Chương 76

5.7K 418 15
                                    

Bị Nguyệt Chi Loạn khơi dậy hồi ức, tiểu la lị sớm đã không còn tâm tư đi tác hợp người khác, thái độ đối với Nguyệt Chi Loạn cũng tốt hơn rất nhiều, còn để nàng có thể tự do đi lại trong sơn trại, giống như đang ở trạng thái giam lỏng.

Trạng thái giam lỏng là gì? Chính là khi bác nông dân đem con gà vừa mua về liền vứt một phát vào trong vườn, không thèm quan tâm đến nữa. Giả thiết này tương đối giống với trạng thái hiện tại của Nguyệt Chi Loạn.

Cũng không phải Nguyệt Chi Loạn chưa từng nghĩ đến việc chạy trốn, nhưng nàng lại rất tò mò với chuyện gian tình giữa tiểu la lị và Ti Mộ.

Đương nhiên điều này cũng không phải là trọng điểm. Trọng điểm là nàng căn bản không trốn thoát được! Không nói đến chuyện nàng đã ăn dược, chỉ cần nói đến hàng phòng ngự của sơn trại này thì nàng cũng không có khả năng trốn chạy, cho nên chỉ có thể bất đắc dĩ tiếp tục bị giam lỏng.

Đương nhiên ở trong trạng thái bị giam như vậy còn có rất nhiều người khác, hơn nữa đều là một chọi một. Không thể không nói, chính sách của tiểu la lị thực thi rất tốt. Nhìn các cặp tình chàng ý thiếp kia đi, truyền điện nhiệt tình, gian tình phát ra tung tóe.

Hai ngày nay Nguyệt Chi Loạn không có việc gì để làm suốt ngày dạo khắp nơi, rốt cục nàng đụng phải người quen cũ. Phượng tỷ và Thiên Nặc Bảo, đôi này có thể nói là... Nguyệt Chi Loạn cũng không biết nên miêu tả như thế nào, Thiên Nặc Bảo coi như là công tử đẹp mã, đáng tiếc mắt rất không tốt, cũng không biết hắn coi trọng điểm nào nhất ở Phượng tỷ.

Chậc, có lẽ thật sự có người như câu nói: Cái ta yêu không phải là bề ngoài của ngươi mà là vẻ đẹp tâm hồn bên trong của ngươi.

Xem ra bởi vì mình là người thế kỷ hai mươi mốt nên thành kiến với Phượng tỷ hơi lớn một chút, mình thật sự là nông cạn. Nguyệt Chi Loạn định xoay người bước đi thì không ngờ tiếng của hai người kia lại hơi lớn khiến nàng dù không muốn nghe cũng không thể.

- Phượng, cuộc đời này có ngươi, ta không bao giờ hối hận.

- Cục cưng, ngươi đừng nói như vậy, ta có đức gì để có thể được lọt vào mắt xanh của ngươi? Trước kia là ta ngốc mới không hiểu, không biết quý trọng, kỳ thật từ lúc sống cùng ngươi thì trong lòng ta đã sớm có ngươi rồi!

- Phượng, thật không? Thật không? Đây là sự thật phải không?

- Đồ ngốc, trải qua kiếp nạn này, ta càng xác định tình cảm của mình đối với ngươi, cả đời này ta sẽ không rời khỏi ngươi.

- Phượng, ta yêu ngươi!

- Đồ ngốc, ta cũng vậy!

......

Nguyệt Chi Loạn nghe mà lưng ra mồ hôi lạnh không ngừng, dạ dày co rút, cuối cùng bất chấp hai người kia chạy như điên mấy trăm thước, nắm chặt một cái hàng rào muốn nôn. Quá lớn, lực sát thương quá lớn. Phượng tỷ uy vũ!

Nguyệt Chi Loạn còn chưa nôn ra cái gì thì lại thấy hai nữ tử khác ở gần đó, thực không thể khéo hơn hai người này nàng lại biết: Nạp Lan Lê Lạc và Hắc tỷ tỷ. Nàng chỉ thấy cảnh Hắc sống chết lôi kéo tay phải của Nạp Lan Lê Lạc, còn Nạp Lan Lê Lạc dùng khuỷu tay trái đánh vào ngực Hắc tỷ tỷ, không biết đang nói gì nhưng biểu cảm của Nạp Lan là ba phần thẹn thùng bảy phần tức giận.

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhWhere stories live. Discover now