Chương 71

6.1K 438 11
                                    

Trời ạ, ta phải nói gì đây? Nên nói hay không? Nên nói hay không? Ly Tuyệt đã hỏi như vậy rồi thì nói đi! Nói đi! Nói đi! - Nguyệt Chi Loạn.

Nhưng mà cứ như vậy mà tiếp lời thì Nguyệt Chi Loạn lại cảm thấy như bị Ly Tuyệt nắm mũi dắt đi, về sau còn không phải là nàng ấy nói hướng Đông thì là Đông, nói đi hướng Tây liền đi Tây? Chí hướng nhỏ bé muốn trở thành đại nữ tử của nàng làm sao mà thành đây?

Có lẽ là nên nói, xem tư thế hiện tại của Ly Tuyệt thì phỏng chừng về sau sẽ không còn cơ hội khác để nói. Quên đi, về sau bị dắt mũi thì ta cũng nhận. Ai bảo Ly Tuyệt là đại mỹ nhân tuyệt sắc như vậy chứ? Nếu đổi lại là Phượng tỷ thì ta đã phi một cước đá chết nàng ta rồi! Bằng tư sắc của Phượng tỷ mà muốn nắm được ta? - Nguyệt Chi Loạn

(Phượng tỷ: Bằng tư sắc của ngươi ta còn không chướng mắt? Xí!)

- Ai cũng có tâm lý thích chưng diện, Tiểu Tuyệt Nhi lại thiên hương quốc sắc, chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn như thế, một phàm nhân như ta sao có thể không thích? - Nguyệt Chi Loạn vẻ mặt ái mộ nhìn Ly Tuyệt, trên mặt ửng đỏ có chút mất tự nhiên - Ta chưa bao giờ tin vào nhất kiến chung tình, nhưng giờ khắc khi ta gặp ngươi thì ta đã biết, không phải ta không tin mà là ta chưa gặp được người khiến cho ta tin. Giờ đây, ta gặp được ngươi như gió gặp được cát bụi, triền miên bên nhau đến chân trời. Vì vậy làm sao ta lại không thích ngươi được? - Ôi lời này thật quá hay, ngay cả ta cũng bị tài ăn nói của chính mình mê hoặc!

Tất nhiên Ly Tuyệt không bị hoa ngôn xảo ngữ này lừa gạt, nói thế nào thì loại lời này nàng cũng nghe rất nhiều, sớm đã có khả năng miễn dịch. Chỉ có điều ngay cả như vậy thì trong lòng nàng vẫn gợn sóng nhộn nhạo không ít.

- Vậy thì ngươi thích điều gì ở ta? - Nàng không định miệt mài theo đuổi tình cảm trong nội tâm, chỉ là hỏi vậy thôi.

Nguyệt Chi Loạn nghe thế cũng có điểm đau đầu, vì sao đã là thích mà còn hỏi rõ ràng như vậy? Mọi thứ đều hơi mông lung không phải tốt hơn sao?

- Ta thích sự ôn nhu của ngươi, ta thích vẻ khi xem thư của ngươi, im lặng như một bức tranh; ta thích thư pháp của ngươi, đẹp đẽ uyển chuyển lại hàm xúc, trời sinh cao siêu; ta thích bộ dạng không biết làm sao với ta của ngươi, cho dù tức giận cũng sẽ không trách móc ta nặng nề; ta thích sự thiện lương của ngươi, cho dù những người đó có tội nhưng ngươi vẫn sẽ vì bọn họ mà cảm thấy khổ sở. Có lẽ còn nhiều điều mà ta không biết, nhưng ta nghĩ trong tương lai ta sẽ càng ngày càng phát hiện ra nhiều điều tốt của ngươi!

Nguyệt Chi Loạn nói xong động tình nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Ly Tuyệt kéo lại gần, thật mịn! Nghe được buổi nói chuyện này của anh mà còn không bị anh thuyết phục sao? Tiểu Tuyệt Nhi, nhanh lao vào vòng tay của ta, lấy thân báo đáp đi!

Ly Tuyệt không thể nói là không hề cảm động, vấn đề chỉ là cảm động ít hay nhiều thôi, chẳng qua nhìn thấy vẻ mặt dâm đãng của Nguyệt Chi Loạn thì dù có một tia cảm động cũng bị Ly Tuyệt ném tới Trảo Oa quốc (Java, một hòn đảo của Indonesia) luôn.

Sao trong đầu ngươi lại luôn suy nghĩ những ý niệm không tốt vậy? Ngươi thật sự là nữ sao! Sao lại háo sắc như vậy? Ly Tuyệt rút tay mình ra, sau đó lui lại ba bước tránh việc lại bị người kia sáp tới gần:

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ