Chương 11

7.2K 562 81
                                    

Sét đánh, mà sét này đã không phải là sét bình thường nữa mà là Cửa thiên thần lôi! Không gì có thể mạnh hơn!

Nặc cục cưng? Xem ra là cha nào con nấy, khẩu vị của Tứ Vương Gia chắc cũng phi thường nặng! Người đều lớn từng này mà có thể hoàn toàn dương dương tự đắc nói với mọi người rằng mình là Nặc cục cưng? Xem ra người này thật đúng là đáng yêu thuần khiết! Mắt người này tuyệt đối có vấn đề! - Đây là tiếng lòng toàn dân.

Nếu không biết hắn là con của Tứ Vương Gia thì chắc hẳn mọi người sẽ không ngại cùng tấn công lại, chỉ có điều lại ngại thân phận của hắn nên cũng chỉ giận mà không dám nói gì, con ngươi đảo quanh, vừa không thừa nhận cũng không phủ nhận cách nói của hắn.

Mọi người không nói không có nghĩa là những người khác đều không nói.

Tứ đại cầm thú là người đầu tiên không nhịn được, ngươi nói Niệm Khanh, Vị Triều, Ly Tuyệt, Du Lăng xấu? Chẳng phải gián tiếp nói mắt chúng ta mù? Từ lúc đến đây, đây là lần đầu tiên gặp loại mắt độc đáo như vậy. Độc đáo còn chưa tính, ngươi khiêm nhường một chút đi! Rõ ràng là xuất thân cao quý lại không hiểu cái gì gọi là khiêm nhường sao? Không phải vì không có việc gì làm nên đi kiếm việc chứ!

- Lời của Tứ Thế Tử sai rồi! - Hoa Chi Phá tiến lên phía trước một bước - Trong lòng một ngàn người có một ngàn loại đẹp, bất cứ ai cũng không thể phán xét định nghĩa về cái đẹp của người khác, chúng ta không thể, Tứ Thế Tử ngươi cũng không thể - Nếu trong tay cũng có chiết phiến thì khẳng định phong thái của ta sẽ không kém hắn nửa điểm, Hoa Chi Phá thầm thở dài, trang phục tiểu tư che đậy mất khí chất của ta rồi!

- Đúng vậy, giống như có người thích màu đen, có người thích màu trắng, có người thiên vị màu lục, có người chung tình với màu vàng, mắt thẩm mỹ của mỗi người đều không giống nhau nên nhìn cái gì cũng tự nhiên không giống nhau - Tuyết Chi Lạc cũng tiến lên một bước nói tiếp.

Nguyệt Chi Loạn tất nhiên biết ý định của hai người kia, cơ hội lấy lòng mỹ nữ không nắm lấy thì là đồ ngốc!

- Vị Phù Dung... tỷ tỷ mà Tứ Thế Tử thích kia, chỉ có thể chứng minh rằng loại Tứ Thế Tử thích chính là loại khí chất này, nhưng Tứ Thế Tử cũng không thể gạt bỏ vẻ đẹp của Ly Tuyệt cô nương, Vị Triều cô nương, Niệm Khanh cô nương, Du Lăng cô nương mà chúng ta thích, cũng giống như chúng ta không thể gạt bỏ thưởng thức của Tứ Thế Tử đối với Phù Dung... tỷ tỷ - Nguyệt Chi Loạn rất miễn cưỡng nói ra bốn chữ 'Phù Dung tỷ tỷ', lực sát thương trong ấn tượng thật sự quá lớn.

- Thế nhân đều túy ta độc tỉnh, một khi đã như vậy thì cần gì phải đi so đo với ánh mắt thế nhân? - Phong Chi Lâu cũng không ngốc, lúc thời khắc sinh anh hùng này làm sao có thể không có phần của nàng!

Công phu phối hợp ngoài miệng của bốn người là tương đối cao, từ nông đến sâu, từ xa tới gần, cuối cùng rút ra hàm nghĩa bên trong là: Không cần đi quản chuyện người khác, bản thân vui vẻ thì được rồi, hết chuyện. Chẳng những bác bỏ sự khinh thường của Thiên Nặc Bảo đối với tứ đại hoa khôi mà còn chứng minh rằng ánh mắt của mỗi người là không giống nhau, nhìn mọi thứ cũng không giống nhau, cho nên ta không thể phủ nhận ngươi thì ngươi cũng không thể phủ nhận ta.

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum