Chương 10

8.1K 542 43
                                    

Có câu có áp lực mới có động lực, có tài nghệ mới khiến người nhớ mãi không quên.

Bắt đầu từ giờ khắc này, tứ đại cầm thú mới chính thức bị tài nghệ của tứ hoa khôi thuyết phục, chân chính biết rằng các nàng đều không phải chỉ là bình hoa.

Bốn người cũng không phải chưa từng thấy người giống vậy, trên kênh TV âm nhạc tuy rằng loại cổ khúc này ít hơn, nhưng có thể lên sóng thì không cái nào không phải là tác phẩm tinh túy, nhưng nếu đem so với tiết mục của tứ đại hoa khôi thì kém cỏi đến mức xem xong cũng không muốn xem lại.

Chẳng trách tứ đại hoa khôi đào hoa như vậy, không phải là không có lý do! Lớn lên xinh đẹp, có tài có mạo còn có tiền, nam nhân ở đây cũng không phải là đồ ngốc, ngoại trừ chuyện các nàng xuất thân từ thanh lâu thì cơ hồ không có tì vết.

Bản thân bốn cầm thú thì trái lại, không tiền không mạo không sắc, quả nhiên là trên trời dưới đất.

- Lão đại, ta tự ti... - Phong Chi Lâu lấy tay ôm ngực - Ta cảm thấy ta không có gì cả!

- Không phải là cảm thấy, mà là vốn đúng thế! - Nguyệt Chi Loạn sờ mái tóc ngắn của mình - Không ngờ thư pháp của Ly Tuyệt nhà ta lại tốt như vậy, xem ra nàng rất thích văn học! - Đáng tiếc mình không nghiên cứu văn học.

- Không ngờ Niệm Khanh lại có thể gảy cổ cầm! - Hoa Chi Phá vẫn luôn có tình yêu sâu đậm đối với cổ cầm, đáng tiếc nàng không có thiên phú âm nhạc lại càng thiếu thốn tế bào âm nhạc, nên mỗi lần thấy người khác gảy nàng chỉ có thể tiếc hận không thôi, lâu dần thành quen. Cũng bởi vì thế nên đối với người gảy cổ cầm, nàng luôn có một tình yêu đặc thù, sùng bái, kính nể, quý mến đều có.

- Điệu múa ánh lửa... - Tuyết Chi Lạc nhìn Du Lăng múa xong rất cảm khái nói, như thể mọi thứ: Nhiệt tình, hoạt bát, xinh đẹp... đều có trong đó.

- Haiz... cuộc đời...bi thảm! - Bốn người thở dài một hồi.

Màn biểu diễn kết thúc, bốn người đứng trên vũ đài rất ăn ý chậm rãi rời đi thì không ngờ xuất hiện một tiếng choang thật lớn như trên trời giáng xuống. Mảnh vụn đồ gốm rơi đầy trên đất, tiếp sau là một tiếng nói đầy khinh thường quanh quẩn ở trong gian nhà Thủy Tạ:

- Tứ đại hoa khôi? Trò cười! Hóa ra cũng chỉ vậy mà thôi.

Lời này vừa nói ra lập tức khiến tất cả người ngồi trong lâu bùng nổ. Cái gì? Tứ đại hoa khôi là trò cười? Vậy ngươi là cái gì! Sao lại có kẻ dám đến Điêu Lan Thủy Tạ Lâu quấy rối, chán sống rồi chăng?

Phong Chi Lâu, Hoa Chi Phá, Tuyết Chi Lạc, Nguyệt Chi Loạn cũng bị kinh động, các nàng còn đang cảm khái mị lực của tứ đại hoa khôi thì có kẻ dám ở lúc mấu chốt này đến quấy rối, ai? Là ai không có mắt như vậy!

Mọi người nhìn theo tiếng nói thì thấy trên lầu ba, một vị công tử dựa vào lan can, dáng vẻ thập phần thư sinh nhưng ánh mắt tràn đầy châm chọc và khinh thường:

- Tứ đại hoa khôi thanh danh vang xa khiến công tử ta không ngại xa xôi mà đến, không ngờ nghe danh không bằng gặp mặt, cư nhiên lại là mặt hàng như thế!

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhWhere stories live. Discover now