Chương 63

6.4K 430 33
                                    

Gần đây Ô Tô thật náo nhiệt, náo nhiệt đến mức khiến người ta á khẩu.

Làm tri phủ Ô Tô, Dương Thư cảm thấy ông trời muốn diệt hắn. Thế tử Thiên Nặc Bảo còn đang dưỡng thương tại trạm dịch thì nữ nhi của Trấn Quốc đại tướng quân cũng tiến vào trạm dịch, có điều là bị người ta bế vào.

Nữ nhi của Trấn Quốc tướng quân và An Bình công chúa! Cũng là hoàng thân quốc thích! Huống chi Trấn Quốc tướng quân Nạp Lan Phạn chấp giữ cả một đạo quân, nếu nữ nhi của ông ta xảy ra chuyện gì ở Ô Tô này thì Dương Thư thực sự sợ Nạp Lan Phạn sẽ phái binh đến giết hắn.

Bi kịch! Đây quả thực là bi kịch!

Khiến Dương Thư đau đầu hơn là hai vị thiếu gia tiểu thư này đều dính dáng không ít tới Điêu Lan Thuỷ Tạ Lâu. Nghe nói thế tử Thiên Nặc Bảo là đoạt đi vương phi hiện tại, Phượng tỷ, ở Điêu Lan Thuỷ Tạ Lâu ngay trước mặt tứ đại hoa khôi, còn Nạp Lan Lê Lạc là nhìn thấy Ly Tuyệt trong tứ đại hoa khôi rồi tự nhiên ngất xỉu, có vẻ như quan hệ giữa nàng và Ly Tuyệt kia cũng không xa lạ.

Nói tóm lại, tứ đại hoa khôi ở Điêu Lan Thuỷ Tạ Lâu thâm tàng bất lộ (cao thâm mà không lộ ra).

Tri phủ tiền nhiệm trước lúc đi đã dặn dò hắn rất kĩ, nhất định không được đắc tội với tứ đại hoa khôi, cho dù có đắc tội bề trên cũng không được đắc tội với các nàng, nếu không nửa đêm bị giết người diệt khẩu cũng không phải là chuyện không thể. Truyền thuyết kể rằng, tri phủ tiền nhiệm của tri phủ tiền nhiệm chính là bị ám sát thẳng tay, chết không minh bạch, ngay cả chân tướng cũng không điều tra được.

Cho nên Dương Thư hắn cũng không dám can thiệp quá nhiều, nếu không sợ ngay cả chết thế nào cũng không biết.

Ngàn cầu vạn khấn chỉ mong hai vị hoàng thân quốc thích này nhanh nhanh đi, miễn cho hai người họ nhìn thấy cái gì lại không hài lòng, lấy cớ tự mình đi điều tra.

Chỉ có điều Dương Thư không đoán được sẽ có phiền toái lớn hơn nữa đang chờ hắn.

Gần đây nam tử trẻ tuổi ở Ô Tô liên tục mất tích, vốn không ai chú ý đến việc này, nhưng càng ngày càng nhiều người mất tích, khi tra đến đã chậm mất rồi. Tuy rằng đã tăng số lượng bộ khoái tuần tra nhưng vẫn có nam tử trẻ tuổi mất tích thêm, ngay cả mất tích như thế nào cũng không biết.

Trong lúc nhất thời, lòng người trong thành Ô Tô đều hoảng sợ.

Căn cứ theo tin người trong nha môn lộ ra, người mất tích đều là nam tử có chút tuấn tú, có thể coi là mỹ nam tử hàng đầu. Vì thế chỉ có dạng khó coi đi trên đường, dạng có chút nhan sắc đều ở trong nhà không dám ra ngoài.

Cho nên có thể suy ra được tâm trạng của quan tri phủ Dương Thư. (Dương Thư: Làm tri phủ, áp lực của ta rất lớn!)

Nhưng mặc kệ bên ngoài náo loạn ngất trời như thế nào đi chăng nữa thì tứ cầm thú vẫn sống cuộc sống khoái hoạt nhàn nhã như cũ.

Đã năm ngày trôi qua kể từ ngày Nạp Lan Lê Lạc tới tìm Ly Tuyệt, năm ngày này đối với Nguyệt Chi Loạn mà nói thì có thể nói là đau cũng vui sướng. Ly Tuyệt đã không còn cự tuyệt những hành động thân thiết của nàng, dù sao thì chỉ cần không quá phận thì đều mở một mắt nhắm một mắt cho qua. Về phần danh xưng Tiểu Tuyệt Nhi kia thì cũng đã có vẻ cam chịu, nhưng vẫn có chút chuyện không chịu nói rõ cho nàng biết.

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhWhere stories live. Discover now