sao ta lại chạy đến nghênh đón ngươi? - Nguyệt Chi Loạn lười nhìn Hoa Chi Phá, sống chết nhìn trước cửa.

Holy Shit! Nói thế nào ta cũng đi mấy ngày như thế, các ngươi...các ngươi cũng quá không có nhân tính! Hoa Chi Phá đen mặt, ta thế nào lại làm huynh đệ cùng đoàn người này!

- Nói, các ngươi đang nhìn gì? - Lười so đo cùng các nàng, nếu muốn tính toán thì chính mình không thể không tức chết.

- Lão đại, đừng nói huynh đệ không ai chiếu cố ngươi, chúng ta đang chờ mỹ nhân! - Tuyết Chi Lạc chỉ chỉ ngoài cửa, tiếp tục nói - Mỹ nhân kia quả thực đáng yêu rối tinh rối mù!

"Đáng yêu"? Lúc này đến phiên Hoa Chi Phá ngất:

- Là ba lão bà xinh đẹp của các ngươi?

- Cho xin đi, các nàng có thể có ngày dùng tới từ này? Lão đại, nói thật, ta muốn một nhỏ mười tuổi, ta sẽ chờ nàng trưởng thành - Phong Chi Lâu ngửa mặt lên trời thở dài - Cho tới bây giờ ta chưa từng thấy qua la lị đáng yêu như vậy, quả thực là như truyện tranh Nhật Bản đi ra!

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhWhere stories live. Discover now