Chương 31

6.2K 490 6
                                    

- Trời ạ, ta mệt quá, ta muốn chết! - Hoa Chi Phá tê liệt ngã xuống giường, chưa hết giận - Củi chết tiệt gì đó, hại ta một ngày không được ăn cơm, sao ta lại xui xẻo như vậy!

Tuyết Chi Lạc ngay cả mí mắt cũng không mở được:

- Lão đại, ta thế nhưng hôm nay gánh hơn ba trăm thùng nước, bả vai đều rách hết ra, ngươi thảm bằng ta?

- Ta cũng rất thảm, hôm nay ta chạy tới chạy lui đông nam tây bắc hơn mười dặm, không chỉ đồ ăn mà còn mua đủ thứ, giấy bút cũng bắt ta đi mua ở bốn tiệm, ta dám khẳng định là Ly Tuyệt đang chỉnh ta! - Nguyệt Chi Loạn chỉ cảm thấy hai chân nàng muốn gãy, nàng đã bao giờ chạy đường dài như vậy!

- Các huynh đệ, các ngươi mau tới cứu ta... ta sắp điên rồi - Phong Chi Lâu vừa định lên giường đã bị ba người đạp một cước lăn xuống.

- Ngươi lăn xa một chút, thối muốn chết! - Hoa Chi Phá bịt mũi, vẻ mặt ghét bỏ.

- Đúng vậy, ngửi phải mùi trên người ngươi làm ta muốn ói! - Tuyết Chi Lạc chỉ thiếu nước bồi thêm một cước, xông chết người không đền mạng, thối!

- Ngươi vừa đến ta đã thấy mùi nhà vệ sinh, nhanh đi tắm rửa! - Nguyệt Chi Loạn dùng chăn che mũi, chỉ tay ra cửa - Cút mau!

Phong Chi Lâu nhìn ba tên súc sinh không có nhân tính:

- Sao các ngươi không đi! - Dựa vào cái gì chỉ mình nàng phải tẩy!

- Trên người chúng ta là mùi mồ hôi, trên người ngươi là mùi phân, sao có thể giống nhau! - Hoa Chi Phá nhắm mắt lại - Nếu ngươi không tắm thì về phòng ngươi mà ngủ, đừng xông chết chúng ta!

- Đúng đúng! - Tuyết Chi Lạc và Nguyệt Chi Loạn gật đầu - Không tắm thì biến!

- Ta mệt như vậy chẳng lẽ còn muốn ta đi đun nước tắm rửa? Chờ ta tắm xong thì đến bao giờ! - Phong Chi Lâu mặc kệ, làm huynh đệ có nạn cùng chịu, có phúc ta hưởng, phải chết cùng chết, muốn sống mình ta sống - Ta muốn ngủ! - Mạnh mẽ tiến lên, các ngươi có năng lực gì cản ta!

- Lâu chết tiệt, ngươi có lầm không! Ngươi có ác tâm phải không? Thối như vậy! - Tuyết Chi Lạc ngửi thấy mùi kia liền cảm thấy dạ dày co rút - Ta muốn ói!

- Xì! Muốn ta tắm, có thể, chúng ta cùng đi! - Phong Chi Lâu nói.

- Fuck! Tên dâm tặc côn đồ nhà ngươi muốn thế nào? Muốn tắm chung thì kêu Vị Triều nhà ngươi đi - Nguyệt Chi Loạn sắp điên rồi, ngủ một giấc cũng không yên, đáng thương cho nàng mệt mỏi cả một ngày cũng không thể nghỉ ngơi.

- Các ngươi không đi thì ta cũng không đi, ta còn chưa ghét bỏ mùi mồ hôi thối của các ngươi đâu! - Phong Chi Lâu nói xong định nằm xuống.

- Ôi, ta sợ ngươi rồi! - Hoa Chi Phá nhìn quần áo Phong Chi Lâu còn có mấy chỗ dính màu vàng thì cảm thấy dạ dày khó chịu lợi hại - Thừa dịp bây giờ trời tối, mấy chúng ta đi đến bồn tắm chuyên dụng của tứ đại hoa khôi đi, chỗ đó độ ấm bốn mùa đều giống nhau, có thể sánh với suối nước nóng!

- Thật sao? Sao chúng ta không biết? - Phong Chi Lâu lập tức tỉnh táo, Tuyết Chi Lạc và Nguyệt Chi Loạn cũng mở to mắt.

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ